มุมมองใหม่อมารี ภูเก็ต ‘โอเชี่ยน วิง’ วิวพอยต์ ป่าตอง

14 ม.ค. 2560 | 01:00 น.
ป่าตอง ชายหาดสุดป๊อบปูลาร์ของเหล่าทัวริสต์เดสติเนชันขึ้นชื่อ“ไนต์ไลฟ์แห่งอันดามัน” ไม่ใช่จะมีแต่เฉพาะสีสันความสนุกสนานและความพลุกพล่านของนักเที่ยวเท่านั้น เพราะหากเลยขึ้นไปทางใต้สุดของหาดแห่งนี้ ขึ้นเนินเขา ทางไปหาดไตรตรัง ไม่ถึงอึดใจ คุณจะค้นพบบรรยากาศแสนเงียบสงบและความรู้สึกเป็นส่วนตัวในวันพักผ่อนสุดพิเศษณ “อมารี ภูเก็ต” เพชรเม็ดงาม ที่ซ่อนตัวอยู่

mp27-3226-c วันนี้อมารี ภูเก็ต มีเสน่ห์ในมุมมองใหม่รอให้คุณได้สัมผัสกับการพักผ่อนแบบเหนือระดับ ภายในห้องพักวิงใหม่ “โอเชี่ยน วิง” ห้องสวีตทั้งแบบ 1 ห้องนอนและ 2 ห้องนอน รวม 183 ห้อง ที่มีการวางแลนด์สเคปของห้องพักไล่ระดับตามไหล่เขา ทำแนวระนาบขนาดกับหาดป่าตองได้อย่างลงตัว แต่ละห้องจะเห็นมุมหาดป่าตองมุมสูงในอารมณ์แตกต่างกัน วิวจากบ้างห้องอาจต้องมองทะเลอันดามันผ่านร่มไม้บนเนินเขา มีบ้างห้อง คุณจะร้องว้าวๆไปกับวิวหาดป่าตองเปิดโล่งสุดลูกหูลูกตา จากระเบียงห้องพักของคุณเอง

mp27-3226-d ความพิเศษของห้องพัก ใน โอเชี่ยน วิง อยู่ที่ขนาดพื้นที่กว้างขวาง มีอุปกรณ์ครัวครบครัน พร้อมมุมห้องนั่งเล่น มุมรับประทานอาหารส่วนตัว ให้ความรู้สึกโฮมมี่สุดๆรับรองโดนได้ใจคนที่มาเป็นคู่หรือมาเป็นครอบครัวไปเต็มๆ

การพักผ่อน ณ โอเชี่ยน วิง หากอยากได้ความรู้สึกสุดเอ็กซ์คลูซีฟ แนะนำให้รีเควส กับโรงแรม ถึงการใช้บริการ “เดอะคลับเฮาส์” คลับเฮาส์ที่สงวนสิทธิ์สำหรับผู้เข้าพักโอเชี่ยน วิง ที่เปิดให้เฉพาะการซื้อแพ็คเกจห้องพักในบางรูมไทร์เท่านั้น จึงจะใช้บริการได้ คลับเฮาส์ แห่งนี้ จึงมีความเป็นส่วนตัวสูงมาก

ไฮไลต์ของเดอะ คลับเฮาส์ ไม่เพียงจะเป็นสวรรค์ของการชมวิวพาโนรามา มุมสูงเหนือโค้งอ่าวป่าตองเท่านั้น ที่นี่มีบริการสระว่ายน้ำแบบอินฟินิตีพร้อมจากุชชี นอนแช่เพลินๆชมวิวพอยต์อันสวยงาม เตียงอาบแดดให้นอนเล่นกันชิลล์ๆ ห้องอาหารที่เปิดบริการอาหารเช้าและเมนูอาหารตามสั่ง ที่เมดบายออร์เดอร์ให้ความอร่อยและสดใหม่ ตามมาด้วยคอฟฟี่เบรกและทีไทม์ ระหว่างวัน และคอดริงก์แดรงก์ดรังก์ต้องประทับใจกับไวน์ ค็อกเทลม็อคเทล ให้เลือกชิมกันละลานตา พร้อมคาเนเป้ เสิร์ฟทุกวันก่อนมื้อดินเนอร์เข้ากันดีกับความโรแมนติกยามอาทิตย์ลับขอบฟ้า

mp27-3226-b ส่วนใครที่ไม่ได้ใช้บริการเดอะ คลับเฮาส์ เพราะใช้บริการห้องพักซูพีเรียร์ หรือดีลักซ์ วิง ที่โรงแรมมีให้บริการอยู่เดิม 197 ห้อง แต่โรงแรมก็มีหลายเอาต์เลตให้เลือกลิ้มลอง ไม่ว่าจะเป็น “ลากริตต้า”ห้องอาหารอิตาเลียนชื่อดังแห่งหาดป่าตอง หรือจะเป็นบุฟเฟ่ต์นานาชาติ ที่“ห้องอาหารริมทะเล”

กิจกรรมการวันพักผ่อนของที่นี่ หากมาเป็นครอบครัว “คิดส์คลับ”น่าจะโดนใจเด็กๆที่จะสนุกไปกับของเล่นเสริมทักษะการใช้จินตนาการในการสร้างสรรค์งานศิลปะ หรือจะเอ็กเซอร์ไซส์ กับเครื่องออกกำลังกายหลากหลายใน “ฟิต เซ็นเตอร์” การได้ว่ายน้ำทะเลอยู่แถวหน้าชายหาดส่วนตัว หรือการได้ผ่อนคลายการทำทรีตเมนต์ ที่ “บรีซสปา” รับรองได้ฟีลดีๆ ปิดทริปเวเคชันดีๆได้อย่างสมบูรณ์แบบ

จากหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 37 ฉบับที่ 3,226 วันที่ 12 - 14 มกราคม 2560