ชาวบ้านพอใจ มาตรการรัฐ คุม”โควิด-19”ได้ดี

11 เม.ย. 2563 | 04:36 น.

ส.ส.พปชร. ปูพรมลงพื้นที่ช่วยเหลือประชาชนสู้ภัยโควิด-19 ชาวบ้านขอบคุณรัฐบาลคุมโรคได้ดี พอใจมาตรการค่อยเป็นไปค่อยไป ให้กำลังใจนายกฯมาถูกทาง มั่นใจพอใจสถานการณ์ดีขึ้น

ทิพานัน ศิริชนะ

น.ส.ทิพานัน ศิริชนะ รองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ อดีตผู้สมัครส.ส.กทม.เขตจอมทอง-ธนบุรี กล่าวว่า หลังจากรัฐบาลได้ประกาศ พ.ร.ก.บริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน และประกาศเคอร์ฟิว ควบคุมการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 รวมทั้งออกมาตรการต่างๆ มาเยียวยาเพื่อให้ครอบคลุมในทุกมิติแล้ว พรรคพลังประชารัฐ โดยพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานยุทธศาสตร์พรรคพลังประชารัฐ ได้กำชับให้ส.ส.ของพรรคลงพื้นที่ช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนเพิ่มขึ้นกว่าเดิม  


โดยส.ส.ของพรรคได้ลงพื้นที่แบบเคาะประตูบ้าน เพื่อให้ทั่วถึงและครอบคลุมมากที่สุดทุกภูมิภาคและทุกจังหวัด อาทิ เช่น นายณัฏฐพล จรัสรพีพงษ์ ส.ส.สุรินทร์ ดร.พรรณสิริ กุลนาถศิริ ส.ส.สุโขทัย  นายวีระกร คำประกอบ ส.ส.นครสวรรค์  น.ส.จอมขวัญ กลับบ้านเกาะ ส.ส.สมุทรสาคร นายสุชาติ ชมกลิ่น ส.ส.ชลบุรี นายสัมพันธ์ มะยูโซ๊ะ หรือบีลา มะดาโอ๊ะ ส.ส.นราธิวาส  นายทวิรัฐ รัตนเศรษฐ์ ส.ส. นครราชสีมา เป็นต้น 

ชาวบ้านพอใจ มาตรการรัฐ คุม”โควิด-19”ได้ดี

น.ส.ทิพานัน กล่าวว่า ทั้งนี้ ส.ส.และทีมงานดูแลป้องกันตนเองอย่างเข้มงวด ไม่ว่าจะเป็นการสวมใส่หน้ากากอนามัยและเจลแอลกอฮอล์ล้างมือ การเว้นระยะห่างในขณะช่วยเหลือชาวบ้าน เพื่อไม่ให้เกิดความเสี่ยงต่อการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 

อย่างไรก็ตาม จากการลงพื้นที่ของส.ส.ของพรรคในหลายจังหวัด มีพี่น้องประชาชนจำนวนมากฝากขอบคุณรัฐบาลที่ควบคุมสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ได้ดี มาตรการต่างๆ ออกมาแบบค่อยเป็นค่อยไปให้ประชาชนได้ปรับตัว ที่สำคัญยังฝากให้กำลังใจ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ที่เข้ามาทำหน้าที่ประธานศูนย์อำนวยการแก้ไขสถานการณ์การแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด -19 ด้วยตนเอง ขอให้มุ่งมั่นทำงานต่อไป โดยเชื่อมั่นว่าเดินมาถูกทาง ได้รับคำชมจากต่างชาติ และมั่นใจว่าจะสถานการณ์จะดีขึ้นในไม่ช้า