ตรวจเข้ม ไซต์ก่อสร้าง ชูโครงการปลอด "โควิด"

15 พ.ค. 2563 | 23:40 น.

สำนักงานเขตเข้ม ไซต์งานก่อสร้าง บ้าน-คอนโดฯ ทั่วกรุงสร้างความมั่นใจ ปลอดภัยโควิด-19 โครงการนัมเบอร์วันเฮ้าส์ พร้อมแนวทางปฏิบัติก่อนการเข้าสำนักงานขาย

รัฐบาลกำหนดให้ หน่วยงานรัฐตรวจสอบพื้นที่ก่อสร้างทั่วประเทศ โดยเฉพาะในเขตกรุงเทพมหานคร เพื่อสกัดการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 หลังจากที่ผ่านมาพบแรงงานต่างด้าวติดเชื้อ

 

นายวรเศรษฐ์ วิศาลศักดิ์ ผู้อำนวยการเขตประเวศ ลงพื้นที่สถานที่ก่อสร้างโครงการใหม่เดอะวันไลฟ์ บางนาของบริษัท นัมเบอร์วันเฮ้าส์ซิ่ง ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด เพื่อตรวจสอบมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ของเอกชน โดยพบว่ามีแนวทางการปฏิบัติก่อนเข้าสถานที่ก่อสร้างอย่างเคร่งครัด เจ้าหน้าที่และคนงานก่อสร้าง สวมหน้ากากอนามัย 100% พร้อมมีมาตรการคัดกรองผู้ป่วย โดยวัดไข้ก่อนเข้าสถานที่ก่อสร้างทุกครั้ง รวมถึงมีบริการเจลแอลกอฮอล์ล้างมือเพื่อฆ่าเชื้อโรคด้วย

ตรวจเข้ม ไซต์ก่อสร้าง ชูโครงการปลอด "โควิด"

 

มั่นใจได้ทุกโครงการ โครงการบลูลากูน 2 บ้านเดี่ยวระดับ luxury ในสังคมเหนือระดับ ราคาเริ่มต้น 12.99-28.7 ล้านบาท และโครงการไอฟีลบางนา ทาวน์โฮมและโฮมออฟฟิศคุณภาพ การันตีด้วยรางวัลโครงการที่อยู่อาศัยดีเด่น ราคาเริ่มต้น 3.49 ล้านบาท มีมาตรการป้องกันและลดการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 เพื่อสุขภาพอนามัยที่ดีของลูกบ้านและผู้เข้าชมโครงการบลูลากูน 2 และไอฟีล บางนา

ทั้งนี้ มาตรการของบริษัท นัมเบอร์วันฯ ได้แก่ 1. มีการตรวจวัดอุณหภูมิตั้งแต่เข้าโครงการ 2. บริการเจลแอลกอฮอล์ล้างมือ ประตูเข้า-ออกสำนักงานขายและบ้านตัวอย่าง 3. ฉีดพ่นฆ่าเชื้อ สำนักงานขาย และพื้นที่ส่วนกลาง ด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อโรคเข้มข้น 4. เพิ่มการทำความสะอาด ด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อบริเวณจุดสัมผัสภายในสำนักงานขาย บ้านตัวอย่าง สโมสรโครงการ และห้องน้ำ เมื่อมีคนเข้า-ออกทุกครั้ง 5. พนักงานสวมใส่หน้ากากอนามัยทุกครั้งที่ให้บริการ ครอบคลุมตั้งแต่พนักงานขายนำชมโครงการ เจ้าหน้าที่ส่งมอบบ้าน ตลอดจนแม่บ้าน และทีม รปภ.

อย่างไรก็ตาม แหล่งข่าวจาก บริษัท นัมเบอร์วันเฮ้าส์ซิ่ง ดิเวลลอปเม้นท์ฯ ระบุว่า บริษัทพร้อมเป็นส่วนหนึ่งในการป้องกันและลดการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด -19 ตามปณิธานของบริษัทที่ต้องการสร้างสังคมคุณภาพที่ใส่ใจในทุกรายละเอียด และมุ่งเน้นการสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีที่สุดให้แก่ผู้อยู่อาศัยเป็นสำคัญ

 

หน้า 19-20 หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 40 ฉบับที่ 3,574 วันที่ 14 -16 พฤษภาคม  2563