บาร์บีคิวพล่าซ่าจับมือจีเอ็มเอ็มเปิดแคมเปญ “ยิ่งส่งยิ่งสุข”

25 มี.ค. 2560 | 04:47 น.
บาร์บีคิวพลาซ่า จับมือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ และ3 ศิลปินดังแห่งยุค อะตอม, วงค็อกเทล และหญิงลีศรีจุมพล เปิดตัวแคมเปญ "ยิ่งส่ง ยิ่งสุข"

นางสาวบุณย์ญานุช บุญบำรุงทรัพย์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฟู้ดแพชชั่น จำกัด จับมือ “จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่” นำโดย นายวิเชียร ฤกษ์ไพศาล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานมิวสิค โปรดักชั่น & โปรโมชั่น บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) เปิดตัวแคมเปญ “ยิ่งส่งยิ่งสุข” แบรนดิ้งแคมเปญแรกสู่การฉลอง 30 ปี บาร์บีคิวพลาซ่า พร้อมชวน 3 ศิลปินดังแห่งยุค อะตอม, วงค็อกเทล และหญิงลีศรีจุมพล มาร่วมถ่ายทอดบทเพลงสุดพิเศษ 3 ซิงเกิ้ลใหม่ ที่จะถ่ายทอดมุมมองความสุข 3 แบบ 3 สไตล์ 3 แนวดนตรี จากใจชาวบาร์บีคิวพลาซ่าถึงคนไทยทุกคน พร้อมชวนคนไทยมาร่วมต่อยอดความสุขได้ง่ายๆ ด้วยการชมและแชร์เพื่อเปลี่ยนยอดวิวเป็นมื้ออาหารแห่งความสุขสำหรับกลุ่มอาชีพผู้อยู่เบื้องหลังความสุข ตั้งเป้า 130 ล้านวิว สำหรับการเปิด 130 ร้าน เพื่อเลี้ยงอาหารขอบคุณกลุ่มอาชีพผู้อยู่เบื้องหลังความสุขทั่วประเทศ

ภายในงานได้มีการแสดงเปิดตัวตัวครั้งแรกของเพลง “ชีวิตดี๊ดี” ของศิลปินลูกทุ่งหญิงเบอร์หนึ่งของเมืองไทย หญิงลี ศรีจุมพล ที่มาในจังหวะดนตรีที่สนุกสนาน คึกคัก สื่อถึงมุมมองของการใช้ชีวิตให้เข้าใจถึงความสุขง่ายๆ ที่อยู่รอบตัวเรา แค่นี้ชีวิตก็ดี๊ดี พร้อมทั้งการเปิดตัวอีก 2 ศิลปินในแคมเปญนี้ คือ อะตอม ชนกันต์ ที่มาในซิงเกิลที่ชื่อว่า “เพลงอยู่นี่ไง” เพลงที่จะทำให้ทุกคนอมยิ้มและรู้สึกอบอุ่น ไปกับบทเพลงที่นำเสนอความสุขตรงนี้วินาทีกับคนที่เรารัก เป็นเพลงที่บอกให้เราอย่ามองข้ามความสุขจากคนใกล้ตัว การมีคนรอบข้าง ไม่ว่าจะเป็นครอบครัว คนรัก หรือเพื่อนๆ ที่ห่วงใยเราคือสิ่งที่ดีที่สุด และวงร็อคชื่อดัง วงค็อกเทล กับ “เพลงแค่นี้ก็สุขใจ” เพลงที่ต้องการจะสื่อให้เราได้มองความสุขที่แท้จริงที่ไม่ต้องไปตามหาที่ไหนไกล แต่อยู่ในใจของเราเอง เป็นเพลงที่ฟังแล้วให้พลังในการก้าวเดินต่อไปข้างหน้า ไม่ว่าชีวิตต้องพบเจอปัญหาหรืออุปสรรคใดๆ ก็สามารถหาความสุขได้เสมอจากใจตัวเอง

ร่วมกันส่งต่อความสุขผ่านบทเพลงจาก 3 ศิลปิน ได้ง่ายๆ เพียงแค่ชมและแชร์ นอกจากจะได้สร้างความสุขให้กับตัวเองแล้ว ยังได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของคนไทยเพื่อสร้างขวัญและกำลังใจแก่กลุ่มอาชีพผู้อยู่เบื้องหลังความสุขของคนไทยทุกคนอีกด้วย

“ยิ่งส่งยิ่งสุข” ปฏิบัติการความสุขรูปแบบใหม่ที่ให้คุณได้แชร์ความสุขได้ง่ายๆ แค่ปลายนิ้ว อัพเดทยอดวิวพร้อมกันได้แล้ววันนี้ ที่ www.barbqplaza.com/happinesstoshare

Link Youtube 3 MV แห่งความสุข

อะตอม ชนกันต์ กับ “เพลงอยู่นี่ไง” : https://youtu.be/tuF2Rjwa1PA

ค็อกเทล กับ “เพลงแค่นี้ก็สุขใจ” : https://www.youtube.com/watch?v=z904LFl7UyY

หญิงลี ศรีจุมพล กับ ”เพลงชีวิตดี๊ดี” : https://youtu.be/th4VA-KGrwA