รีนาเชนเต  อิตาลี เปิดให้บริการตามปกติ

11 มี.ค. 2563 | 03:47 น.

เซ็นทรัลรีเทล  แจงห้างรีนาเชนเต ทุกสาขาในอิตาลี ยังเปิดให้บริการจันทร์-ศุกร์ พร้อมเพิ่มมาตรการป้องกัน ควบคุมไวรัสโควิด-19

รายงานข่าวจาก บริษัท เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ CRC ระบุว่า ห้างสรรพสินค้ารีนาเชนเต ซึ่งตั้งอยู่ใน 8 เมืองหลักของประเทศอิตาลี และเปิดให้บริการมามากกว่า 155 ปี จะยังคงเปิดทำการตามปกติ ในวันจันทร์ถึงศุกร์ ตั้งแต่เวลา 10.00- 18.00น. และจะปิดทำการในวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ เพื่อให้สอดคล้องกับมาตรการการป้องกันและควบคุมการแพร่กระจายของเชื้อไวรัสโควิด-19 (COVID-19) แห่งสาธารณรัฐอิตาลี ทั้งนี้ หากมีการเปลี่ยนแปลงจะเรียนแจ้งให้ทราบอีกครั้ง

รีนาเชนเต  อิตาลี  เปิดให้บริการตามปกติ

อย่างไรก็ดีปัจจุบัน ประเทศอิตาลี มีผู้ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 สูงเป็นอันดับ 1 นอกประเทศจีนซึ่งเป็นต้นทางเชื้อไวรัส และยังมีแนวโน้มที่จะมีผู้ติดเชื้อเพิ่มมากขึ้น

 

สำหรับ รีนาเชนเต (Rinascente) เป็นห้างสรรพสินค้าระดับไฮเอนด์ซึ่งนำเสนอสินค้าแฟชั่น เครื่องประดับ ผลิตภัณฑ์เสริมความงาม ของใช้ในครัวเรือน สินค้าออกแบบ และสินค้าอาหารภายใต้แบรนด์จากประเทศอิตาลีและแบรนด์ระดับสากล จากรายงานของ Euromonitor International  ในปี 2560  มีส่วนแบ่งทางการตลาด 44.7% และเพิ่มขึ้นเป็น 48.1% ในปี 2561 ซึ่งปัจจุบันมีสาขารวม 9 สาขาใน 8 เมือง (ณ วันที่ 31 มีนาคม 2562) และในปีนี้เซ็นทรัล มีแผนปรับโฉมใหม่ห้างรีนาเชนเตสาขาฟลอเรนซ์ และกรุงโรม เน้นย้ำความเป็นผู้นำด้านไลฟ์สไตล์ลักชูรี่

รีนาเชนเต  อิตาลี  เปิดให้บริการตามปกติ

นอกจากประเทศอิตาลีแล้ว เซ็นทรัล ยังมีห้างสรรพสินค้าเดนมาร์ก และเยอรมนีด้วย