“หน้าร้อนนี้”เตรียมเงินในกระเป๋าให้พร้อมชอปของไทย 8วันเต็ม

25 มี.ค. 2566 | 01:30 น.

พาณิชย์เอาใจขาชอป จัดแคมเปญ Seasonal Campaign จับมือแพลตฟอร์มออนไลน์เจ้าใหญ่ แจกโค้ดลดสินค้าจุใจ 8 วันเต็ม เริ่ม 24-31 มีนานี้

 นายทศพล ทังสุบุตร อธิบดีกรมพัฒนาธุรกิจการค้า เผยว่า กรมจับมือกับ 4 แพลตฟอร์ม e-Commerce ชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็น e-Marketplace ได้แก่ Shopee และ Lazada หรือผู้ให้บริการด้านขนส่ง ได้แก่ Shippop และ Ninjavan จัดแคมเปญ Seasonal Campaign กิจกรรมแจกส่วนลดราคาสินค้าและค่าขนส่ง

นายทศพล ทังสุบุตร อธิบดีกรมพัฒนาธุรกิจการค้า

โดยเริ่มขึ้นเป็นปีแรกและจะจัดขึ้น 4 ครั้ง โดยกิจกรรมจัดขึ้นภายใต้ชื่อ Summer ช็อปของไทย ใช้ของชุมชนมอบโปรโมชั่นส่วนลดสินค้าและค่าขนส่งให้ผู้บริโภคเลือกซื้อสินค้าได้ในราคาประหยัด

 

โดยกรมฯคัดสรรสินค้าชุมชนคุณภาพดีผ่านการพัฒนามาอย่างเข้มข้นจากโครงการต่างๆกว่า 5,000 รายการ   มาให้เลือกซื้ออย่างจุใจในช่วงซัมเมอร์นี้ ถือว่าเป็นโอกาสพิเศษมากที่ชาวไทยจะได้ช็อปสินค้าไทยคุณภาพ สำหรับ Shopee จะแจกโค้ดส่วนลดราคาสินค้าพิเศษถึง 15% สูงสุด 50 บาท เพียงกรอกโค้ดDBD100 บนหน้าแคมเปญสุขใจซื้อของไทย หรือพิมพ์ว่า สุขใจซื้อของไทย

“หน้าร้อนนี้”เตรียมเงินในกระเป๋าให้พร้อมชอปของไทย 8วันเต็ม

สำหรับ Lazada แจกคูปองส่วนลดสูงสุดถึง 50 บาท ผ่านเว็บไซต์ https://www.lazada.co.th/dbdonline หรือพิมพ์ว่า “DBDonline” ที่ช่อง search ในแอปพลิเคชัน Lazada สำหรับ Shippop รับโค้ดส่วนลดค่าขนส่งมูลค่า 50 บาท เพียงใส่โค้ด SPOMG3000 สำหรับ Ninjavan รับส่วนลดค่าขนส่ง 15% ซึ่งสามารถใช้ได้ตลอดเวลา 8 วันเต็ม ระหว่างวันที่ 24-31 มีนาคม 2566

“หน้าร้อนนี้”เตรียมเงินในกระเป๋าให้พร้อมชอปของไทย 8วันเต็ม

 “สินค้าโดดเด่นที่นักช็อปจะพลาดไม่ได้ ได้แก่ ชุดเครื่องเคลือบลายไทยจากจังหวัดลำปาง ไม่ว่าจะเป็นชุดถ้วยชา โถเซรามิก และแจกัน ซึ่งเป็นเครื่องเคลือบสีเขียวไข่กาที่ปั้นอย่างปราณีตด้วยมือทุกชิ้น การันตีถึงอัตลักษณ์และความสวยงาม เหมาะสำหรับการเป็นของฝากสำหรับญาติผู้ใหญ่ในช่วงสงกรานต์ที่กำลังจะมาถึง

นอกจากนี้ ยังมีอาหารแปรรูปประเภทต่างๆ ที่สามารถเก็บไว้รับประทานได้นาน เป็นสินค้าที่ผลิตมาจากวัตถุดิบคุณภาพที่มีอยู่ในชุมชน ได้รสชาติจากตำรับและไม่ใส่สารที่เป็นอันตรายต่อผู้บริโภค สามารถสั่งซื้อพร้อมส่งตรงเป็นของฝากญาติพี่น้องได้ ไม่ว่าจะเป็นปลาหมึกหยอง กะปิหวาน น้ำพริกปลาส้มไร้ก้าง เห็ดกรอบสามรส เป็นต้น”

 สำหรับดีลพิเศษในช่วงซัมเมอร์นี้ถือเป็นการมอบของขวัญก่อนจะถึงช่วงสงกรานต์ให้กับประชาชนชาวไทยได้เลือกซื้อสินค้าดีมีคุณภาพในราคาพิเศษ เพื่อเป็นของฝากให้กับครอบครัว