'จีเอ็มเอ็ม' ผนึก 'บุญเติม' ขายเพลงผ่านตู้

08 ต.ค. 2562 | 08:49 น.

Thansettakij เว็บไซต์ข่าวฐานเศรษฐกิจ ผนวกไลฟ์สไตล์ Start up SMEs อสังหาริมทรัพย์ การเงิน การลงทุน การตลาด เศรษฐกิจ เทคโนโลยี Breaking News อัพเดตข่าวล่าสุดที่นี่

จีเอ็มเอ็ม  แกรมมี่ ผนึก บุญเติม ขายเพลงถูกลิขสิทธิ์ผ่านตู้ออนไลน์เติมเงิน เจาะฐานคนฟัง 1.3 แสนจุดทั่วประเทศ

นายฟ้าใหม่   ดำรงชัยธรรม   ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลยุทธ์  สายงานธุรกิจเพลง  บริษัท  จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน)  เปิดเผยว่า บริษัทมีความต้องการขยายตลาด   โดยเปิดช่องทางการขายเพลงที่กระจายอยู่ทั่วประเทศผ่านกลุ่มธุรกิจตู้เติมเงินอัตโนมัติ (Top-Up Machine Business Unit) ซึ่งบริษัท มองว่าตู้ออนไลน์บุญเติมปัจจุบันเป็นอันดับ1 ในกลุ่มธุรกิจนี้ ถือว่าเป็นพาร์ทเนอร์ที่มีช่องทางการขายที่มีศักยภาพ ในการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย ทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัด สอดคล้องกับพฤติกรรมผู้บริโภคในปัจจุบันที่ต้องการความสะดวกและรวดเร็ว

 

“ แกรมมี่ได้คัดสรรอัลบั้มพิเศษแบบ Exclusive เฉพาะตู้ออนไลน์บุญเติมครบทุกแนวเพลงทั้งสตริงและลูกทุ่ง     พร้อมอัพเดทเพลงใหม่ทุกเดือน ทั้งนี้เป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นของแกรมมี่ในการเชื่อมต่อผู้ใช้บริการตู้ออนไลน์บุญเติมและคนฟังเพลงเข้าด้วยกัน     นอกจากนี้ในอนาคตบริษัทยังมีบริการบันเทิงอื่นๆของแกรมมี่ที่จะจำหน่ายผ่านตู้ออนไลน์บุญเติมในอนาคต ขณะที่การครั้งนี้จะเริ่มวางแผนให้บริการในไตรมาสสี่ปีนี้”

\'จีเอ็มเอ็ม\' ผนึก \'บุญเติม\' ขายเพลงผ่านตู้

ด้านนายณรงค์ศักดิ์ เลิศทรัพย์ทวี   กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟอร์ท สมาร์ท เซอร์วิส จำกัด(มหาชน) หรือ FSMAT   เปิดเผยว่า การจำหน่ายเพลงให้กับ  จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่  ในครั้งนี้นอกจากจะเป็นบริการใหม่ล่าสุดที่จะสนับสนุนให้ตู้บุญเติมมีบริการภายในตู้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้นแล้ว     ยังเป็นการขยายฐานลูกค้าและสร้างตลาดใหม่ๆให้กับทั้ง 2 บริษัท และเพื่อเพิ่มโอกาสในการเข้าถึงสื่อบันเทิงของแกรมมี่ได้มากขึ้นด้วยทำเลการให้บริการของตู้บุญเติมกว่า  1.32 แสนจุดทั่วประเทศ

 

สำหรับการซื้อเพลงของแกรมมี่ผ่านตู้บุญเติมสามารถซื้อได้ 3 รูปแบบ  ได้แก่   1. การซื้อเพลงเดี่ยว 1 เพลง ราคา 20 บาท   2.การซื้อเพลงอัลบั้ม 10 เพลง ราคา 35 บาท   และ 3.ซื้อเพลงอัลบั้ม 50 เพลงในเพียงราคา 50 บาท   โดยสามารถศึกษาการใช้งานได้ที่หน้าตู้หรือจากเว็บไซต์ www.boonterm.com