โฆษก ปชป.ย้ำ ยังไม่ได้คุยเรื่อง"ปรับ ครม."

20 มิ.ย. 2563 | 06:36 น.

โฆษก ปชป. ย้ำ ยังไม่ได้คุยเรื่อง"ปรับ ครม." ชี้ไม่มีการส่งสัญญาณใด ๆ มาจากนายกฯ

นายราเมศ รัตนะเชวง

 

วันที่ 20 มิ.ย.2563 นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ ได้กล่าวถึงกรณีกระแสข่าว "ปรับครม."ว่า ขณะนี้ส่วนของพรรคยังไม่ได้มีการหยิบยกขึ้นมาพูดคุยกัน ยังไม่มีการส่งสัญญาณใด ๆ มาจากนายกรัฐมนตรี โดยหลักการการ"ปรับ ครม." เป็นอำนาจของนายกรัฐมนตรี 

 

พรรคปชป. ไม่ได้มีความกังวลใดๆ เพราะเราเชื่อมั่นในการทำงานของรัฐมนตรีของพรรคฯ ที่ได้ทุ่มเททำงานให้กับพี่น้องประชาชนอย่างเต็มที่ มีผลงานปรากฏเป็นประจักษ์ และที่สำคัญทำหน้าที่โดยยึดหลักความซื่อสัตย์สุจริต ไม่มีเรื่องทุจริต ขณะนี้ทุกคนเดินหน้าทำงานอย่างเดียวไม่ได้กังวลกับการปรับคณะรัฐมนตรี

 

 

ความเคลื่อนไหวในพรรคที่ปรากฏเป็นรายงานข่าว ก็ชัดเจนว่าเป็นเพียงรายงานข่าว ไม่ได้มีความขัดแย้งกันแต่อย่างใด ทุกคน ไม่ว่าจะเป็น กรรมการบริหารพรรค ส.ส. อดีต ส.ส. อดีต ผู้สมัคร ส.ส. ตัวแทนพรรคในทุกเขต ลุยงานกันอย่างเต็มที่เพื่อสนับสนุนการทำงานของพรรคฯ 

 

หลักการของประชาธิปัตย์มีชัดเจน เรามีหลักในการทำงาน มีระบบแบบแผนการทำงาน จุดหมายคือการทำงานให้เกิดผลสัมฤทธิ์ต่อ ประชาชนและประเทศชาติ ถ้าคิดแต่เรื่องส่วนตัวนั้นไม่ใช่ประชาธิปัตย์ 
 

 

ในพื้นที่ที่มี ส.ส. ทุกคนทุ่มเททำงาน แน่นอนว่าผลจากการทำงานของ ส.ส.ที่ช่วยประชาชนก็เป็นส่วนสำคัญที่ทำให้พรรคฯ มีการตอบรับจากประชาชนดีขึ้นเป็นอย่างมาก รวมถึงรัฐมนตรีที่มีผลงานชัดเจนก็ทำให้ ส.ส.ในพื้นที่ก็ทำงานได้ง่ายขึ้น ทุกอย่างผสมผสานกันเป็นอย่างดี