"ทรู" ขนเทคโนโลยี 5G ขึ้นเหนือ

27 พ.ย. 2562 | 05:58 น.

ทรู ผนึกหอการค้าไทย ขนนวตกรรม 5G ขึ้นเหนือในงานหอการค้าแฟร์ 2019 

    บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ร่วมกับหอการค้าไทย นำเทคโนโลยีระบบ5G เข้ามาโชว์ในงานหอการค้าแฟร์ ณ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติ เฉลิมพระเกียรติ 7 รอบพระชนมพรรษา จ. เชียงใหม่ วันที่ 29 พฤศจิกายน  – 8 ธันวาคม 2562 โดยภายบูธ “True 5G World”  แสดงนวัตกรรม 5G ในอนาคตจากทรู บนคลื่นความถี่ 2600 MHz. ที่ทรูมูฟ เอช ได้รับอนุญาตจากกสทช.
 "ทรู" ขนเทคโนโลยี 5G ขึ้นเหนือ

    นอกจากนี้ยังมี 5G Hologram 3มิติ การสื่อสารในโลกอนาคตที่สามารถถ่ายทอดภาพ 3 มิติ เสมือนจริงและเรียลไทม์ นำมาประยุกต์ใช้ในการประชุมธุรกิจ งานการศึกษาทางไกล และอีกมากมายในอนาคต
    รวมไปถึง 5G Smart Drone สาธิตการใช้โดรนส่งผ่านข้อมูลเพื่อทำงานร่วมกับเทคโนโลยี AI ในการวิเคราะห์ และบริหารจัดการเพื่อช่วยลดต้นทุนและเพิ่มผลผลิตทางการเกษตร เทคโนโลยี 5G Smart Rescue Helmet หมวกอัจฉริยะที่พร้อมส่งภาพ VDO คมชัดคุณภาพสูงแบบเรียลไทม์ จากเจ้าหน้าที่ไปยังศูนย์แพทย์ ใช้ในการช่วยเหลือผู้ป่วยฉุกเฉิน
 "ทรู" ขนเทคโนโลยี 5G ขึ้นเหนือ

    พร้อมทั้ง 5G VR Game ที่จะให้ทุกคนหลุดเข้าไปพบกับประสบการณ์ในโลกของเกมส์ได้อย่างเสมือนจริง และ 5G Dancing Robot ลีลาการเต้นแสนน่ารักแบบพร้อมเพรียงของเหล่าหุ่นยนต์อัจฉริยะที่จะโชว์คุณสมบัติในเรื่อง Low Latency Rate ที่มีความหน่วงต่ำมากทำให้การตอบสนองไวขึ้น ทำให้หุ่นทุกตัวสามารถเต้นตามกันได้อย่างพร้อมเพรียง
     นอกจากนี้ กลุ่มทรูยังยกขบวนสินค้าบริการพร้อมโปรโมชั่นพิเศษ อาทิ สมาร์ทโฟนหลากหลายแบรนด์ดังในราคาสุดคุ้มกับโปรโดนใจ ทรู Gigatex Fiber มาตรฐานใหม่ เน็ตไฟเบอร์แท้ และซื้อสินค้า Gadget & Accessories ลดสูงสุดถึง 80%  อีกด้วย