"บินตรงกรุงเทพ-แคนาดา" ไฟลท์ประวัติศาสตร์ Air Canada ลงจอดสุวรรณภูมิแล้ว

04 ธ.ค. 2565 | 10:09 น.

"บินตรงกรุงเทพ-แคนาดา" เชื่อมการเดินทางระหว่างสองประเทศ Air Canada นำไฟล์ทแรก แวนคูเวอร์-สนามบินสุวรรณภูมิ ลงจอดเป็นที่เรียบร้อยเมื่อเช้าวานนี้( 3 ธ.ค.)

บินตรงกรุงเทพ-แคนาดา ไม่ต้องต่อเครื่อง โดย Air Canada ประเดิมเที่ยวบิน AC065 แวนคูเวอร์-สนามบินสุวรรณภูมิ ลงจอดเรียบร้อยเมื่อเวลา 06.29 น.ของวันที่ 3 ธันวาคม 2565  พร้อมผู้โดยสาร 298 คน

\"บินตรงกรุงเทพ-แคนาดา\" ไฟลท์ประวัติศาสตร์ Air Canada ลงจอดสุวรรณภูมิแล้ว \"บินตรงกรุงเทพ-แคนาดา\" ไฟลท์ประวัติศาสตร์ Air Canada ลงจอดสุวรรณภูมิแล้ว \"บินตรงกรุงเทพ-แคนาดา\" ไฟลท์ประวัติศาสตร์ Air Canada ลงจอดสุวรรณภูมิแล้ว

สำหรับเที่ยวบินปฐมฤกษ์ AC065 ของสายการบิน Air Canada นับเป็นเที่ยวบินตรงแบบไม่แวะพักเชื่อมระหว่างแคนาดาและประเทศไทยเป็นครั้งแรก อีกทั้งยังเป็นเที่ยวบินโดยสารพาณิชย์แบบตารางบินประจำเพียงรายเดียวที่ให้บริการระหว่างไทยและอเมริกาเหนือในขณะนี้

    

โดยเส้นทางบินดังกล่าวเป็นการขยายเส้นทางบินระหว่างประเทศ เปิดเส้นทางบินตรงจากทวีปอเมริกาเหนือสู่ประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เป็นครั้งแรก ซึ่งจะให้บริการ 4 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ ด้วยเครื่องบินแบบโบอิ้ง 787 ความจุโดยสาร 298 ที่นั่งต่อเที่ยวบิน Air Canada บินตรงแวนคูเวอร์ แคนาดา ถึงสนาบินสุวรรณภูมิ ทุกวันจันทร์ พุธ ศุกร์ และอาทิตย์

 

รายละเอียดเพิ่มเติม Air Canada