มิตซูบิชิฯ ชู มิวสิค มาร์เก็ตติ้ง ขยายฐานคนรุ่นใหม่

28 เม.ย. 2563 | 08:21 น.

มิตซูบิชิฯสานต่อกลยุทธ์ มิวสิค มาร์เก็ตติ้ง ต่อเนื่องปีที่ 3 เดินเครื่องชูแคมเปญใหม่ ส่งซิงเกิ้ลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “everyday - ทุกวัน” จาก “เอิ๊ต-ภัทรวี ศรีสันติสุข” ผ่านคอนเซปต์ “ME เราเคียงข้างทุกช่วงเวลา” ตอกย้ำภาพลักษณ์แบรนด์ที่ถึงกลุ่มเป้าหมายที่คนรุ่นใหม่

นายโคอิจิ คัทซึระ ผู้อำนวยการฝ่ายวางแผนเชิงกลยุทธ์และประชาสัมพันธ์ บริษัท มิตซูบิชิ อิเล็คทริค เอเชีย (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า นโยบายและทิศทางของการทำธุรกิจปีนี้ของบริษัทในประเทศไทย บริษัทยังคงเน้นย้ำในเรื่องของการมีส่วนร่วม รวมถึงการผนึกกำลังทางกลุ่มธุรกิจ ใน 4 ด้าน คือ ชีวิต (Life) อุตสาหกรรม (Industry)  โครงสร้างพื้นฐาน (Infrastructure)  และการคมนาคม (Mobility) ภายใต้พันธกิจขององค์กรที่ว่า “Changes for the Better” หรือ “การเปลี่ยนแปลงเพื่อสิ่งที่ดีกว่า” ในการพัฒนาเทคโนโลยี การให้บริการ และนวัตกรรมแห่งการสร้างสรรค์ ที่นอกจากจะใส่ใจด้านการผลิตให้ได้คุณภาพตรงตามมาตรฐานแล้ว ยังคำนึงถึงสิ่งแวดล้อม และการประหยัดพลังงานอย่างยั่งยืนภายใต้การพัฒนานวัตกรรมใหม่ๆที่ตอบโจทย์อย่างต่อเนื่อง

มิตซูบิชิฯ ชู มิวสิค มาร์เก็ตติ้ง  ขยายฐานคนรุ่นใหม่

“โดยบริษัท มิตซูบิชิ อิเล็คทริค เอเชีย (ประเทศไทย) จำกัด เป็นหนึ่งในกลุ่ม “มิตซูบิชิ อิเล็คทริค” ในประเทศไทย รับผิดชอบเป็นสำนักงานประสานงาน ดูแล ให้คำปรึกษา และให้การสนับสนุนกิจกรรมของกลุ่มบริษัทในประเทศไทย รวมทั้งหมด 11 แห่ง ซึ่งนอกจากผลิตภัณฑ์เครื่องปรับอากาศ เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านแล้ว เรายังมีผลิตภัณฑ์ และโซลูชันอื่น ๆ อีกมากมาย อาทิ อุปกรณ์ไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ที่ใช้ในระบบพลังงานและไฟฟ้า ระบบอุตสาหกรรมอัตโนมัติ ระบบอาคารและสาธารณูปโภค ระบบข้อมูลและการสื่อสารอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ชิ้นส่วนยานยนต์ อุปกรณ์ระบบดาวเทียม ตลอดจนเทคโนโลยีที่ใช้ในอุตสาหกรรมต่าง ๆ จากรุ่นสู่รุ่นมาครบ 1 ศตวรรษ

มิตซูบิชิฯ ชู มิวสิค มาร์เก็ตติ้ง  ขยายฐานคนรุ่นใหม่

ดังนั้นเพื่อให้ผลิตภัณฑ์และบริการซึ่งมีความหลากหลายให้ไปในทิศทางเดียวกันบริษัทจึงได้สร้างสรรค์แคมเปญเพื่อสร้างการรับรู้ และการจดจำแบรนด์ ผ่านกลยุทธ์ มิวสิค มาร์เก็ตติ้ง ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ด้วยความเชื่อว่า ดนตรีเป็นภาษาสากล และเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการสื่อสารภาพลักษณ์ของแบรนด์ให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่เป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ได้ง่ายขึ้น โดยเลือก คุณเอิ๊ต-ภัทรวี ศรีสันติสุข ศิลปินอินดี้ป๊อปที่เปี่ยมไปด้วยความสามารถ โดยเพลงนี้ได้ร่วมแต่งคำร้อง และแต่งทำนอง มาเป็นตัวแทนในการถ่ายทอดซิงเกิ้ลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ผ่านเพลง “everyday - ทุกวัน” ในแนวคิด “ME เราเคียงข้างทุกช่วงเวลา” โดยใช้ลูกเล่นคำว่า “มี” ที่มาจาก “ME” ซึ่งเป็นตัวย่อของ Mitsubishi Electric อยู่ในเนื้อเพลงที่มีความหมายว่า ผลิตภัณฑ์ของ มิตซูบิชิ อิเล็คทริค ในทุกกลุ่มธุรกิจนั้น อยู่รอบตัวคนไทย ไม่ว่าจะช่วงเวลาไหน จะมีเราอยู่เคียงข้างทุกความรู้สึก และอยู่ใกล้ ๆ ตัวคุณในทุก ๆ วัน