สุดารัตน์:ยังไม่รู้จะอยู่ตรงไหนในอนาคต

07 ม.ค. 2563 | 15:36 น.

"สุดารัตน์”ลั่นไม่ต้องห่วง อยู่ตรงไหนก็ทำงานได้ ระบุยังไม่รู้จะอยู่ตรงไหนในอนาคต

ค่ำวันนี้(7 ม.ค.63) ผู้สื่อข่าวรายงานจากบ้านพักย่านลาดปลาเค้า ของ คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์พรรคเพื่อไทย ซึ่งคุณหญิงสุดารัตน์ได้นัด ส.ส.พรรคและทีมงานพรรคเพื่อไทยที่มีส่วนช่วยลงพื้นที่หาเสียงเลือกตั้งซ่อมจังหวัดขอนแก่น มาทานข้าวเย็นร่วมกัน เพื่อเป็นการฉลองปีใหม่และเลี้ยงขอบคุณที่ช่วยงาน 


ทั้งนี้ ระหว่างที่กลุ่มส.ส.ร่วมถ่ายรูปหมู่ ได้มีการประสานเสียงว่า "พวกเรารักคุณหญิงสุดารัตน์ เฮ้" และ "พรรคเพื่อไทยหัวใจคือประชาชน"

 

 

ต่อมา คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวเปิดใจว่า 2-3 วันนี้มีคนโทรศัพท์มาหาเยอะมาก อาจรับสายบ้างไม่ได้รับบ้าง แต่สิ่งที่เกิดขึ้นได้ทุ่มเท เพราะหลังจากได้รับแต่งตั้งทำหน้าที่ประธานยุทธสาสตร์ของพรรค ได้ทุ่มเทกำลังนำพาพรรคสู้กับอำนาจรัฐ สู้กับเกม กฎกติกาที่ไม่เป็นธรรม ในการเลือกตั้งใหญ่รู้ทั้งรู้มีคะแนนติดลบ 2 ล้านคะแนน หาเสียงอย่างไรก็ไม่ได้ ส.ส.บัญชีรายชื่อ แม้แต่คนเดียว กลับมาในพรรคยังโดนต่อว่าออกไปช่วยเขามากเกินไปหรือเปล่า แต่หน้าที่คือทำให้ทุกคนได้เป็น ส.ส.ให้ได้


“ดิฉันทุ่มเท อยู่ในการเมืองมานาน เคยโดนตัดสิทธิ์ ต่อมาเพื่อนๆ ได้โทรให้มาช่วยเพื่อไทย ก็ทำเต็มที่ เข้าใจดีในการเมืองมีความเห็นต่าง ไม่อยากให้ความชอบหรือไม่ชอบเป็นสิ่งที่มาทำลายกัน ข่าวออกมาแต่ละทีคนที่เสียหายคือพรรค ไม่ต้องห่วงดิฉัน ให้ทำงานก็ทำงาน ไม่ให้ทำงานก็พร้อมเป็นผู้สนับสนุน จะอยู่ในสถานะไหนก็พร้อมช่วยทุกคน อาจมีบางคน อาจจะเพราะเรื่องอำนาจหรืออะไรก็แล้ว แต่ที่ทำให้ไม่ชอบ ก็ถือเป็นความผิดก็ได้ที่มีคนไม่ชอบ แต่ตนยังเป็นสมาชิกพรรค จะใช้ไปทำอะไรตรงไหนก็ได้ ขอบคุณทุกคนที่มาวันนี้ ทราบซึ้งในกำลังใจ ยังไม่รู้จะอยู่ตรงไหนในอนาคต แต่ถึงอย่างไรพวกเราก็เป็นเพื่อน พี่น้องกัน จะรักกันอย่างนี้ตลอดไป”
 

 

ด้ายนายสุทิน คลังแสง ส.ส.มหาสารคาม กล่าวว่า สิ่งที่คุณหญิงสุดารัตน์พูด สรุปได้ว่าจะไม่ไปไหน ขอให้มีกำลังใจ แต่ถ้าจะไปไหนก็จะไปด้วยกัน และมองว่า ที่ ส.ส.มางานกันมากในวันนี้ก็ถือเป็นความผูกพันและคำสัญญาว่าเราจะไม่ไปไหน ให้อยู่ที่นี่ อยู่ที่พรรค อยู่ที่สภาฯ ให้อยู่ได้แค่ 3 ที่นี้ จากวันนี้ไปจะยิ่งทำให้บารมีแม่ทัพเข้มแข็ง บารมีจะเกิดจากมารมาก่อน ถ้าไม่มีอย่างวันนั้นคงไม่มีวันนี้