กลุ่มทรูฯขนเทคโนโลยี ร่วมงานDIGITAL THAILAND BIG BANG 2019

25 ต.ค. 2562 | 05:09 น.

Thansettakij เว็บไซต์ข่าวฐานเศรษฐกิจ ผนวกไลฟ์สไตล์ Start up SMEs อสังหาริมทรัพย์ การเงิน การลงทุน การตลาด เศรษฐกิจ เทคโนโลยี Breaking News อัพเดตข่าวล่าสุดที่นี่

 สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล หรือ ดีป้า ภายใต้สังกัดกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม หรือ ดีอีเอส ได้จัดงานมหกรรมแสดงเทคโนโลยีระดับนานาชาติ DIGITAL THAILAND BIG BANG 2019  ภายใต้แนวคิด “ASEAN CONNNECTIVITY” โดยมีผู้ประกอบการด้านอุตสาหกรรมเทคโนโลยี ร่วมออกบูธจำนวน 300 บูธ ซึ่งงานดังกล่าวจัดขึ้นในวันที่ 28-31 ตุลาคม 2562 ณ ฮอลล์ EH99 ศูนย์นิทรรศการและการประชุม ไบเทค บางนา 

    ล่าสุดกลุ่มทรู ออกมาเปิดเผยว่า ในปีนี้ กลุ่มทรู จัดแสดงนวัตกรรมและเทคโนโลยีภายใต้แนวคิด “True Connectivity to complete limitless living - การเชื่อมต่อ เพื่อตอบโจทย์ชีวิตไม่สิ้นสุด”  ด้วยการโชว์เครือข่าย 5G สำหรับการทดลองทดสอบ, 4G, ไฟเบอร์บรอดแบนด์อินเทอร์เน็ต และเครือข่าย NB-IoT และ CAT-M1 ที่ครอบคลุมและใช้งานได้จริงแล้วทั่วไทย ผสานบริการด้านดิจิทัลต่างๆ พร้อมด้วยสินค้าและบริการเพื่อตอบโจทย์ชีวิตยุคดิจิทัล 5 ด้าน ดังนี้

·       True Connectivity to complete limitless KNOWLEDGE เพื่อตอบรับกับธุรกิจยุคดิจิทัลที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรม กับ ทรู ดิจิทัล อคาเดมี (True Digital Academy) ซึ่งจะเป็นสถาบันการศึกษาพัฒนาทักษะด้านดิจิทัลในด้านต่างๆ ทั้งเทคโนโลยี ดาต้า การจัดการด้านผลิตภัณฑ์ การตลาด นวัตกรรม และความมั่นคงปลอดภัยทางไซเบอร์ ด้วยความร่วมมือกับ General Assembly ผู้นำด้านการพัฒนาศักยภาพด้านดิจิทัลระดับโลก

กลุ่มทรูฯขนเทคโนโลยี ร่วมงานDIGITAL THAILAND BIG BANG 2019

    True Connectivity to complete limitless LIVING – ตอบโจทย์ดิจิทัลไลฟ์สไตล์ไม่สิ้นสุด กับหลากหลายบริการด้านดิจิทัลของกลุ่มทรู ไม่ว่าจะเป็น

     ทรูมันนี่ วอลเล็ท และ บริการสำหรับร้านค้ายุคใหม่ใช้ True Point & Pay

     True ID แอปเดียวครบ...เติมเต็มชีวิตดิจิทัล รวบรวมคอนเทนต์บันเทิงคุณภาพสูง ทั้งภาพยนตร์ รายการทีวี ดนตรี กีฬา เป็นต้น

     ตู้จำหน่ายสินค้าอัจฉริยะ (Digital Vending Machine) ก้าวใหม่ของอุตสาหกรรมค้าปลีก ให้ลูกค้าเข้าถึงสินค้าที่หลากหลายได้ในจุดเดียว ไม่ว่าจะเป็นการจ่ายบิลค่าสาธารณูปโภค ซื้อสินค้า                  รับโปรโมชั่นพิเศษ เป็นต้น

     True Connectivity to complete limitless POSSIBILITIES - ตอบโจทย์ธุรกิจให้เป็นไปได้ไม่สิ้นสุด ด้วยนวัตกรรม แพลตฟอร์มและโซลูชั่น เช่น 

โซลูชั่นดิจิทัลสำหรับผู้เข้าพัก  (Digital Guest Solution) ,โซลูชั่นตรวจจับสุขภาพวัวและปศุสัตว์ (Digital Cow Monitoring) และ โซลูชั่น Analytics วิเคราะห์ข้อมูลจำนวนมหาศาลและอัลกอริทึมที่ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษ เพื่อสร้างประโยชน์ทางธุรกิจและการสื่อสารทางการตลาดไปยังกลุ่มลูกค้าเป้าหมายได้อย่างดี

 

กลุ่มทรูฯขนเทคโนโลยี ร่วมงานDIGITAL THAILAND BIG BANG 2019

    True Connectivity to complete limitless OPPORTUNITY , ทรู อินคิวบ์  เปิดโอกาสต่อยอดธุรกิจให้สตาร์ทอัพในครอบครัวทรู อินคิวบ์ จัดแสดงผลงาน อาทิ สตาร์ทอัพด้านแพลตฟอร์มการจัดหางานชั่วคราว, social commerce, plant-based meat, การจองสื่อโฆษณาต่างๆผ่านช่องทางออนไลน์ และ Customer Engagement Platform

      ทรู ดิจิทัล พาร์ค ศูนย์กลางนวัตกรรมดิจิทัลแห่งแรกในไทยที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เปิดไฮเวย์สู่ความสำเร็จ TDPK Highway to Success 2019 เฟ้นหานัก Hackathon มาเป็นสมาชิก True Digital Park ฟรี 3 เดือน และเข้าร่วมกิจกรรมสร้างเครือข่ายและพบ VCs ชั้นนำของไทยและต่างชาติ พร้อมโอกาส ชิงรางวัลมูลค่า 1.5 ล้านบาท ในงาน TDPK Pitching Day 2020 และยังมอบส่วนลดและสิทธิพิเศษสำหรับผู้ที่จองแพ็กเกจใช้พื้นที่ของทรู ดิจิทัล พาร์ค ภายในงาน DIGITAL THAILAND BIG BANG 2019 เท่านั้น

 

    True Connectivity to complete limitless FUTURE – ตอบโจทย์ชีวิตดิจิทัลแห่งอนาคตแบบไม่สิ้นสุด ตื่นตากับนวัตกรรมจาก True 5G และ หุ่นยนต์ที่จะยกทัพมาสร้างประสบการณ์และการใช้ชีวิตในยุคอนาคตที่สัมผัสได้จริงแล้ว

 

กลุ่มทรูฯขนเทคโนโลยี ร่วมงานDIGITAL THAILAND BIG BANG 2019