ปลุกตลาดมินิบัส "ฮุนได"เริ่มส่งมอบรถ

19 ก.ค. 2563 | 01:15 น.

เริ่มส่งมอบ "ฮุนได เคาท์ตี้ มินิบัส" พร้อมอัดแคมเปญส่วนลด 1 แสนบาท และรับประกันคุณภาพนาน 3 ปี 1แสนกิโลเมตร

หลังจากเปิดตัวอย่างเป็นทางการตั้งแต่ปีที่ผ่านมาและเริ่มเปิดไลน์การประกอบรถในประเทศไทย ล่าสุดบริษัท ฮุนได คอมเมอร์เชียล เวฮิเคิลส์ (ไทยแลนด์) จำกัด บริษัทในเครือยนตรกิจ คอร์เปอเรชั่น ที่ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้ประกอบและจัดจำหน่ายรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ของฮุนได “ฮุนได ทรัค แอนด์ บัส” อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศ ก็เริ่มทยอยส่งมอบรถฮุนได เคานท์ตี้ มินิบัส ให้กับลูกค้าที่จองเข้ามา


พร้อมกันนั้นยังเดินหน้ากลยุทธ์ทางการตลาดด้วยการเข้าร่วมงาน  บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์ โชว์ ครั้งที่ 41 ณ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 15 – 26 กรกฏาคม 2563


นางธันยนันท์ ลีนุตพงษ์ ศิริมงคลเกษม กรรมการบริหาร บริษัท ฮุนได คอมเมอร์เชียล เวฮิเคิลส์ (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า หลังจากที่รัฐบาลไทยได้มีนโยบายให้ทยอยเปลี่ยนรถตู้โดยสารสาธารณะเป็นรถมินิบัส เพื่อยกระดับมาตรฐานความปลอดภัยนั้น บริษัท ฮุนได คอมเมอร์เชียล เวฮิเคิลส์ (ไทยแลนด์) ในนาม ฮุนได ทรัค แอนด์ บัส ไทยแลนด์  จึงได้เปิดตัวและเริ่มสายการประกอบ ฮุนได เคานท์ตี้ มินิบัส ในประเทศไทยตั้งแต่ปีที่ผ่านมา 

ปลุกตลาดมินิบัส "ฮุนได"เริ่มส่งมอบรถ
โดยมีกลุ่มเป้าหมายเป็นผู้ให้บริการรถสาธารณะทั้งวิ่งในเมืองและระหว่างเมือง บริษัทรถเช่า รวมถึงบริษัทท่องเที่ยวที่มีการใช้รถมินิบัสในการรับกรุ๊ปทัวร์ท่องเที่ยวต่างๆ ซึ่งในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์ โชว์ ครั้งที่ 41 นี้ ฮุนได ทรัค แอนด์ บัส ไทยแลนด์  พร้อมเปิดรับจองและเตรียมส่งมอบ ฮุนได เคานท์ตี้ อย่างเป็นทางการ ทั้งยังมอบโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าที่จองภายในงานฯ รับส่วนลดสูงสุด 100,000 บาท และการรับประกันคุณภาพนาน 3 ปี หรือ 100,000 กม. (อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน)


 

สำหรับฮุนได เคานท์ตี้ รุ่นประกอบในประเทศไทย เป็นรุ่น 18+1 ที่นั่ง มาพร้อมกับเครื่องยนต์ดีเซลดีโฟร์ดีดี 3,907 ซีซี  พร้อมระบบหัวฉีดแรงดันสูงคอมมอนเรลที่ให้กำลังสูงสุด140 แรงม้า ที่ 2,800 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 38 กิโลกรัมเมตร ที่ 1,600 รอบต่อนาที เกียร์แมนนวล 5 จังหวะ มาตรฐานไอเสีย EURO 3 มาพร้อมกับไฟหน้าแบบมัลติรีเฟล็กเตอร์ขนาดใหญ่และไฟตัดหมอก ประตูข้างเปิด-ปิดด้วยระบบไฟฟ้า พวงมาลัยปรับระดับสูง-ต่ำ แผงควบคุมเครื่องปรับอากาศและวิทยุสำหรับคนขับ  อีกทั้งยังมาพร้อมกับพื้นที่เก็บสัมภาระด้านท้ายรถที่กว้างขวาง 

ปลุกตลาดมินิบัส "ฮุนได"เริ่มส่งมอบรถ

ปลุกตลาดมินิบัส "ฮุนได"เริ่มส่งมอบรถ

ขณะที่ผู้โดยสารนั้น ฮุนได เคานท์ตี้ มาพร้อมกับเบาะโดยสารที่กว้างขวางและสะดวกสบาย มีที่พิงศรีษะแบบมีปีกและมาพร้อมกับที่พักแขน มีช่องจ่ายไฟ USB ที่วางเท้า และที่วางแก้วน้ำสำหรับทุกที่นั่ง ในส่วนของระบบความปลอดภัย ฮุนได เคานท์ตี้ ยังมาพร้อมกับโครงตัวถังแบบ Body on The Box-Type Frame ที่ให้การยึดเกาะถนนดีเยี่ยม ระบบเบรก ABS เข็มขัดนิรภัยแบบ 3 จุด ELR ทุกที่นั่ง พร้อมทั้งถังดับเพลิง  และค้อนทุบกระจกในกรณีฉุกเฉิน ในราคา 1,991,000 บาท

ปลุกตลาดมินิบัส "ฮุนได"เริ่มส่งมอบรถ
ปัจจุบันมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่บริษัทยนตรกิจ อุตสาหกรรม จำกัด ถนนร่มเกล้า และโชว์รูมดังต่อไปนี้ สำนักงานยนตรกิจ เทียมร่วมมิตร ,โชว์รูม ฮุนได ทรัค แอนด์ บัส พระราม 2 ,โชว์รูม ฮุนได ทรัค แอนด์ บัส วิภาวดี หลักสี่และ โชว์รูม ฮุนได ทรัค แอนด์ บัส ชลบุรี