อินทีเรียดีไซน์ผสานแฟชั่น

02 ก.ค. 2561 | 04:39 น.

Thansettakij เว็บไซต์ข่าวฐานเศรษฐกิจ ผนวกไลฟ์สไตล์ Start up SMEs อสังหาริมทรัพย์ การเงิน การลงทุน การตลาด เศรษฐกิจ เทคโนโลยี Breaking News อัพเดตข่าวล่าสุดที่นี่

อินทีเรียดีไซน์ผสานแฟชั่น ‘Dolce Far Niente’

จะดีหรือไม่หากฟังก์ชันการใช้งานของสิ่งของต่างๆ สามารถปรับอารมณ์เปลี่ยนบริบทให้ต่างออกไป เมื่อถูกแขวนอยู่บนร่างกาย การใช้งานนั้นคือกระเป๋า พร้อมๆ กับเมื่อจัดวาง อย่างพอเหมาะก็สามารถเปลี่ยนหน้าที่เป็นของตกแต่งบ้านได้

s02-231

จากแก่นแนวคิด “Dolce Far Niente” (ดอลเช่ ฟา เนียน เต้) ที่สื่อความหมายว่า “ความไม่ทำอะไรนั้น
ไม่ใช่เพียงแค่ความเบื่อหน่าย แต่เรามีความขี้เกียจเหลือเกิน เราจึงนำสิ่งที่มีอยู่แล้วมาปรับมุมมองให้กลายเป็นสิ่งใหม่และสนุกขึ้น” ได้เป็นจุดเริ่มต้นของการรังสรรค์แฟชั่นไอเทมชิ้นใหม่ คอลเลกชัน “Dolce Far Niente” กระเป๋ารูปทรงเลขาคณิตที่ประกอบด้วยดีเทลที่เป็นเอกลักษณ์จึงมีทั้งกลิ่นอายของผ้าพลีทในแบบของชวิกา ศรีสวน ดีไซเนอร์เจ้าของแบรนด์ A Pale Petal (อะ เพล เพทเทิล)  และงานอินทีเรียดีไซน์ซึ่งเป็นสไตล์การออกแบบของ Harisadhi หรือ หฤษฎี ลีละยุวพันธ์  ร่วมก่อตั้งสตูดิโอ PHTAA Living Design (พีเอชทีเอเอ ลีฟวิ่ง ดีไซน์) เรียกได้ว่าสวยเฉียบสะกดทุกสายตาจริงๆ

สัมผัสกับความเอ็กซ์คลูซีฟของ “Dolce Far Niente” (ดอลเช่ฟา เนียน เต้) ได้แล้ววันนี้ที่เดียวที่ The Selected ชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์ ติดตามความเคลื่อนไหว ได้ที่ Instagram : The_selected หรือ Facebook: www.
facebook.com/ Theselected สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร.02-610-8212

หน้า 28 หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 38 ฉบับที่ 3,377 วันที่ 24 - 27 มิถุนายน 2561

e-book-1-503x62-7