เดอะ มอลล์ ดึงเกษตรกร SMEs จัดใหญ่ “ช้อปช่วยไทยฯ”

07 มี.ค. 2563 | 08:41 น.

เดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดใหญ่ “ช้อปช่วยไทย ไทยสู้สู้”ผนึกซัพพลายเออร์ ร้านค้า SMEs เกษตรกร  รวมพลังคนไทยพลิกฟื้นเศรษฐกิจไทย ฝ่าวิกฤต COVID-19   

 

นางสาววรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ผู้บริหารสูงสุดฝ่ายการตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด  เปิดเผยว่า จากสถานการณ์วิกฤตไวรัส COVID-19  ได้ส่งผลกระทบต่อเสถียรภาพทางเศรษฐกิจและสังคมโดยรวมของประเทศไทย โดยเฉพาะภาคการท่องเที่ยว หากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสต่อเนื่องยาวนานถึง 6 เดือน อาจจะทำให้นักท่องเที่ยวจีนหายไปกว่า 3.5 ล้านคน ซึ่งจะส่งผลให้รายได้จากการท่องเที่ยวของไทยลดลงไปกว่า 170,000 ล้านบาท และฉุดให้ GDP ของไทยในปี 2563 ลดลง 1.0%  (ข้อมูลจาก : ศูนย์วิจัยธนาคารออมสิน)จากสถานการณ์ดังกล่าวทำให้ผู้ประกอบการทั้งรายใหญ่และรายย่อยในทุกภาคส่วนประสบปัญหาทางธุรกิจ 

เดอะ มอลล์ ดึงเกษตรกร SMEs  จัดใหญ่ “ช้อปช่วยไทยฯ”

ดังนั้น เดอะมอลล์ กรุ๊ป เล็งเห็นว่าหนทางเดียวที่จะทำให้ประเทศไทยผ่านพ้นวิกฤติในครั้งนี้ไปได้คือ ทุกฝ่ายต้องช่วยกันร่วมแรงร่วมใจกันผลักดันให้ประเทศเดินหน้าต่อไป โดยคนไทยต้องสนับสนุนคนไทยด้วยกัน  เดอะ มอลล์ กรุ๊ป ซึ่งประกอบไปด้วยห้างสรรพสินค้าและศูนย์การค้าเดอะมอลล์, เอ็มโพเรียม, เอ็มควอเทียร์, และพารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ จึงจัดโปรโมชั่นครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี ภายใต้ชื่อ ช้อปช่วยไทย ไทยสู้สู้” ซึ่งเป็นการรวมผู้ประกอบการร้านค้า ซัพพลายเออร์  SMEs  และเกษตรกร นำเสนอสินค้าคุณภาพดี ในราคาพิเศษให้กับผู้บริโภค               

 

โดยช้อปช่วยไทย ไทยสู้สู้ จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 6 มี.ค. – 15 เม.ย. 2563 รับความคุ้มค่าทุกการช้อปปิ้ง อาทิ รับคูปองส่วนลดสูงสุด 40% เมื่อช้อปครบตามที่กำหนด หรือ ใช้ M Point แลกรับ และรับความพิเศษแบบเอ็กซ์ตร้าทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์  นอกจากนี้ภายในกูร์เมต์ มาร์เก็ต ยังจัดงาน คัดไทย มาร์เก็ตตลาดนัดแห่งแรงบันดาลใจของการคัดสรรสินค้าและผลผลิตที่ดีที่สุดของไทย ส่งตรง จากฟาร์มถึงใจกลางเมือง

เดอะ มอลล์ ดึงเกษตรกร SMEs  จัดใหญ่ “ช้อปช่วยไทยฯ”

“เพื่อเชิญชวนคนไทยร่วมอุดหนุนสินค้าไทยและเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจ สู้วิกฤต “COVID-19” พร้อมผลักดันสินค้าคุณภาพของเกษตรกรไทยสู่บริโภคทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ระหว่างวันที่ 10-15  มีนาคม 2563 ณ ควอเทียร์ อเวนิว, เอ็มควอเทียร์

เดอะ มอลล์ ดึงเกษตรกร SMEs  จัดใหญ่ “ช้อปช่วยไทยฯ”

นางสาววรลักษณ์ กล่าวอีกว่า แคมเปญ ช้อปช่วยไทย ไทยสู้สู้ จะช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจไทยให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง เพื่อขับเคลื่อนประเทศไทยให้เดินไปข้างหน้า โดยเชื่อมั่นว่าวิกฤตการณ์ในครั้งนี้จะทำให้คนไทยเกิดความรักความสามัคคี ร่วมแรงร่วมใจช่วยเหลือคนไทยด้วยกัน ด้วยการซื้อสินค้าและบริการจากผู้ประกอบการไทย  และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าคนไทยจะก้าวข้ามวิกฤตการณ์ในครั้งนี้ไปด้วยกันในเร็ววัน