Goodyear เปิดยางใหม่ Cargo Max

17 ธ.ค. 2562 | 04:20 น.

กู๊ดเยียร์ กระตุ้นตลาดยางรถยนต์ส่งท้ายปี เปิดตัว Cargo Max เจาะเซกเมนต์พรีเมียม พร้อมดึง ‘บัวขาว’เป็นพรีเซนเตอร์

บริษัท กู๊ดเยียร์(ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เปิดตัวยางพรีเมียม “กู๊ดเยียร์ คาร์โก้ แมกซ์” ยางสำหรับรถกระบะและรถตู้ รุ่นใหม่ล่าสุด  ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ  มีความแข็งแกร่งและทนทาน เสริมสมรรถนะในการบรรทุกสินค้าได้เต็มกำลังและมีอายุการใช้งานที่ยาวนานขึ้น จากการใช้เทคโนโลยีแมกซ์โหลด (MaxLoad)เทคโนโลยีเอกสิทธิ์เฉพาะของกู๊ดเยียร์

 

นอกจากนี้ ยางกู๊ดเยียร์คาร์โก้ แมกซ์ ยังออกแบบหน้ายาง และปรับปรุงเนื้อยางสูตรพิเศษ ที่ช่วยลดการสึกหรอ และเพิ่มอายุการใช้งานให้ยาวนานขึ้นกว่ายางคู่แข่ง 20% ขณะเดียวกันยังรักษาคุณสมบัติ เรื่องการยึดเกาะบนถนนเปียก การรีดน้ำ ซึ่งเหมาะกับฤดูฝนของประเทศไทย

Goodyear เปิดยางใหม่ Cargo Max

 “กู๊ดเยียร์คาร์โก้ แมกซ์ ได้รับการออกแบบทางวิศวกรรมให้มีความเหมาะสมกับสภาพถนนของประเทศไทย รวมทั้งพฤติกรรมการขับขี่และการใช้งานรถยนต์ของคนไทยด้วย คาร์โก้ แมกซ์  จึงเป็นยางที่ได้รับการออกแบบมาด้วยความเข้าใจอย่างถ่องแท้ถึงความต้องการในการใช้งานของคนไทย แม้ว่ายางตัวนี้จะผลิตและจำหน่ายในประเทศไทยแต่ได้รับการออกแบบจากศูนย์นวัตกรรมของกู๊ดเยียร์ในประเทศลักเซมเบิร์ก พร้อมทั้งได้รับการทดสอบสมรรถนะของยางมาอย่างเข้มข้นจากกลุ่มผู้ทดสอบและผู้ขับขี่ที่ใช้งานจริง เพื่อให้แน่ใจได้ว่ายางคาร์โก้ แมกซ์     มีความแข็งแรง ทนทาน และได้รับการปรับแต่งมาเพื่อให้เหมาะสมกับสภาพถนนของเมืองไทยอย่างแท้จริง”  นาย ลูก้า เครปาโชลี่ กรรมการผู้จัดการ บริษัท กู๊ดเยียร์ (ประเทศไทย จำกัด (มหาชน) กล่าว

 

ขณะที่แผนการตลาดสำหรับยางรุ่นใหม่นี้ ได้มีการดึง “บัวขาว บัญชาเมฆ” มาเป็นแบรนด์พรีเซนเตอร์ของกู๊ดเยียร์ เพื่อเสริมภาพลักษณ์อันแข็งแกร่ง ทนทาน สอดคล้องกับแคมเปญการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่อย่าง กู๊ดเยียร์คาร์โก้ แมกซ์ โดยแคมเปญนี้จะถูกเผยแพร่ออกไปตามสื่อต่างๆ รวมทั้งกิจกรรมทางการตลาดครอบคลุมหลายพื้นที่ตลอดปี 2563

 

Goodyear เปิดยางใหม่ Cargo Max

ปัจจุบันกู๊ดเยียร์มียางรุ่นแอสชัวแรนซ์ทริปเปิลแมกซ์ (Assurance TripleMax) สำหรับกลุ่มรถยนต์นั่งส่วนบุคคล และ แรงเลอร์ทริปเปิลแมกซ์ (Wrangler TripleMax) สำหรับกลุ่มรถยนต์เอนกประสงค์ (SUV) การเปิดตัวกู๊ดเยียร์คาร์โก้ แมกซ์ สำหรับกลุ่มรถกระบะและรถตู้ จึงทำให้ยางในตระกูลแมกซ์ครอบคลุมทุกกลุ่มการใช้งานในกลุ่มยางพรีเมียมของลูกค้า

 

 

Goodyear เปิดยางใหม่ Cargo Max

นอกเหนือจากการเปิดตัวยางรุ่นใหม่คาร์โก้ แมกซ์แล้วกู๊ดเยียร์ยังนำยางต้นแบบแห่งอนาคต“กู๊ดเยียร์ แอโร (Goodyear Aero)”และ “กู๊ดเยียร์ ออกซิเจน (Goodyear Oxygene)” มาจัดแสดงเป็นครั้งแรกในประเทศไทยอีกด้วย ซึ่งยางต้นแบบทั้ง 2 รุ่น ได้รับการคิดค้นขึ้นเพื่อป้อนให้กับอุตสาหกรรมยางและเทคโนโลยียานยนต์ สำหรับการสรรค์สร้างยานยนต์แห่งอนาคตที่เหมาะสมกับระบบนิเวศของโลก

 

“จากการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ของกู๊ดเยียร์ในครั้งนี้ แสดงให้เห็นจุดยืนอันชัดเจนว่า กู๊ดเยียร์มีความมุ่งมั่นตั้งใจที่จะดำเนินธุรกิจและเติบโตในประเทศไทยต่อไปอย่างมั่นคง ขณะเดียวกันยางรุ่นใหม่อย่าง คาร์โก้ แมกซ์ จะพร้อมวางตลาดเพื่อให้ลูกค้าเลือกใช้งานตามเครือข่ายผู้จำหน่ายและศูนย์บริการกู๊ดเยียร์ทั่วประเทศ ตั้งแต่เดือนมกราคม 2563 นี้ “ นาย ลูก้า กล่าวทิ้งท้าย