ซุปเปอร์ริชเขียวชวนลุ้นของขวัญพิเศษ ในแคมเปญ “My Superrich Mom”

11 ส.ค. 2562 | 11:07 น.

 ซุปเปอร์ริช สีเขียว ส่งแคมเปญ My Superrich Mom มอบประสบการณ์ให้ลูกค้าลุ้นรับของขวัญพิเศษในเทศกาลวันแม่  หนุนความสัมพันธ์สถาบันครอบครัวชูทีมเวิร์กภายในองค์กรตอบโจทย์ลูกค้ามากกว่าการแลกเงิน

 

นางสาว สิตามนินท์ สุสมาวัตนะกุล กรรมการผู้จัดการ สายงานพัฒนาธุรกิจ บริษัท ซุปเปอร์ริช ไทยแลนด์ จำกัด กล่าวว่า ในเทศกาลวันแม่ปีนี้ ซุปเปอร์ริช สีเขียว ยังคงเน้นจุดยืนด้านการพัฒนาคุณภาพคนในทุกๆด้าน ทั้งภายในและภายนอกองค์กร โดยสนับสนุนความสำคัญของการสร้างความสัมพันธ์แน่นแฟ้นภายในครอบครัวอย่างเป็นรูปธรรม ระหว่างแม่ลูก ก่อเกิดสายใยในครอบครัว ซึ่งนับเป็นรากฐานของคนคุณภาพ ที่จะนำไปสู่สังคมแข็งแรง จึงเป็นจุดเริ่มต้นของแคมเปญ My Superrich Mom เป็นตัวแทนส่งมอบคำขอบคุณแด่คุณแม่ที่รัก โดยกิจกรรมที่จัดขึ้นมีทั้ง online และ on site สำหรับลูกค้าที่เข้ารับบริการ หรือร่วมกิจกรรมในวันที่ 12 สค นี้ จะได้สิทธิ์ลุ้นรับของขวัญพิเศษสำหรับคุณแม่มากมาย ส่งเสริมให้สมาชิกในครอบครัวได้ใช้เวลาร่วมกัน

ซุปเปอร์ริช ไทยแลนด์ ตั้งใจให้กิจกรรมที่จัดขึ้นนี้ เป็นส่วนหนึ่งในการจุดประกาย การสื่อสาร เพิ่มความรัก กระชับความสัมพันธ์ในครอบครัวที่เปรียบเหมือนสถาบันรากฐานของทุกคน เป็นโอกาสดีในการส่งมอบความสุข ความอบอุ่น อบอวลตลอดช่วงเทศกาลวันแม่นี้

 

เชิญชวนร่วมกิจกรรม และ/หรือ เสนอแนะไอเดียเพิ่มเติม ได้ที่ ซุปเปอร์ริช สีเขียว อย่างต่อเนื่องทุกวันทุกสาขา และตลอด 24 ชั่วโมงผ่านช่องทางออนไลน์ www.superrichthailand.com, เฟซบุ๊คแฟนเพจ SuperrichTH, อินสตาแกรม @SuperrichTH,  Line @SuperrichTH, แอพพลิเคชั่น SuperrichTH หรือ โทร. 02 254 4444