JKN ส่ง 'นิทานเวตาล' ออนแอร์ช่อง GMM25

24 ก.พ. 2563 | 11:14 น.

นายจักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท เจเคเอ็น  โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) หรือ JKN  เปิดเผยว่า ปัจจุบันซีรีส์อินเดียยังได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้ชมชาวไทยและเป็นที่ต้องการของกลุ่มผู้ประกอบการทีวีดิจิทัลที่ต้องการนำคอนเทนต์ไปออกอากาศอย่างต่อเนื่อง ซึ่งปีนี้ JKN ได้เตรียมคอนเทนต์ใหม่ๆ โดยเฉพาะซีรีส์อินเดียมาทยอยออกอากาศผ่านช่องทีวีดิจิทัลและแพลตฟอร์มต่างๆตลอดทั้งปี ประเดิมเรื่องแรกด้วยซีรีส์อินเดียแนวแฟนตาซี ‘นิทานเวตาล’ ที่มีกำหนดจะออนแอร์ ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 07.30 - 8.30 น. ผ่านช่อง GMM25 เริ่มวันที่ 14 มีนาคม 2563     

JKN ส่ง 'นิทานเวตาล' ออนแอร์ช่อง GMM25

“ปีนี้ JKN ได้นำซีรีส์อินเดีย ‘นิทานเวตาล’ ซึ่งเป็นสุดยอดวรรณกรรมอมตะที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลก และเป็นวรรณกรรมที่เต็มไปด้วยความสนุกสนาน มีคุณค่าแฝงไปด้วยข้อคิดและคติในการดำรงชีวิตมากมาย ไม่ว่าจะเป็นแง่คิดเกี่ยวกับใช้สติและปัญญาควบคู่กันไปในการแก้ปัญหา แง่คิดเกี่ยวกับความมุ่งมั่น อดทน อดกลั้น และความเพียรพยายาม”

นิทานเวตาลเวอร์ชั่นนี้ได้ฉายที่อินเดียประสบความสำเร็จ โดยเฉพาะในกลุ่มวัยรุ่นที่ยังไม่เคยเสพเรื่องราวของตำนานนิทานเวตาลมาก่อน ซีรีส์จะเต็มไปด้วยแฟนตาซีเอฟเฟกต์ต่างๆ ที่จะช่วยเพิ่มสีสันให้ซีรีส์มีความสนุกสนานมากยิ่งขึ้น