“ZAAP ON SALE” มหกรรมช้อปปิ้งรับ New Normal

01 ก.ค. 2563 | 08:39 น.

“ZAAP ON SALE” ผนึก “LAZADA” จัดมหกรรมช้อปปิ้งยุคโควิด19 ขนทัพสินค้ากว่า 400 ร้านค้าจัดงานช้อปปิ้งออนไลน์-ออฟไลน์ รับเทรนด์ New Normal

นางสาวซายูริ ฮากิฮาร่า กรรมการผู้จัดการ บริษัท แซ๊ป ออนเซล จำกัด เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการรองรับสถานการณ์การระบาดของโควิด 19 ที่กำลังระบาดในขณะนี้ บริษัทมีแนวคิดการดำเนินงานในการช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจของประเทศให้ขับเคลื่อนไปข้างหน้า ล่าสุดจึงได้เปิดตัวแคมเปญ “ZAAP ON SALE” ที่จับมือร่วมกับ “LAZADA” จัดขายสินค้าขายออนไลน์ใน Application ของ LAZADA ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 4 – 5 กรกฎาคม 2563 นี้  นับเป็นการสร้างประสบการณ์ใหม่ร่วมกันในมหกรรมการช้อปปิ้งแบบ New Normal ให้ได้สมกับยุคสถานการณ์  โควิด – 19 เช่นนี้ โดยได้สื่อออนไลน์จาก Workpoint Entertainment มาร่วมสนับสนุนโครงการนี้ให้ได้เข้าถึงในทุกกลุ่ม เพื่อช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจในช่วงภาวะที่กำลังฟื้นตัว

“ZAAP ON SALE”  มหกรรมช้อปปิ้งรับ New Normal

ทั้งนี้ภายในงานเป็นการผนึกกำลังร้านค้าต่างๆ มากมาย  ทั้ง  SMEs และร้านค้าแฟชั่นชั้นนำ  ที่นำสินค้าให้ได้มาเลือกสรรกันผ่าน Application ของ LAZADA ประเภทของ  ZAAP ON SALE พร้อมโปรโมชั่นราคาแบบพิเศษ

“ZAAP ON SALE”  มหกรรมช้อปปิ้งรับ New Normal

นอกจากนี้ยังมีในส่วนของงานออฟไลน์ที่จะจัดเป็นครั้งแรกของปีที่ยิ่งใหญ่ กับการรวมร้านค้าออนไลน์ชื่อดังกว่า 400 ร้านค้า อาทิเช่น Loonny store, Basics by Sita, Dailysquad, Copper.bkk, SALISA, Penelope, Tallulah Official , Supermom Thailand, Mitr, Minimalist Shoes, Genedenim พร้อมเปิดประสบการณ์การ   ช้อปปิ้งในวิถีใหม่ที่สนุก สะดวกและคุ้มกว่าเดิมซึ่งจะจัดที่รอยัล พารากอนฮอลล์ ชั้น 5 ณ ศูนย์การค้า  สยามพากอน ในวันที่ ในวันที่ 1-2 สิงหาคม 2563 นี้

“ZAAP ON SALE”  มหกรรมช้อปปิ้งรับ New Normal