เอ มัสท์ฯรุกขยายตจว.เปิดตัว"เคลฟเวอร์ "ขอนแก่น

29 ก.ย. 2562 | 08:23 น.

Thansettakij เว็บไซต์ข่าวฐานเศรษฐกิจ ผนวกไลฟ์สไตล์ Start up SMEs อสังหาริมทรัพย์ การเงิน การลงทุน การตลาด เศรษฐกิจ เทคโนโลยี Breaking News อัพเดตข่าวล่าสุดที่นี่

“เอ มัสท์ กรุ๊ป” เปิดตัวโครงการเคลฟเวอร์  รับความต้องการที่อยู่อาศัยของคนขอนแก่น    เป็น Creative Living Society ชุมชนที่อยู่อาศัยแบบสร้างสรรค์                                                                                                        

ดร.สมศักดิ์ จังตระกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น กล่าวว่า เป็นที่น่ายินดีที่บริษัทเอ มัสท์ฯ ได้พัฒนาโครงการเคลฟเวอร์ ขึ้นมาเพื่อรองรับความต้องการที่อยู่อาศัยของคนขอนแก่น และที่สำคัญได้สร้างสรรค์โครงการเคลฟเวอร์ ให้เป็นนวัตกรรมการอยู่อาศัยที่ให้ความสำคัญทุกรายละเอียด เหมือนสโลแกนของโครงการ คือ “บ้านที่เป็นนิยามของการค้นพบ” รวมทั้งโครงการเคลฟเวอร์ ไม่ได้เพียงขายตัวบ้านเท่านั้น แต่ยังมีความตั้งใจจริงที่จะสร้างให้โครงการเคลฟเวอร์ เป็น Creative Living Society ชุมชนที่อยู่อาศัยแบบสร้างสรรค์ เพื่อให้ลูกบ้านที่มาอยู่ร่วมกันได้มีพื้นที่สีเขียว ที่ให้ความร่มรื่น มีสวนลอยฟ้า เป็นพื้นที่มาแบ่งปันประสบการณ์ดีๆ ร่วมกันในชุมชนสร้างสรรค์แห่งนี้                                         เอ มัสท์ฯรุกขยายตจว.เปิดตัว\"เคลฟเวอร์ \"ขอนแก่น                                          ด้าน ดร.เสาวภาคย์ ถนอมศักดิ์กุล ประธานกรรมการบริหาร เอ มัสท์ กรุ๊ป กล่าวว่า โครงการ เคลฟเวอร์ (KLEVER) มะลิวัลย์ มข. บนพื้นที่ 10 ไร่ จำนวน 76 หน่วย ราคาเริ่มต้นตั้งแต่  2.6-3.6 ล้านบาท   มูลค่าโครงการ 280 ล้านบาท      โครงการนี้เกิดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ Stylish Home in a Creative Living Society เริ่มตั้งแต่  WELCOME ARRIVAL คิด : คิดเพื่อความปลอดภัยของคุณ REFRESHMENT WALK ใส่ใจ : ใส่ใจ ด้วยการสร้างความร่มรื่น ตลอดเส้นทางเดิน KLEVER ROOF PARK เพิ่ม : เพิ่มพื้นที่สวนลอยฟ้า ให้คุณให้ใช้ประโยชน์ได้มากกว่า ENERGETIC GARDEN เติม : เติมพลังกาย พลังใจให้ชีวิตคุณ                                                                                                                                                              
เคลฟเวอร์  จัดบ้านให้ COMPACT & COMPLETE  ปรับพื้นที่รับแขก เป็นศูนย์รวมความบันเทิง ชั้นวางของลอยติดกำแพง หรือแนบเนียนไปกับมุมห้อง เปลี่ยนใต้บันไดให้กลายเป็นชั้นเก็บของ และใช้กระจกช่วยสร้างบรรยากาศ ปรับพื้นให้ดูกว้างขึ้น ขณะที่ผนังหัวเตียงปรับเปลี่ยนเป็น ชั้นวางหนังสือหรือของตั้งโชว์ และเพิ่มตู้เก็บของลอยตัว แยกหมวดหมู่ให้ชัดเจน นอกจากนี้ มีการออกแบบบ้านเป็นเพดานสูง ให้โดดเด่น มีสไตล์ โปร่งสบาย รับแสงธรรมชาติ ช่วยให้เย็นสบาย อากาศถ่ายเท รวมทั้งเพิ่มพื้นที่ Upper Space                                                                     เอ มัสท์ฯรุกขยายตจว.เปิดตัว\"เคลฟเวอร์ \"ขอนแก่น                                  

 “โครงการ KLEVER มะลิวัลย์ มข. สามารถตอบรับกับไลฟ์สไตล์เฉพาะตัว ท่ามกลางธรรมชาติของต้นไม้นานาพันธุ์ ทำให้ชีวิตมีสเปซสำหรับรีแลกซ์กับครอบครัว สร้างสรรค์การใช้พื้นที่ ส่วนรวมให้เกิดการใช้สอยร่วมกันอย่างเกิดประโยชน์สูงสุด รวมทั้งมีความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตอยู่ใกล้แหล่งช้อปปิ้ง สถานที่ท่องเที่ยว อาทิ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ขอนแก่น บึงแก่นนคร บึงหนองโคต และใกล้ย่านร้านอาหาร ร้านกาแฟเก๋ ร้านฟังเพลงฮิปๆ”                                                                                                                                        

เอ มัสท์ฯรุกขยายตจว.เปิดตัว\"เคลฟเวอร์ \"ขอนแก่น

ดร.เสาวภาคย์ กล่าวต่อว่าตั้งแต่เดือนตุลาคมเป็นต้นไป เคลฟเวอร์ ต้องการสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับลูกบ้านและชาวขอนแก่น เริ่มจากเปิดสวน “KLEVER PARK” แบบ Exclusively บรรยากาศ ร่มรื่นและพิเศษสุดด้วย “POP UP CAFE at Klever co-created by Klever & Almost Black” เป็นโปรเจ็กต์พิเศษที่เกิดขึ้นจากความร่วมมือระหว่างโครงการ KLEVER และ Almost Black cafe โดยจะเปิดเพียง 119 วัน ให้เป็นสุดวันพิเศษ  ซึ่งมีการนำเมนูใหม่ทั้งเครื่องดื่มและเบเกอรี่ มูฟมาเป็น POP UP CAFE ชิคๆใน Klever Park และรอพบเทรนด์ไลฟ์สไตล์ใหม่ๆ ที่จะสร้างประสบการณ์ให้ลูกค้าในทุกเดือนอีกด้วย