แสนสิริท้าชิงผู้นำตลาดทาวน์โฮม ตั้งเป้ายอดขาย 3.4 พันล้าน

11 มิ.ย. 2563 | 10:17 น.

แสนสิริท้าชิงผู้นำตลาดทาวน์โฮม ส่ง สิริ เพลส เจาะคนรุ่นใหม่ เผยยอดขาย 5 เดือน 1,200 ล้านบาท คาดทั้งปี 2563 กวาด 3,400 ล้านบาท โตจากปีก่อนเกือบ 50% เพื่อหวังก้าวสู่ผู้นำตลาดแนวราบ

นายอาณัติ  กิตติกุลเมธี รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายพัฒนาโครงการแนวราบ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน)  ในเดือนมิถุนายน และ 6 เดือนหลังของปีนี้ แสนสิริจะเปิดขายทาวน์โฮมแบรนด์ “สิริ เพลส” เพื่อรุกตลาดทาวน์โฮม ก้าวสู่เป้าหมายเบอร์หนึ่งตลาดบ้านเดี่ยวและผู้นำตลาดทาวน์โฮมตามที่วางไว้หลังประสบความสำเร็จจากการปั้นแบรนด์ สิริ เพลส โกยยอดถล่มทลายในปีที่ผ่านมา ที่ทำยอดขายได้ 2,300 ล้านบาท รวมถึงล่าสุดยังสร้างยอดขายในโปรดักส์ทาวน์โฮม ในช่วง 5 เดือนของปีนี้ไปแล้วถึง 1,200 ล้านบาทซึ่งชี้ให้เห็นถึงความเชื่อมั่นในแบรนด์แสนสิริ คุณภาพ และการบริการ (แสนสิริ เซอร์วิส) รวมถึงจุดเด่นของแบรนด์ในการเป็นทาวน์โฮม Modern Loft เพื่อคนรุ่นใหม่

ทั้งนี้ บริษัทประสบความสำเร็จจากแบรนด์ สิริ เพลส อย่างต่อเนื่อง โดยปิดการขายทาวน์โฮมแบรนด์สิริ เพลส โครงการ สิริ เพลส ราชพฤกษ์ – รัตนาธิเบศร์,สิริ เพลส ติวานนท์ และสิริ เพลส กัลปพฤกษ์ – สาทร ในช่วง 5 เดือนที่ผ่านมา

 แสนสิริท้าชิงผู้นำตลาดทาวน์โฮม ตั้งเป้ายอดขาย 3.4 พันล้าน
" ความสำเร็จจากการเชื่อมั่นในแบรนด์ สิริ เพลส ในการเป็นทาวน์โฮมคุณภาพ ภายใต้แบรนด์แสนสิริ และจุดขายที่ฉีกตลาด ในความโดดเด่นของการเป็นทาวน์โฮมคุณภาพ Best in Class ทุกระดับราคารับเทรนด์อยู่อาศัยของคนรุ่นใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ ขยายทุกความชอบให้เป็นไปได้ ล่าสุดบริษัทยังเติมเต็มการสร้างความโดดเด่นของแบรนด์ในการเป็นทาวน์โฮม Modern Loft เพื่อคนรุ่นใหม่ จึงได้เปิดตัวแนวคิด “สิริ เพลส อาร์ต วิลเลจ” (SIRI Place Art Village) ซึ่งพัฒนาจาก customer insightที่สะท้อนตัวตนผู้อยู่อาศัยที่เป็นคนรุ่นใหม่ เปี่ยมไปด้วยไลฟ์สไตล์และความเป็นตัวของตัวเอง จึงสะท้อนออกมาเป็นผลงานศิลปะอันโดดเด่นที่ตกแต่งอยู่ร้ายล้อมโครงการซึ่งเดิม สิริ เพลส อาร์ต วิลเลจ (SIRI Place Art Village) ได้ถูกสร้างสรรค์ขึ้นมาเป็น wall paint project ของโครงการ สิริ เพลส เวสเกต, สิริ เพลส บางใหญ่,สิริ เพลส เพชรเกษม-สาย 4 และสิริ เพลส ราชพฤกษ์ 346 ก่อนจะพัฒนาขึ้นมาเป็นผลงานศิลปะที่สอดแทรกอยู่ในทุกการอยู่อาศัย เช่น ผนังภายนอกและการตกแต่งภายในสำนักงานขาย,กำแพงโครงการ, ป้อมรปภ. ตลอดจน signage ต่างๆของโครงการ” นายอาณัติ กล่าว 

 แสนสิริท้าชิงผู้นำตลาดทาวน์โฮม ตั้งเป้ายอดขาย 3.4 พันล้าน

ทั้งนี้ แสนสิริได้เริ่มเดินหน้าเปิดตัวแนวคิดนี้ นำร่องจากการเปิดตัว สิริ เพลส 2 โครงการใหม่ ได้แก่ สิริ เพลส ประชาอุทิศ 90 จำนวน 487 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 1.99 ล้านบาทภายใต้แนวคิดโครงการ ใช้ชีวิตที่ลงตัวอย่างผ่อนคลาย เป็นเจ้าของทาวน์โฮมใหม่ในราคาไม่ถึง 2 ล้านบาทที่คุ้มค่าด้วยฟังก์ชันตอบโจทย์การอยู่อาศัยที่ครอบคลุมทุกความต้องการ พร้อมครั้งแรกกับทาวน์โฮมแบรนด์ สิริ เพลส ที่โดดเด่นด้วยทะเลสาบด้านหน้าโครงการ พร้อมส่วนกลางขนาดใหญ่กว่า 2 ไร่ให้บรรยากาศเสมือนการพักผ่อนแบบรีสอร์ทโฮมท่ามกลางธรรมชาติ ทั้งการใช้เวลาว่างในการพักผ่อน การออกกำลังกายได้ตลอดเช้าและเย็นภายใต้การออกแบบ Jogging Trackมาเพื่อลูกบ้านโดยเฉพาะ และ สิริ เพลส ราชพฤกษ์ - พระราม 5 จำนวน 191 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 2.79 ล้านบาท ความคุ้มค่าบนทำเลที่สะดวกสบาย ทาวน์โฮมที่ตอบโจทย์ความต้องการ ของคนที่มองหาที่อยู่อาศัยย่านราชพฤกษ์ได้ตรงใจที่สุด บนทำเล ที่ตั้งใจกลางย่านราชพฤกษ์ ใกล้วงเวียนพระราม 5 เชื่อมต่อถนนรัตนาธิเบศร์ รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายทั้งห้างสรรพสินค้า โรงเรียนนานาชาติ โรงพยาบาล และแหล่งรวมคอมมูนิตี้ มอลล์  ทั้งนี้ จากการเริ่มสื่อสารกับลูกค้าและเปิดตัว สิริ เพลส 2 โครงการใหม่ ให้เข้าเยี่ยมชมโครงการ

ปรากฎว่าได้รับกระแสการตอบรับที่ดีจากลูกค้าจำนวนมาก ทั้งการลงชื่อขอรับข้อมูลและให้ความสนใจโครงการใหม่กว่า 1,500 ราย พร้อมจำนวนลูกค้าเข้าเยี่ยมชมโครงการเกือบ 1,000 รายรวมถึงให้ความสนใจยื่นกู้กับสถาบันการเงินล่วงหน้าเรียบร้อยแล้วกว่า 100 ราย  ทั้งนี้ เพื่อตอบรับกระแสการเปิดตัวโครงการที่ดี บริษัทจึงเตรียมเปิดตัวการขายหรือเปิดพรีเซลล์ ในวันที่ 13 – 14 มิถุนายนนี้ พร้อมโปรโมชันพิเศษกว่า 200,000 บาท ในช่วงเปิดตัวโครงการ

ทั้งนี้ จากความโดดเด่นของทาวน์โฮมแบรนด์ สิริ เพลส บริษัทจึงเชื่อมั่นว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีและในการสร้างยอดขายทาวน์โฮมในปีนี้ 3,400 ล้านบาทตามเป้าที่วางไว้ ซึ่งนับเป็นเป้าหมายที่เติบโตจากปีก่อนถึงเกือบ 50% และเป็นบันไดอีกก้าวที่สำคัญในก้าวก้าวสู่ผู้นำตลาดแนวราบ” นายอาณัติ กล่าว

 แสนสิริท้าชิงผู้นำตลาดทาวน์โฮม ตั้งเป้ายอดขาย 3.4 พันล้าน