S&P เดินหน้าลดความเดือดร้อนผู้รับผลกระทบโควิด-19

28 เม.ย. 2563 | 05:39 น.

‘เอส แอนด์ พี’ ร่วมบรรเทาความเดือดร้อน วิกฤติการณ์โควิด -19 เดินสายมอบผลิตภัณฑ์เพื่อเป็นกำลังใจให้ บุคลากรทางการแพทย์ และประชาชนที่ได้รับผลการทบจากวิกฤตโควิด -19

นายกำธร ศิลาอ่อน กรรมการผู้จัดการใหญ่สายการผลิตและการเงิน บริษัท เอส แอนด์ พี ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ได้มอบผลิตภัณฑ์ เอส แอนด์ พี มูลค่ารวมทั้ง สิ้น 6,159,558บาท ให้ แก่กรุงเทพมหานครกระทรวงสาธารณสุข รวมถึงโรงพยาบาลทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ภายใต้โครงการ “S&P ร่วมใจสู้ภัยโควิด-19 ” เพื่อสนับสนุนการทำงานและเป็นขวัญกำลังใจให้กับบุคลากรทางการแพทย์ อาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้าน (อสม.) และช่วยเหลือประชาชนที่เดือดร้อน เมื่อวันที่ 1 -25 เมษายน 2563

S&P เดินหน้าลดความเดือดร้อนผู้รับผลกระทบโควิด-19

เอส แอนด์ พี ได้ส่งมอบผลิตภัณฑ์คุกกี้ มูลค่ารวม 2,851,305 บาท ให้แก่กระทรวงสาธารณสุขโดยมี นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุขเป็นผู้รับมอบ เพื่อสนับสนุนการทำงานและเป็นขวัญกำลังใจให้กับบุคลากรทางการแพทย์ รวมถึงอาสาสมัครสาธารณสุขประจำ หมู่บ้าน (อสม.)ภายใต้การดูแลของกระทรวงสาธารณสุขทั่วประเทศณ กระทรวงสาธารณสุข

S&P เดินหน้าลดความเดือดร้อนผู้รับผลกระทบโควิด-19

รวมถึง มอบผลิตภัณฑ์คุกกี้มูลค่ารวม 2,201,433บาท ให้แก่กรุงเทพมหานคร โดยมี พล ต.อ. อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่ากทม. และคุณศิ ลปสว ยระวีแสงสูรย์ ปลัด กทม. เป็นผู้รับมอบในการสนับสนุนอาหารเพื่อนำไปบรรจุถุงยังชีพให้ กับประชาชนที่มีความเป็นอยู่อย่างลำ บากซึ่งได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19เพื่อบรรเทาความเดือดร้อน ภายใต้การดูแลของกรุงเทพมหานคร ให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพณ ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร

S&P เดินหน้าลดความเดือดร้อนผู้รับผลกระทบโควิด-19

นอกจากนี้ ยังได้มอบอาหารกล่อง ผลิตภัณฑ์คุกกี้เดลิโอ ขนมบัทเทอร์เค้กซองและเค้กกล้วยหอมมูลค่ารวม 1,106,820 บาท ให้แก่โรงพยาบาล 14 แห่งทั้ง ในกรุงเทพฯ และ ต่างจังหวัดพร้อมสนับสนุนหน้ากากป้องกันเชื้อ Face Shield สำหรับดูแลผู้ป่วย จำนวน 6,000 ชิ้น เพื่อร่วมส่งกำลังใจให้กับทีมแพทย์ พยาบาล และเจ้าหน้าที่ดูแลผู้ป่วยโรคโควิด-19

S&P เดินหน้าลดความเดือดร้อนผู้รับผลกระทบโควิด-19