รถเช่าขานรับ"เราเที่ยวด้วยกัน"

23 ก.ค. 2563 | 18:00 น.

รถเช่าแบรนด์ดังขานรับมาตรการ "เราเที่ยวด้วยกัน"-"เที่ยวปันสุข"พร้อมอัดโปรโมชันราคาพิเศษเปิดขายทั้งช่องทางปกติ และแพลทฟอร์มออนไลน์

หลังจากที่รัฐบาลเปิดให้ลงทะเบียน"เราเที่ยวด้วยกัน" ซึ่งเป็นโครงการที่จะช่วยกระตุ้นการท่องเที่ยวไทยและเกิดการใช้จ่ายของประชาชนภายในประเทศ และที่สำคัญจะช่วยเสริมสภาพคล่องให้ผู้ประกอบการธุรกิจโรงแรม ร้านอาหาร สถานที่ท่องเที่ยวต่างๆรวมถึงสายการบิน โดยได้เปิดให้ประชาชนลงทะเบียนผ่าน www.เราเที่ยวด้วยกัน.com ตั้งแต่วันที่ 15 ก.ค. ที่ผ่านมา และระยะเวลาของโครงการเริ่มตั้งแต่ 1 กรกฎาคม – 31 ตุลาคม 2563 


นอกเหนือจากโรงแรม ร้านอาหาร สถานที่ท่องเที่ยวและสายการบินจะได้รับอานิสงค์จากโครงการ "เราเที่ยวด้วยกัน"แล้ว ในกลุ่มผู้ประกอบการธุรกิจเกี่ยวเนื่องอย่างรถเช่า ก็ต่างออกมาขานรับกับโครงการดังกล่าวด้วยเช่นกัน โดยได้จัดทำแคมเปญ โปรโมชันต่างๆออกมาสนับสนุน ซึ่งจะมีอะไรบ้างนั้น วันนี้ฐานเศรษฐกิจได้รวบรวมเอาบรรดาแบรนด์รถเช่ารายใหญ่ๆที่มีสาขากระจายอยู่ทั่วประเทศมานำเสนอ 


เริ่มกันที่  ASAP จัดดีลพิเศษกับคูปองรถเช่า  (Voucher asap) ในราคาเบาๆ เริ่มต้นเพียง 449 บาท ชูกลยุทธ์มีรถให้เลือกหลายรุ่นตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ พร้อมประกันภัยธรรมดาและประกันภัยเสริมชั้น1 เริ่มเปิดขายแล้วตั้งแต่วันที่ 1กรกฎาคม ถึง 31 สิงหาคม 2563 และ Voucher ใช้ได้ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม ถึง 31 ตุลาคม 2563  ลูกค้าที่สนใจสามารถเลือกซื้อผ่าน 3 ช่องทางออนไลน์ ที่ Line@ asapcarrental,  FB: asapcarrentalth  และ Shopee 
รถเช่าขานรับ"เราเที่ยวด้วยกัน"


ไทยเร้นท์อะคาร์ ที่เพิ่งได้รับตราสัญลักษณ์ในโครงการยกระดับอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทยมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย หรือ Amazing Thailand Safety & Healthy Administration (SHA) โดยกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา กระทรวงสาธารณสุข ก็เดินหน้าสร้างความมั่นใจและพร้อมมอบประสบการณ์ท่องเที่ยวที่ดีแก่นักท่องเที่ยวชาวไทยผ่านโปรโมชัน"ไทยเร้นท์อะคาร์ชวนเที่ยวไทย"


สำหรับโปรโมชันดังกล่าวจะมอบราคาพิเศษเริ่มต้น 399 บาท/วัน เพียงใส่รหัสส่วนลด = PUNSUK20  เริ่มจองได้ตั้งแต่วันนี้  - 31 ก.ค. 63 และสามารถใช้งานได้ตั้งแต่วันนี้ -  31 ส.ค. 63 ส่วนรถเช่าราคาพิเศษ อาทิ  Size ES โตโยต้า ยาริส เอทีฟ 399 บาท/วัน , Size S โตโยต้า วีออส 599 บาท/วัน ,Size M โตโยต้า อัลติส 599 บาท/วัน ,Size L โตโยต้า แคมรี่ 599 บาท/วัน ,Size XL มิตซูบิชิ ปาเจโร่สปอร์ต 899 บาท/วัน และยังมีโปรโมชัน ซื้อประกัน SLDW ราคา  100 บาท ส่วนวันหยุดนักขัตฤกษ์ 25 - 28 ก.ค. 63 ชำระบริการเพิ่ม 300 บาท/วัน ลูกค้าที่สนใจสามารถจองจองออนไลน์ผ่าน www.thairentacar.com หรือคอนแทคเซ็นเตอร์ 1647

รถเช่าขานรับ"เราเที่ยวด้วยกัน"

อีกหนึ่งแบรนด์ดังที่ได้รับมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัยเพื่อนักท่องเที่ยว จาก "SHA" คือค่าย  AVIS THAILAND โดยโปรโมชันกระตุ้นท่องเที่ยวไทยในตอนนี้มีให้เลือก 2 แพ็กเกจ ได้แก่ ขายอีเวาเชอร์ ราคา 555 บาทต่อวัน จำนวน 100 ใบ โดยสามารถซื้่อผ่าน https://shop.line.me/@236mbizk และทำการจองได้ที่  AvisThailand.com/Voucher ส่วนวันที่จะเริ่มจองและเดินทางได้คือตั้งแต่  25 กรกฎาคม - 30 กันยายน 2563

รถเช่าขานรับ"เราเที่ยวด้วยกัน"


อีกหนึ่งโปรโมชัน "ลดสู้ COVID-19 เอาใจช่วยชาวระยอง" เพียงกด like & share ในหน้าเพจเฟซบุ๊กของ AvisThailand จะได้รับสิทธิพิเศษ 2 ต่อได้แก่  ต่อที่ 1 เที่ยว ระยอง พัทยา จันทบุรี ตราด เอวิส ลดให้ 50% ของค่าเช่ารถ แต่ต้องเช่าขั้นต่ำ 3 วันขึ้นไป จำกัด 30 การจองแรกเท่านั้นส่วนต่อที่ 2 ถ้าเต็มแล้วอย่าเสียใจ เอวิสลดให้ วันละ 100 บาท *เช่าชั้นต่ำ 3 วันขึ้นไป สามารถจองผ่าน 3 ช่องทาง ดังนี้ inbox facebook & line official & [email protected] โดยเริ่มจองและเดินทางได้ตั้งแต่วันนี้ไป  - 31 สิงหาคม 2563

รถเช่าขานรับ"เราเที่ยวด้วยกัน"

 

ปิดท้ายที่ค่ายซิกท์ ชูสโลแกน เดินทางสะอาดปลอดภัยด้วยมาตรฐานSHA พร้อมมอบโปรโมชัน "เที่ยววันธรรมดา ราคาสบายกระเป๋า"ราคาเริ่มต้น 399 บาทต่อวัน หรือเช่ารถวันนี้ Free Drop Chargeโดยลูกค้าที่เช่ารถจากสาขาเชียงใหม่หรือสาขาภูเก็ตมายังสาขากทม. ฟรี ค่าคืนรถต่างสาขา (เฉพาะ 2 เส้นทางนี้เท่านั้น 1.สาขาสนามบินเชียงใหม่ >> สาขาสนามบินสุวรรณภูมิหรือสาขาพระราม 4 และ 2.เส้นทางจากสาขาสนามบินภูเก็ต >> สาขาสนามบินสุวรรณภูมิหรือสาขาพระราม 4 )

รถเช่าขานรับ"เราเที่ยวด้วยกัน"