"ALL" เดินเกมรุก! ผนึก 2 พาร์ทเนอร์ยักษ์ใหญ่จากญี่ปุ่น เจาะตลาด "ลักซูรี ไฮเอนด์"

04 มี.ค. 2562 | 07:14 น.

"ALL" เดินเกมรุก! ผนึก 2 พาร์ทเนอร์ยักษ์ใหญ่จากญี่ปุ่น เจาะตลาด "ลักซูรี ไฮเอนด์" ผุดบิ๊กโปรเจ็กต์ เปิดตัว "อิมเพรสชั่น เอกมัย" มูลค่า 4,800 ล้านบาท เร่งสยายปีกต่อยอดธุรกิจ ก่อนเข้าเทรด mai

นายธนากร ธนวริทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ("บริษัทฯ") ภายใต้ชื่อย่อ "ALL" ผู้ประกอบการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ภายใต้แบรนด์ "ดิ เอ็กเซล ไรส์ อิมเพรสชั่น" และ "เดอะ วิชั่น" และธุรกิจให้บริการที่เกี่ยวเนื่องกับธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ เปิดเผยว่า หลังจากที่  ALL ได้ร่วมพันธมิตรทางธุรกิจกับ "ฮูซิเออร์ส โฮลดิ้งส์" (Hoosiers Holdings) และ "คิวชู เรลเวย์ คัมปะนี" (Kyushu Railway Company) 2 บริษัทผู้ประกอบการชั้นนำยักษ์ใหญ่และจดทะเบียนอยู่ในตลาดหลักทรัพย์ในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งดำเนินธุรกิจอสังหาริมทรัพย์และธุรกิจที่เกี่ยวโยง ที่มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรม ในรูปแบบการจัดตั้งบริษัทร่วมลงทุนระหว่าง 3 บริษัท ภายใต้ชื่อ "บริษัท เอเอชเจ เอกมัย จำกัด" ("AHJ Ekkamai") มีทุนจดทะเบียน 100 ล้านบาท
 

"ALL" เดินเกมรุก! ผนึก 2 พาร์ทเนอร์ยักษ์ใหญ่จากญี่ปุ่น เจาะตลาด "ลักซูรี ไฮเอนด์"

ธนากี ธนวริทธิ์


"ออลล์ อินสไปร์ฯ ถือครองหุ้นในสัดส่วน 51% ฮูซิเออร์ส โฮลดิ้งส์ 29% และคิวชู เรลเวย์ คัมปะนี 20% เพื่อร่วมกันพัฒนาโครงการ Impression Ekkamai ซึ่งเป็นคอนโดมิเนียมรูปแบบ High Rise ลักซูรี ไฮเอนด์ ที่มุ่งตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าระดับบน โดยโครงการถูกออกแบบให้มีความสมบูรณ์ หรูหรา และเพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ระดับไฮเอนด์"

ทั้งนี้ การผนึก 3 พันธมิตรทางธุรกิจเข้าด้วยกัน ถือเป็นการนำเอาจุดแข็งของแต่ละแห่งมาร่วมกันพัฒนาโครงการให้มีศักยภาพความแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น เพื่อมุ่งสู่การยกระดับในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ไทยให้ก้าวสู่ระดับสากล เนื่องจาก "ฮูซิเออร์ส โฮลดิ้งส์" และ "เจอาร์ คิวชูฯ" เป็นบริษัทชั้นนำในญี่ปุ่น ด้านธุรกิจอสังหาริมทรัพย์และธุรกิจที่เกี่ยวโยง ที่มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรมที่โดดเด่น โดยเฉพาะด้านคุณภาพ การออกแบบสถาปัตยกรรม และการบริหารพื้นที่ใช้สอย รวมถึงทีมออกแบบและทีมควบคุมคุณภาพที่มีประสิทธิภาพ ขณะที่ ALL มีความโดดเด่นในการมุ่งมั่นพัฒนาที่อยู่อาศัยคุณภาพในพื้นที่ศักยภาพและบริเวณพื้นที่แนวระบบขนส่งมวลชนหลักของกรุงเทพฯ เช่น BTS และ MRT เพื่อการคมนาคมที่สะดวกสบาย ใกล้แหล่งชุมชน ซึ่งสามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยได้อย่างแท้จริง


จากจุดแข็งดังกล่าวของบริษัทฯ ทำให้ทุกโครงการของ ALL ได้รับการการันตีด้วยยอดขายที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้บริษัทฯ มีความแข็งแกร่งด้านสถานะทางการเงิน โดยจะเห็นได้จากผลการดำเนินงานย้อนหลัง 3 ปี ตั้งแต่ปี 2558–2560 และงวด 9 เดือน สิ้นสุดปี 2561 กลุ่มบริษัทฯ มีรายได้รวมและกำไรสุทธิเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยมีรายได้รวมจำนวน 109.14 ล้านบาท 419.69 ล้านบาท 714.50 ล้านบาท และ 1,626.77 ล้านบาท ตามลำดับ และในช่วงเวลาเดียวกัน กลุ่มบริษัทฯ มีกำไรสุทธิจำนวน 3.55 ล้านบาท 11.03 ล้านบาท 80.80 ล้านบาท และ 212.73 ล้านบาท ตามลำดับ

และเพื่อเป็นการตอกย้ำจุดแข็งทางธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็น การดึงพันธมิตรระดับชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่นเข้าร่วมเป็น Strategic Partner ทางธุรกิจ ประกอบกับอัตราการเติบโตด้านผลการดำเนินงานที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และสถานะทางการเงินที่แข็งแกร่ง ยิ่งเป็นเครื่องพิสูจน์และตอกย้ำให้เห็นถึงศักยภาพของ ALL ในการก้าวสู่การเป็นผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับชั้นนำของประเทศ สู่การสยายปีกต่อยอดธุรกิจในตลาดหลักทรัพย์เอ็ม เอ ไอ ในเร็ว ๆ นี้

สำหรับแผนการขยายศักยภาพในการเป็นผู้นำด้านพัฒนาอสังหาฯ ส่งผลให้ล่าสุด บริษัทฯ เปิดตัว "โครงการอิมเพรสชั่น เอกมัย" มูลค่าโครงการ4,800 ล้านบาท เป็นโครงการลักซูรี เรสสิเดนท์ ICONIC PROJECT ภายใต้สโลแกน BORN TO STAND OUT เจาะกลุ่มลูกค้าระดับบน โดยโครงการถูกออกแบบให้มีความสมบูรณ์ หรูหรา อยู่สบาย เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกระดับไฮเอนด์ บนถนนเอกมัย เดินทางสะดวกสบายใกล้สถานี BTS เอกมัย 2 ห้องนอน ราคาเริ่มต้นที่ 7.9 ล้านบาท โดยโครงการอิมเพรสชั่น เอกมัย มีแรงบันดาลใจในการออกแบบอาคารมาจากรูปทรงของอักษรนำของออลล์ อินสไปร์ฯ ซึ่งเป็นรูปทรงของตัว A โดดเด่น ตอกย้ำการเป็น ICONIC ใจกลางเอกมัย โครงการเป็นไฮไรส์ เรสสิเดนซ์ จำนวน 380 ยูนิต บนเนื้อที่ 2-3-3.9 ไร่ แบ่งเป็น อาคารที่อยู่อาศัย 2 อาคาร สูง 25 ชั้น และ 43 ชั้น อีก 1 อาคาร เป็นอาคารจอดรถ 16 ชั้น

อย่างไรก็ตาม อิมเพรสชั่น เอกมัย มีขนาดห้องให้เลือกหลากหลาย ได้แก่ 1 ห้องนอน 2 ห้องนอน 3 ห้องนอน ดูเพล็กซ์และเพนท์เฮาส์ ขนาดตั้งแต่ 30-183 ตารางเมตร โดย นายธนากร กล่าวเสริมว่า จากการวิเคราะห์ของทีมพัฒนาโครงการของบริษัทฯ รวมถึงการแลกเปลี่ยนองค์ความรู้และการผสมผสานการดำเนินงานพัฒนาโครงการอย่างกลมกลืน จากทั้ง 3 พันธมิตรทางธุรกิจ  ทำให้มั่นใจว่า ห้องพักอาศัยประเภท 2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวาง พร้อมฟังก์ชันที่ลงตัว มีดีมานด์ ไม่ว่าจะเป็น เพื่อการอยู่อาศัย หรือ การปล่อยเช่าที่

"ALL" เดินเกมรุก! ผนึก 2 พาร์ทเนอร์ยักษ์ใหญ่จากญี่ปุ่น เจาะตลาด "ลักซูรี ไฮเอนด์"