โซดาสิงห์ ส่งเพลง “ส่งรัก From Home” สู้โควิด

15 เม.ย. 2563 | 05:18 น.

โซดาสิงห์ ดึง 5 ศิลปินดัง โต้ง ทูพี, สิงโต นำโชค, แพท Klear, ศุ บุญเลี้ยง, แม็กซ์ เจนมานะ ร่วมโปรเจกเพลงพิเศษ “ส่งรัก From Home” คลายเหงาให้คนอยู่บ้านแบบ Social Distancing หวังช่วยส่งกำลังใจคนไทยฝ่าโควิด-19

นายธิติพร ธรรมาภิมุขกุล ผู้อำนวยการอาวุโส กลุ่มการตลาดแบรนด์และผลิตภัณฑ์ใหม่ บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด เปิดเผยว่า การแพร่ระบาดของ Covid-19 ในขณะนี้ ส่งผลให้คนไทยทุกเพศ ทุกวัย ร่วมใจกันเว้นระยะห่างทางสังคม (Social Distancing) ลดการแพร่กระจาย เพื่อให้สถานการณ์คลี่คลายเร็วที่สุด และเพื่อเติมเต็มกำลังใจ พร้อมส่งความซ่าให้ทุกคนได้ร่วมก้าวผ่านช่วงวิกฤตในครั้งนี้ไปด้วยกัน “โซดาสิงห์” ได้ปล่อยเพลงพิเศษ “ส่งรัก From Home” เพื่อส่งมอบกำลังใจให้กับคนไทยทุกกลุ่มที่อยู่บ้าน

โซดาสิงห์ ส่งเพลง “ส่งรัก From Home”  สู้โควิด

สำหรับเพลง “ส่งรัก From Home” ต้องการส่งกำลังใจ พร้อมความสุขให้กับทุกคนที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤติในครั้งนี้ภายใต้คอนเซ็ปต์ “วันนี้ซ่าอยู่กับบ้านดีที่สุด วันข้างหน้าค่อยออกมาซ่าด้วยกัน” โดยสะท้อน DNA ของแบรนด์ “อยู่ที่ไหนก็ซ่าได้” เพราะโซดาสิงห์ไม่อยากให้เรื่องระยะทางและขอบเขตของบ้านเป็นข้อจำกัดที่จะทำให้ทุกคนไม่ได้ใช้ชีวิตแบบที่ต้องการ โดยโปรเจกต์ดังกล่าวได้ 5 ศิลปินชื่อดังมาร่วม ได้แก่ โต้ง ทูพี, สิงโต นำโชค, แพท Klear, ศุ บุญเลี้ยง, แม็กซ์ เจนมานะ มาร่วมส่งกำลังใจให้กับทุกคนที่ต้องทำงานอยู่กับบ้าน เพื่อช่วยกันลดการแพร่ระบาดของ Covid-19

โซดาสิงห์ ส่งเพลง “ส่งรัก From Home”  สู้โควิด

 “เพลงส่งรัก From Home สร้างสรรค์ขึ้นมาเป็นพิเศษ โดยศิลปินทุกคนร่วมใจกัน แต่งเนื้อร้องและทำนองในแบบฉบับของตนเอง ถ่าย MV จากที่บ้านตัวเอง เรียกได้ว่า ทุกขั้นตอนในการทำงานเพลงชิ้นนี้ ทุกคนทำงานจากที่บ้าน แล้วนำมารวมกันผ่านการสื่อสารแบบ online จนได้มาเป็นเพลง “ส่งรัก From Home” ซึ่งไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน ทุกคนก็สามารถปล่อยความซ่าได้อย่างสร้างสรรค์ ซึ่งสะท้อนถึงคาแรคเตอร์ของแบรนด์โซดาสิงห์ได้อย่างลงตัว” 

โซดาสิงห์ ส่งเพลง “ส่งรัก From Home”  สู้โควิด

ทั้งนี้บริษัทขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยทำให้บรรยากาศในช่วงเวลานี้ดียิ่งขึ้น โดยเตรียมส่งมอบกำลังใจในช่วงการเว้นระยะห่างทางสังคม (Social Distancing) ผ่านแคมเปญการตลาดจาก 4 แบรนด์หลักของบริษัทฯ ซึ่งประกอบด้วย โซดาสิงห์, น้ำดื่มสิงห์, ลีโอและสิงห์ โดยมุ่งเน้นการส่งมอบกำลังใจและสร้างรอยยิ้มให้คนไทยทุกๆคน โดยแต่ละแบรนด์ก็จะมีแคมเปญที่แตกต่างกันออกไป  อัดแน่นไปด้วยความรู้สึกดีๆ จัดเต็มความสนุกตามคาแรคเตอร์ของแต่ละแบรนด์ ไม่ต่างจากสถานการณ์ปกติแน่นอน และเพื่อเป็นคำขอบคุณจากพวกเราถึงทุกคนที่ช่วยกันอยู่ในขณะนี้ ที่อยากให้ทุกคนผ่านช่วงเวลานี้ไปด้วยกัน