ยามาฮ่า เปิด ไรเดอร์ส คลับ ลพบุรี

16 มิ.ย. 2560 | 11:02 น.
 

นายกฎ ทรงเจียระพานิช ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท ศิริชัยมอเตอร์เซลส์ จำกัด เปิดเผยว่า “ทางบริษัท ศิริชัยมอเตอร์เซลส์ จำกัด มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เปิดโชว์รูมยามาฮ่าไรเดอร์ส คลับ ลพบุรี แห่งนี้อย่างเป็นทางการ  ส่วนหนึ่งเพื่อให้ที่นี่เป็นศูนย์กลางของกลุ่มลูกค้าในโซนภาคกลาง ที่สนใจในรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ได้มีตัวเลือกที่ดีที่สุดในการตัดสินใจ เป็นเจ้าของรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าบิ๊กไบค์ โดยศูนย์ยามาฮ่า ไรเดอร์ส คลับ ลพบุรี มีพื้นที่ขนาด 1.5 ไร่ ใช้งบประมาณในการก่อสร้าง 45 ล้านบาท มีความทันสมัย สามารถรองรับ และบริการลูกค้าได้อย่างสมบูรณ์แบบ ทั้งส่วนของโชว์รูมที่จัดแสดงรถบิ๊กไบค์หลากหลายรุ่น อุปกรณ์ Riding Gear เสื้อผ้าเครื่องแต่งกายไลฟ์สไตล์คอลเลคชั่นต่างๆ อุปกรณ์แต่งรถ รถสำหรับขี่ทดสอบพร้อมลานสำหรับทดสอบขับขี่ และส่วนของเซอร์วิสที่สามารถบริการลูกค้าได้ตามมาตรฐานอย่างมีประสิทธิภาพ

????????????????????????????????????

“เนื่องจากกลุ่มลูกค้าที่มีเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว บริษัท ศิริชัยมอเตอร์เซลส์ จำกัด จึงเล็งเห็นความสำคัญที่จะเพิ่มศักยภาพความพร้อมของโชว์รูม และศูนย์บริการที่ได้มาตรฐาน เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าอย่างครบวงจร โดยยามาฮ่า ไรเดอร์ส คลับ ลพบุรี จะเป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ของสาวกบิ๊กไบค์ในจังหวัดลพบุรี และจังหวัดใกล้เคียง ซึ่งมีความสะดวกสบาย สามารถเดินทางได้หลายเส้นทาง ด้วยดีไซน์โดดเด่นในคอนเซ็ปต์ หรูหรา ทันสมัย มีความเป็นกันเอง เพื่อเติมเต็มความต้องการ และไลฟ์สไตล์ทุกรูปแบบให้แก่ลูกค้าที่มารับบริการ รวมถึงเป็นศูนย์รวมในการนัดหมายจัดกิจกรรมต่างๆ ร่วมกันได้อย่างเต็มที่ ด้วยการเติบโตอย่างต่อเนื่องเรามั่นใจในการรักษามาตรฐาน และเพิ่มความมั่นใจให้กับลูกค้าที่ตัดสินใจเลือกยามาฮ่าแน่นอน”

????????????????????????????????????

สำหรับลูกค้าที่สนใจรถบิ๊กไบค์ยามาฮ่า เชิญสัมผัส และทดสอบขับขี่ได้ที่ ยามาฮ่า ไรเดอร์ส คลับทั้ง 14 แห่งทั่วประเทศ กรุงเทพฯเชียงใหม่ นครสวรรค์ ขอนแก่น นครราชสีมา บุรีรัมย์ อุบลราชธานี ลพบุรี ชลบุรี(พัทยา) สุราษฎร์ธานี ภูเก็ต สงขลา(หาดใหญ่)

????????????????????????????????????