เชนไอที-มือถือแจ้งปิดสาขาในห้างมุ่งขายออนไลน์

22 มี.ค. 2563 | 03:27 น.

เชนสโตร์ไอที-มือถือ แห่ปิดบริการทุกสาขากรุงเทพ-ปริมณฑล หันเปิดขายออนไลน์แทน

 

 

เชนไอที-มือถือแจ้งปิดสาขาในห้างมุ่งขายออนไลน์ บริษัทคอมเซเว่น จำกัด (มหาชน)ประกาศปิดให้บริการร้าน Banana ชั่วคราว ทุกสาขาในเขตจังหวัดกรุงเทพฯ, นนทบุรี, ปทุมธานี, นครปฐม, สมุทรสาคร และสมุทรปราการ  ตั้งแต่วันที่ 22 มีนาคม – 12 เมษายน 2563 ตามมติคณะรัฐมนตรี ประกาศ ณ วันที่ 21 มีนาคม 2563 ว่าด้วยการควบคุมสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 และพร้อมเปิดทำการปกติในวันที่ 13 เมษายน 2563

บริษัทฯ ของดให้บริการ click and collect ในสาขาที่ปิดเป็นการชั่วคราว 

ลูกค้าสามารถเลือกซื้อสินค้าทุกรายการผ่านช่องทางออนไลน์ www.BNN.in.th ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

เชนไอที-มือถือแจ้งปิดสาขาในห้างมุ่งขายออนไลน์

ขณะที่บริษัทเจมาร์ท จำกัด (มหาชน) แจ้งปิดให้บริการชั่วคราว Jaymart ในห้างสรรพสินค้า สาขาในกรุงเทพและปริมณฑล นครปฐม นนทบุรี สมุทรสาคร สมุทรปราการ และปทุมธานี เป็นเวลา 22 วัน  ตั้งแต่วันที่ 22 มี.ค. - 12 เม.ย. 2563 ตามประกาศของกรุงเทพมหานคร ในสถานการณ์ควบคุมการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้ โดยจะเริ่มเปิดทำการปกติในวันที่ 13 เม.ย. 2563

อย่างไรก็ตามสามารถสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ www.jaymartstore.com ส่งฟรี! ทั่วประเทศ

เชนไอที-มือถือแจ้งปิดสาขาในห้างมุ่งขายออนไลน์

ส่วนบริษัทเจไอบี คอมพิวเตอร์ จำกัด แจ้งว่าสืบเนื่องจากประกาศกรุงเทพมหานครเรื่องการสั่งปิดพื้นที่เสี่ยง และห้างสรรพสินค้า ในวันที่ 22 มีนาคม – 12 เมษายน 2563 บริษัทจำเป็นต้องงดการให้บริการสาขาในห้างทั้งหมด 52 สาขา ต้องขออภัยในความไม่สะดวก 

หากลูกค้าท่านใดจำเป็นต้องใช้สินค้าไอทีแบบเร่งด่วน ลูกค้ายังสามารถเดินทางไปยังสาขาใกล้เคียงที่ยังเปิดให้บริการได้ หรือ ลูกค้าสามารถใช้บริการ JIB ONLINE ( www.jib.co.th ) ซึ่งสามารถดำเนินการจัดส่งได้ตามปกติ ตามเงื่อนไขจัดส่ง ภายใน 3 ชั่วโมง ตลอด 24 ชั่วโมง (เฉพาะพื้นที่เขตกรุงเทพฯและปริมณฑล) และจัดส่งต่างจังหวัด แบบ NextDay ลูกค้าสามารถติดต่อฝ่ายบริการได้ที่เบอร์ 02-017-4444 และยังสามารถติดต่อสาขาที่ปิดให้บริการได้ที่ https://www.jib.co.th/web/branch

ทางบริษัท ขอเป็นกำลังใจให้กับเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงาน ทีมแพทย์ผู้เกี่ยวข้อง และขอ ให้พ้นวิกฤตินี้ไปได้โดยเร็ว บริษัทฯยินดีและจะดำเนินทุกวิถีทาง ที่จะร่วมฝ่าฟันวิกฤติครั้งนี้ ไปด้วยกัน อย่างดีที่สุด