นายกฯ นำทีมคณะรัฐมนตรี ร่วมทำความดีถวายพ่อหลวง

13 ต.ค. 2562 | 07:02 น.

นายกฯ นำทีมคณะรัฐมนตรี ส.ส. และจิตอาสา ร่วมทำความดีถวายพ่อหลวงในพื้นที่เขตดุสิต-บางซื่อ

พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี นายสินธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน คณะรัฐมนตรี ข้าราชการ และพลเรือนจิตอาสา ร่วมกิจกรรมจิตอาสา พัฒนาปรับภูมิทัศน์ ถวายเป็นพระราชกุศลและน้อมรำลึกเนื่องในวันคล้ายวันสวรรคต พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร โดยมีนางสาวธณิกานต์ พรพงษาโรจน์ ส.ส.เขตดุสิต-บางซื่อ ในฐานะตัวแทนประชาชน เจ้าของพื้นที่ ให้การต้อนรับ

นายกฯ นำทีมคณะรัฐมนตรี ร่วมทำความดีถวายพ่อหลวง

กิจกรรมจิตอาสาในวันที่ 13 ตุลาคมนี้ ได้รับความร่วมมือร่วมใจจากหลายภาคส่วน ทั้งนายกรัฐมนตรี รองนายกฯ คณะรัฐมนตรี สมาชิกรัฐสภา และประชาชนทั่วไป อาสาทำความดีด้วยหัวใจ ดูแลประเทศชาติบ้านเมือง โดยวันนี้ได้ร่วมกันทำความสะอาด บริเวณวัดธรรมาภิรตาราม เขตดุสิต ทาสีรั้วสาธารณะริมถนนพระราม5 รวมทั้งขุดลอกคูคลอง บริเวณคลองเปรมประชากรข้างสโมสรนายทหารอากาศ บางชื่อ เป็นการส่งเสริมให้ทุกคนได้มีส่วนร่วมในการทำความดีและเป็นส่วนหนึ่งของโครงการจิตอาสาและน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณของ พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร

นายกฯ นำทีมคณะรัฐมนตรี ร่วมทำความดีถวายพ่อหลวง

ส.ส.อุ๋ม ธณิกานต์ กล่าวว่า ประเทศชาติเป็นของพวกเราทุกคน งานพัฒนาประเทศนั้นมากมายหลายส่วน จึงต้องอาศัยความร่วมมือร่วมใจจากผู้คนมากมายหลายฝ่าย ที่เอื้อเฟื้อ ตั้งใจ และยืนหยัด จะนำความรู้ความสามารถมาสู่การขับเคลื่อนประเทศไปด้วยกันได้

นายกฯ นำทีมคณะรัฐมนตรี ร่วมทำความดีถวายพ่อหลวง