โรงแรมเซ็นทารา อุบล เปิดบริการ 10 มี.ค.นี้ แนวรุกใหม่อีสานใต้

28 ก.พ. 2566 | 07:48 น.

โรงแรมเซ็นทารา อุบล เปิดบริการ 10 มีนาคม 2566 แนวรุกใหม่ของเซ็นทาราในภาคอีสานตอนใต้ มอบข้อเสนอสุดพิเศษช่วงเปิดตัวเริ่มต้นที่ 2,555 บาทต่อคืน

โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารามอบข้อเสนอสุดพิเศษช่วงเปิดตัว “รงแรมเซ็นทารา อุบล”โรงแรมแห่งใหม่ล่าสุดของเซ็นทาราในภาคตะวันออกเฉียงเหนือของไทย พร้อมเปิดให้บริการในวันที่ 10 มีนาคม 2566 นี้

โรงแรมเซ็นทารา อุบล

 

โรงแรมเซ็นทารา อุบล มีห้องพักให้เลือกถึง 160 ห้อง ทั้งแบบดีลักซ์และสวีทที่ออกแบบมาอย่างกว้างขวาง สามารถเข้าพักได้ตั้งแต่ 3 คนขึ้นไป พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกอันทันสมัยอย่างครบครันโรงแรมแห่งนี้ตั้งอยู่ในบริเวณเดียวกับห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล อุบล และอยู่ห่างจากท่าอากาศยานนานาชาติอุบลราชธานีเพียง6.5 กิโลเมตร

โรงแรมเซ็นทารา อุบล ยังมีห้องอาหาร “House of Kin” ที่ให้บริการตลอดวันด้วยอาหารเลิศรสนานาชาติทั้งอาหารไทย อีสานแท้ ญี่ปุ่น และตะวันตก รวมถึงของหวานอีกมากมาย เพื่อเติมเต็มไลฟ์สไตล์ของคนทุกวัย เหมาะทั้งสำหรับครอบครัวและการพบปะสังสรรค์ของกลุ่มเพื่อนนอกจากนั้นโรงแรมยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง บาร์ริมสระน้ำ ฟิตเนส ห้องสำหรับจัดประชุม และสิ่งอำนวยสะดวกอีกมากมายสำหรับการจัดประชุมสัมมนาและงานเลี้ยงในหลากหลายรูปแบบ

ทั้งนี้เพื่อฉลองการเตรียมเปิดให้บริการของโรงแรมเซ็นทารา อุบล เซ็นทารามอบข้อเสนอราคาห้องพักสุดพิเศษ และสิทธิประโยชน์มากมาย โดยห้องพักราคาเริ่มต้นที่ 2,555บาทต่อคืนรวมถึงเครดิตโรงแรมเพื่อใช้จ่ายระหว่างเข้าพักที่555บาทต่อวันและบริการขยายเวลาเช็คอิน-เช็คเอ้าท์ และสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย

โรงแรมเซ็นทารา อุบล

ลูกค้าสามารถจองข้อเสนอสุดพิเศษนี้ได้ตั้งแต่ วันนี้ จนถึง 30 มิถุนายน 2566 สำหรับการเข้าพักตั้งแต่ 10 มีนาคม 2566 จนถึง 30 มิถุนายน 2566 ดูข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองการเข้าพักที่“โรงแรมเซ็นทาราอุบล”คลิ๊กที่นี่