ทีมงาน “ธรรมนัส”แจ้งจับ “ศรสุวีร์” ปมตุนหน้ากากอนามัย-ผิดพรบ.คอมพ์

09 มี.ค. 2563 | 04:32 น.

“พิตตินันท์” เผยได้แจ้งความดำเนินคดี “ศรสุวีร์ ภู่รวีรัศวัชรี” 2 ข้อหากักตุนหน้ากากอนามัย และความผิดทางพ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ยันไม่รู้จัก “ศรสุวีร์” พบกันเพียง 2 ชั่วโมง

 ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า

 

วันที่ 9 มี.ค.63 นายพิตตินันท์ รักเอียด คณะทำงาน ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ชี้แจงภายหลังถูกพาดพิงมีส่วนร่วมกักตุนและจำหน่ายหน้ากากอนามัยในราคาสูง ว่า เบื้องต้นตนได้เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับนายนายศรสุวีร์ ภู่รวีรัศวัชรี ที่สถานีตำรวจภูธรท่าชนะ จ.สุราษฎรธานี แล้ว ใน 2 ข้อหาคือความผิดทาง พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ฯ และการกักตุนสินค้า ส่วนการแอบอ้างชื่อตนนั้น ให้ทนายความดำเนินการในชั้นต่อไป ต้องดำเนินการให้เต็มเม็ดเต็มหน่วย เนื่องจากทำให้เกิดความเสื่อมเสียทั้งตนและเจ้านาย ร.อ.ธรรมนัส 

 

“ผมไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้อง เชื่อว่าเป็นการตลาดของผู้ที่โพสต์เฟสบุ๊คเพื่อให้เกิดความน่าเชื่อถือ ซึ่งผมไม่รู้เรื่อง และไม่รู้จักกันเป็นการส่วนตัว ได้พบกันเพียง 2 ชั่วโมงเท่านั้น” นายพิตตินันท์ กล่าว

นายพิตตินันท์ รักเอียด

 

ผู้สื่อข่าวถามว่านายศรสุวีร์ โพสต์เฟสบุ๊คขอบคุณ นายพิตตินันท์ในฐานะพี่ชาย ทำให้เข้าใจกันได้ว่าสนิทสนมกัน  นายพิตตินันท์ กล่าวว่า ไม่มีความสนิทสนม ขอยืนยันว่าเป็นการพบกันเพียงครั้งเดียว เรื่องนี้ต้องว่ากันไปตามกระบวนการกฎหมาย และมอบหมายให้ทนายความดำเนินการแล้ว

 

เมื่อถามย้ำ ว่าได้มีการพูดคุยเกี่ยวกับการจัดซื้อหน้ากากอนามัยหรือไม่ นายพิตตินันท์ กล่าวว่า  ตนไม่เคยเจรจาหรือพูดคุยเรื่องหน้ากากอนามัย กับนายศรสุวีร์เลย