เจนใหม่ “นารายา” เปิดแนวรบ อี-คอมเมิร์ซ

08 ต.ค. 2562 | 09:34 น.

Thansettakij เว็บไซต์ข่าวฐานเศรษฐกิจ ผนวกไลฟ์สไตล์ Start up SMEs อสังหาริมทรัพย์ การเงิน การลงทุน การตลาด เศรษฐกิจ เทคโนโลยี Breaking News อัพเดตข่าวล่าสุดที่นี่

 

นารายา ส่งไม้ต่อทายาท “พศิน  ลาทูรัส” กดปุ่มรุกอี-คอมเมิร์ซ เดินหน้ารุกสร้างแบรนด์ ขยายฐานลูกค้าใหม่ ฉลองครบรอบ 30 ปี            

นางวาสนา รุ่งแสนทอง ลาทูรัส ประธานกรรมการบริหาร บริษัท นารายณ์ อินเตอร์เทรด จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทเตรียมจัดงานฉลองครบรอบ 30 ปี ภายใต้ชื่อ  นารายา เทอร์ตี้ เยียร์ แอนนิเวอร์ซารี่ (NaRaYa 30th Years Anniversary)  เพื่อตอกย้ำความสำเร็จ และสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับสินค้าไทย พร้อมกันนี้มีแผนส่งต่ออนาคตนารายาสู่มือผู้บริหารรุ่นใหม่ โดยมีนายพศิน ลาทูรัส ผู้บริหารฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท นารายณ์ อินเตอร์เทรด จำกัด เข้ามารุกทำตลาดอีคอมเมิร์ซ

เจนใหม่ “นารายา” เปิดแนวรบ อี-คอมเมิร์ซ

                          วาสนา รุ่งแสนทอง ลาทูรัส

ปัจจุบัน NaRaYa (นารายา) มีการเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยมีการขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์เพิ่มขึ้นจากเดิม 4 แบรนด์ เป็น 8 แบรนด์ ได้แก่ NaRaYa (นารายา), Nara by NaRaYa (นารา บาย นารายา), LaLaMa By NaRaYa (ลาลามาบาย นารายา), Evangelisa NaRaYa Silk (เอแวนเจลิซ่า นารายา ซิลค์), Aphrodite by NaRaYa (อะโฟรไดตี้ บาย นารายา), DariVari NaRaYa Skincare (ดาริวาริ นารายา สกินแคร์) NaRaYa Tea Room (นารายา ที รูม)  และ NR by NaRaYa (เอ็นอาร์ บาย นารายา)

 

เจนใหม่ “นารายา” เปิดแนวรบ อี-คอมเมิร์ซ

โดยการขยายกลุ่มสินค้าดังกล่าว ทำให้บริษัทสามารถเข้าถึงผู้บริโภคได้กว้างขึ้น พร้อมทั้งยังขยายจุดบริการให้เพียงพอต่อความต้องการของผู้บริโภค โดยวันนี้แบรนด์ NaRaYa  กลายเป็นผลิตภัณฑ์แบรนด์ไทยที่ได้รับการยอมรับจากกลุ่มลูกค้าภายในประเทศ รวมถึงนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลก ด้วย 4 ปรัชญาหลักในการผลิตและจำหน่ายสินค้า ได้แก่ สินค้ามีคุณภาพ, มีความหลากหลาย, สินค้าเอนกประสงค์ และสินค้าราคาไม่แพง มาเป็นกลยุทธ์สำคัญที่ทำให้นารายาครองใจลูกค้ามาอย่างยาวนาน และถือเป็นกลยุทธ์หลักที่ยังคงอยู่ต่อไปและพร้อมจะพัฒนาให้ดียิ่งขึ้น

เจนใหม่ “นารายา” เปิดแนวรบ อี-คอมเมิร์ซ

ด้านนายพศิน  กล่าวว่า ในปีนี้ นารายามีการปรับตัวไปสู่อี-คอมเมิร์ซโดยไม่กระทบต่อเรียลสโตร์ และมีแผนขยายสาขาเพิ่มขึ้นอีกในอนาคต สำหรับในช่วงครึ่งปีหลังนี้ทิศทางของกลุ่มผลิตภัณฑ์สินค้าไทยภายใต้ NRY Group (นารายา กรุ๊ป) มีแนวโน้มในการเติบโตได้ดี เนื่องจากนารายา มีแผนการขยายแบรนด์สินค้าเพิ่มขึ้น โดยเน้นไปที่ช่องทางการจำหน่ายสินค้าออนไลน์ พัฒนาแอพพลิเคชั่นเพื่อสร้างการรับรู้ และเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคอย่างเร็วที่สุด โดยใช้ชื่อว่า NaRaYa Application (นารายา แอพพลิเคชั่น) ซึ่งบริษัทได้ทุ่มงบประมาณการตลาด เพื่อเพิ่มฐานลูกค้าและเพิ่มช่องทางการกระจายสินค้าไปยังช่องทางออนไลน์ เพื่อรองรับลูกค้ากลุ่มใหม่และฐานลูกค้าเก่า จึงใช้งบการตลาดเพิ่มขึ้น

เจนใหม่ “นารายา” เปิดแนวรบ อี-คอมเมิร์ซ

                                  พศิน ลาทูรัส

“การเปิดตัวแอพพลิเคชั่นในครั้งนี้ จะทำให้เราเติบโตทางการตลาดและได้ส่วนแบ่งทางการตลาดในกลุ่มผลิตภัณฑ์สินค้าไทยเพิ่มขึ้น 10-20% จากฐานลูกค้าเดิมและลูกค้าใหม่ ซึ่งแอพพลิเคชั่นนี้เป็น Rewards Program ที่ทุกคนสามารถเข้าถึงและรับสิทธิพิเศษได้”