เบสท์เวสเทิร์นลงนามเปิดโรงแรมเพิ่มอีก 3 แห่งที่ญี่ปุ่น

01 มิ.ย. 2560 | 11:12 น.

Thansettakij เว็บไซต์ข่าวฐานเศรษฐกิจ ผนวกไลฟ์สไตล์ Start up SMEs อสังหาริมทรัพย์ การเงิน การลงทุน การตลาด เศรษฐกิจ เทคโนโลยี Breaking News อัพเดตข่าวล่าสุดที่นี่

1 มิถุนายน 2560- เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท เอเชีย ประกาศการเซ็นสัญญาเตรียมเปิดให้บริการโรงแรมเบสท์เวสเทิร์นเพิ่มอีก 3 แห่งในประเทศญี่ปุ่น

โดยโรงแรมที่ร่วมเซ็นสัญญาครั้งนี้จะเปิดให้บริการภายใต้แบรนด์เบสท์เวสเทิร์นทั้ง 3 โรงแรมคือ โรงแรมเบสท์เวสเทิร์น โอซาก้า ซึคาโมโตะ โรงแรมขนาด 105 ห้อง โรงแรมเบสท์เวสเทิร์น ซัปโปโร โอโดริ-โคเอน โรงแรมขนาด 60 ห้อง ตั้งอยู่ที่เมืองซัปโปโรทางตอนเหนือของเกาะฮอกไกโด และอีกหนึ่งโครงการขนาดใหญ่ทางตอนเหนือของเกาะฮอนชู โรงแรมเบสท์เวสเทิร์น ยามากาตะ แอร์พอร์ต ขนาด 94 ห้อง โดดเด่นด้วยจุดที่ตั้งที่ใกล้กับสนามบินยามากาตะ ซึ่งมีเที่ยวบินเชื่อมไปยังเมืองอื่นๆ รวมถึงโตเกียว โอซากา และ นาโกย่า

Osaka Castle in Osaka%2c Japan - Copy

การเซ็นสัญญาครั้งสำคัญนี้สะท้อนถึงความสำเร็จของเบสท์เวสเทิร์นในประเทศญี่ปุ่น ประกอบกับเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมาเบสท์เวสเทิร์นเปิดโรงแรมแห่งที่ 3 ในโตเกียวคือโรงแรมเบสท์เวสเทิร์น นิชิคาไซ แกรนด์เด และการเปิดให้บริการโรงแรม บี ดับเบิ้ลยู พรีเมียร์ คอลเลคชัน แห่งแรกในเอเชียที่นางาซากิ การขยายการเติบโตอย่างรวดเร็วนี้แสดงให้เห็นว่าตลาดการท่องเที่ยวที่ญี่ปุ่นเป็นหนึ่งในตลาดที่สำคัญที่สุดตลาดหนึ่งของโรงแรมในเครือเบสท์เวสเทิร์น ภูมิภาคเอเชีย

มร. โอลิเวียร์ แบร์ริแวง ผู้บริหารระดับสูง ฝ่ายปฏิบัติการ ภูมิภาคเอเชีย เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท กล่าวว่า “อุตสาหกรรมการท่องเที่ยวญี่ปุ่นขณะนี้เติบโตและได้รับความนิยมมาก เห็นได้จากสถิติตัวเลขนักท่องเที่ยวที่เดินทางไปเที่ยวที่ประเทศญี่ปุ่นเมื่อปีที่แล้วสูงถึง 24 ล้านคน และรัฐบาลญี่ปุ่นมีแผนว่าภายในปี 2563 ที่ญี่ปุ่นจะเป็นเจ้าภาพจัดกีฬาโอลิมปิกจะมีนักท่องเที่ยวเข้ามามากถึง 40 ล้านคน ต่อเนื่องจนถึงภายในปี 2573 จะมีสถิตินักท่องเที่ยวเพิ่มขึ้นเป็น 60 ล้านคน เรามีความยินดีอย่างยิ่งกับการเซ็นสัญญากับโรงแรมเพิ่มอีก 3 แห่ง เน้นย้ำถึงความมุ่งมั่นของเบสท์เวสเทิร์นที่จะเติบโตไปพร้อมๆ กับการท่องเที่ยวของญี่ปุ่น”

“โอชาก้า และ ซัปโปโร เป็นเมืองท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียง การเซ็นสัญญาครั้งนี้ถือเป็นโอกาสที่ดีที่เบสท์เวสเทิร์นจะได้ให้บริการโรงแรมระดับกลางที่มีมาตรฐานกับนักท่องเที่ยวทั้งชาวญี่ปุ่นและนักท่องเที่ยวจากต่างประเทศที่มาเที่ยวเมืองที่เต็มไปด้วยสีสันแห่งนี้ อีกหนึ่งโครงการที่สนามบินยามากาตะนั้น จะให้บริการห้องพักที่สะดวกสบาย ราคาที่เป็นมิตร และเหมาะสมที่สุดสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการเดินทางต่อไปยังเมืองต่างๆ ภายในประเทศญี่ปุ่น” มร. แบร์ริแวงกล่าวเสริม

sapporo_Japan

โรงแรมทั้ง 3 โรงแรมที่เซ็นสัญญาในครั้งนี้ จะแล้วเสร็จพร้อมให้บริการภายในไตรมาสที่ 4 ของปี 2560 และแขกผู้เข้าพักจะมั่นใจได้ว่าจะได้พักในโรงแรมที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีบริการ wi-fi ในห้องพักฟรี มีห้องอาหารภายในโรงแรม จุดให้บริการด้านธุรกิจ และที่สำคัญที่สุดคือการบริการที่ดีเยี่ยมได้มาตรฐานของเบสท์เวสเทิร์น

เมื่อโรงแรมโอซาก้า ซึคาโมโตะ โรงแรมเบสท์เวสเทิร์นซัปโปโร โอโดริ-โคเอน และ โรงแรมเบสท์เวสเทิร์น ยามากาตะ แอร์พอร์ต เปิดให้บริการแล้ว เบสท์เวสเทิร์นจะมีโรงแรมทั้งหมด 15 โรงแรมในเมืองท่องเที่ยวและเมืองสำคัญทางธุรกิจต่างๆ ของประเทศญี่ปุ่นรวมถึง โตเกียว โอซาก้า ซัปโปโร นาโกย่า โอกินาว่า และ โยโกฮาม่า