'ทีโพล์' ทุ่มกว่า 40 ล้าน แตกไลน์น้องใหม่ จับกลุ่ม "เฮลท์ตี้"

19 มี.ค. 2562 | 08:30 น.

'ทีโพล์' รุกหนักตลาดน้ำยาล้างจาน ส่ง "ทีโพล์ เพียว" ปลุกกระแสคนดูแลใส่ใจสุขภาพ เน้นกลุ่มผู้หญิงที่ฉลาดเลือก ฉลาดใช้ พร้อมทุ่มงบการตลาดกว่า 40 ล้านบาท สร้างการรับรู้ในตัวผลิตภัณฑ์ ทั้งออนไลน์และออฟไลน์ ผ่านกลยุทธ์ 360 องศา มั่นใจ! ยอดขายโต 30%

นายสิริณัฏฐ์ ชญาน์นันท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เชอร์วู้ด คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ปัจจุบัน ตลาดกลุ่มผลิตภัณฑ์ความสะอาดอเนกประสงค์ในเมืองไทยมีการแข่งขันค่อนข้างสูง โดยเฉพาะกลุ่มน้ำยาล้างจาน ขณะเดียวกันจะได้เห็นได้ว่า มีการวางการตลาดของผลิตภัณฑ์กลุ่มนี้เพิ่มมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น ราคา หรือ ช่องทางจำหน่าย ที่เพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ จึงทำให้ 'ทีโพล์' ซึ่งเป็นกลุ่มน้ำยาล้างจานในระดับพรีเมียม โดยล่าสุด รุกทำตลาดจับกลุ่มผู้บริโภคที่ใส่ใจสุขภาพของตนเองและครอบครัว ผู้หญิงฉลาดเลือก ทันสมัย ด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ "ทีโพล์ เพียว" (Teepol Pure)

 

'ทีโพล์' ทุ่มกว่า 40 ล้าน แตกไลน์น้องใหม่ จับกลุ่ม "เฮลท์ตี้"

 

ทั้งนี้ บริษัททุ่มงบการตลาดการโฆษณาและประชาสัมพันธ์กว่า 40 ล้าน โดยเน้นการสื่อสารการตลาดในทุกช่องทาง ผ่านทั้งออนไลน์และออฟไลน์ สร้างการรับรู้ของกลุ่มเป้าหมายควบคู่ไปกับกิจกรรมส่งเสริมการตลาดต่าง ๆ อย่างต่อเนื่องแบบ 360 องศา อย่างครบถ้วน พร้อมทั้งจัดกิจกรรม โปรโมชันส่งเสริมการขายต่าง ๆ และการแจก Sampling ผ่านการร่วมกิจกรรมต่าง ๆ ของบริษัท อีกทั้งร่วมกับโรงพยาบาลต่าง ๆ เพื่อใช้ในส่วนของแผนกห้องโภชนาการและสำหรับใช้ในห้องผู้ป่วยใน เพื่อใช้สำหรับทำความสะอาดภาชนะภายในโรงพยาบาล เพื่อสร้างความใกล้ชิดระหว่างแบรนด์กับผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี รวมทั้งการจัดแคมเปญ CSR ต่าง ๆ เพื่อให้ครอบคลุมผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมาย และบริษัทเชื่อว่าจะสามารถสร้างความมั่นใจให้กับผลิตภัณฑ์ "ทีโพล์ เพียว" และจะได้รับการตอบรับที่ดีอย่างแน่นอน

 

'ทีโพล์' ทุ่มกว่า 40 ล้าน แตกไลน์น้องใหม่ จับกลุ่ม "เฮลท์ตี้"

 

ปัจจุบัน มูลค่าตลาดรวมกลุ่มผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเมืองไทย 4,600 ล้านบาท โดยปีผ่านมา ตลาดกลุ่มผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดมีการเติบโต 2% โดยกลุ่มผลิตภัณฑ์น้ำยาล้างจาน "ทีโพล์" มีการเติบโต 20% ซึ่งทำให้บริษัทเห็นโอกาสที่ดีในการรุกการตลาดปีนี้ โดยการจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาด พร้อมทั้งการสื่อสารทางการตลาดทุกช่องทาง เพื่อผลักดันยอดขายให้สูงขึ้น โดยปีนี้ บริษัทตั้งเป้าว่าจะมีการเติบโต 30% และมั่นใจว่าจะโตตามเป้าหมายอย่างแน่นอน

'ทีโพล์' ทุ่มกว่า 40 ล้าน แตกไลน์น้องใหม่ จับกลุ่ม "เฮลท์ตี้"