จุฬาฯขยายเวลาปิดที่ทำการชั่วคราว หนีโควิด

30 เม.ย. 2563 | 13:55 น.

อธิการบดี ออกประกาศฉบับที่2 ขยายเวลาปิดที่มำการชั่วคราวถึง 31 พ.ค.

ศาสตราจารย์ ดร.บัณฑิต เอื้ออาภรณ์อธิการบดี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ได้ออกประกาศว่าตามที่มหาวิทยาลัยได้มีประกาศจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เรื่อง การปิดที่ทำการเป็นการชั่วคราวเนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อโรค COVID-19 ลงวันที่ ๒๑ มีนาคม พ.ศ. ๒๕๖๓ ประกาศจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เรื่อง ขยายเวลาการปิดที่ทำการเป็นการชั่วคราวเนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อโรค COVID-19 ลงวันที่ ๒๗ มีนาคม พ.ศ. ๒๕๖๓ และประกาศจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เรื่อง การปิดที่ทำการที่ตั้งนอกเขตกรุงเทพมหานครเป็นการชั่วคราวเนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อโรค COVID-19 ลงวันที่ ๒๘ มีนาคม พ.ศ. ๒๕๖๓ นั้น

 

จุฬาฯขยายเวลาปิดที่ทำการชั่วคราว หนีโควิด

เนื่องจากรัฐบาลได้มีประกาศ เรื่อง การขยายระยะเวลาการประกาศสถานการณ์ฉุกเฉินในทุกเขตท้องที่ทั่วราชอาณาจักร (คราวที่ ๑) ลงวันที่ ๒๘ เมษายน พ.ศ. ๒๕๖๓ ประกาศ เรื่อง การให้ประกาศที่คณะรัฐมนตรีกำหนดตามประกาศสถานการณ์ฉุกเฉินยังคงมีผลใช้บังคับ ลงวันที่ ๒๘ เมษายน พ.ศ. ๒๕๖๓ และประกาศ เรื่อง การให้ข้อกำหนด ประกาศ และคำสั่งที่นายกรัฐมนตรีกำหนดตามประกาศสถานการณ์ฉุกเฉินยังคงมีผลใช้บังคับ ลงวันที่ ๒๘ เมษายน พ.ศ. ๒๕๖๓ ให้ขยายระยะเวลาการประกาศสถานการณ์ฉุกเฉินออกไปตั้งแต่วันที่ ๑ พฤษภาคม พ.ศ. ๒๕๖๓ จนถึงวันที่ ๓๑ พฤษภาคม พ.ศ. ๒๕๖๓ และให้บรรดาข้อกำหนด  ประกาศ  และคำสั่งที่นายกรัฐมนตรีกำหนดขึ้นและประกาศที่คณะรัฐมนตรีกำหนดขึ้นตามประกาศสถานการณ์ฉุกเฉินยังคงมีผลใช้บังคับ ประกอบกับนายกรัฐมนตรีได้ออกข้อกำหนด ออกตามความในมาตรา ๙ แห่งพระราชกำหนดการบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน พ.ศ. ๒๕๔๘ (ฉบับที่ ๔) ลงวันที่ ๒๙ เมษายน พ.ศ. ๒๕๖๓ ให้บรรดาประกาศหรือคำสั่งของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ผู้ว่าราชการจังหวัด เจ้าพนักงานควบคุมโรคติดต่อ ผู้มีอำนาจตามกฎหมายว่าด้วยคนเข้าเมืองที่ได้ประกาศหรือสั่งไว้ก่อนวันที่ข้อกำหนดใช้บังคับไม่ว่าจะเป็นการห้าม การให้กระทำ หรือการผ่อนคลายใด ๆ ยังคงมีผลใช้บังคับต่อไปเช่นเดิมจนกว่าจะได้มีข้อกำหนด ประกาศ หรือคำสั่งเป็นอย่างอื่น

ฉะนั้น มหาวิทยาลัยจึงให้ขยายเวลาการปิดที่ทำการที่ตั้งทั้งในเขตกรุงเทพมหานครและนอกเขตกรุงเทพมหานครเป็นการชั่วคราวจนถึงวันที่ ๓๑ พฤษภาคม พ.ศ. ๒๕๖๓ และขอให้บุคลากรปฏิบัติตามประกาศ

จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เรื่อง การปิดที่ทำการเป็นการชั่วคราวเนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อโรค COVID-19 ลงวันที่ ๒๑ มีนาคม พ.ศ. ๒๕๖๓ ต่อไป

ทั้งนี้ ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป จนกว่าจะมีประกาศเปลี่ยนแปลงเป็นอย่างอื่น

ประกาศ ณ วันที่  ๓๐  เมษายน พ.ศ. ๒๕๖๓