การบินไทยรุกเพิ่มเที่ยวบิน 6 เส้นทางสู่อินเดีย ตารางบินฤดูหนาวปี 2565-2566

05 ต.ค. 2565 | 07:54 น.

การบินไทยรุกเพิ่มเที่ยวบินใน 6 เส้นทางบิน สู่อินเดีย ในช่วงตารางการบินฤดูหนาว 2565-2566 รวมกว่า 61 เที่ยวบินต่อสัปดาห์

บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) จัดการประชุม “THAI Networking - INDIA” โดยเชิญตัวแทนจำหน่ายบัตรโดยสาร และตัวแทนจำหน่ายระวางพาณิชย์สินค้าและไปรษณียภัณฑ์ เข้าร่วมประชุม โดยมี นายกรกฏ ชาตะสิงห์ ผู้อำนวยการฝ่ายขาย บริษัท การบินไทยฯ เป็นประธาน พร้อมด้วยผู้บริหารการบินไทย และผู้แทนจากภาครัฐที่มีบทบาทสำคัญต่อตลาดอินเดีย และผู้ประกอบการภายในประเทศ

 

การบินไทยรุกเพิ่มเที่ยวบิน 6 เส้นทางสู่อินเดีย ตารางบินฤดูหนาวปี 2565-2566

เช่น การท่องเที่ยวแห่ง การบินไทยรุกเพิ่มเที่ยวบิน 6 เส้นทางสู่อินเดีย ตารางบินฤดูหนาวปี 2565-2566

ประเทศไทย (ททท.) กรมเอเชียใต้ตะวันออกกลางและแอฟริกา กระทรวงการต่างประเทศ หอการค้าไทย-อินเดีย กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ รวมทั้งพันธมิตรทางธุรกิจ ร่วมงาน ณ โรงแรมแรมแบรนดท์ สุขุมวิท กรุงเทพฯ

 

 

 

บริษัท การบินไทยฯ ได้นำเสนอเส้นทางบินของบริษัทฯ ในตารางการบินฤดูหนาว 2565-2566 โดยเน้นการขยายตัวของตลาดอินเดียที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง และในโอกาสฉลองความสัมพันธ์ทางการทูตระหว่างไทย-อินเดีย ครบรอบ 75 ปี

 

การบินไทยรุกเพิ่มเที่ยวบิน 6 เส้นทางสู่อินเดีย ตารางบินฤดูหนาวปี 2565-2566

การบินไทย วางแผนเพิ่มเที่ยวบินจากกรุงเทพฯ สู่อินเดีย เป็นจำนวนถึง 61 เที่ยวบินต่อสัปดาห์  โดยทำการบินทั้งหมด 6 เส้นทางบิน ได้แก่ 

 

  • นิวเดลี 22 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ 

 

  • มุมไบ 11 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ 

 

  • เจนไน 7 เที่ยวบินต่อสัปดาห์

 

  • เบงกาลูรู 7 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ 

 

  • ไฮเดอราบัด 7 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ (เริ่มทำการบินวันที่ 30 ตุลาคม 2565) 

 

  • กัลกัตตา 7 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ (เริ่มทำการบินวันที่ 1 มกราคม 2566) 

 

การเพิ่มเที่ยวบินดังกล่าวจะเป็นการตอบโจทย์การเดินทาง ทั้งการขนส่งผู้โดยสารและการขนส่งสินค้า ในเส้นทางดังกล่าวได้เป็นอย่างดี รวมทั้ง ผู้โดยสารสามารถเดินทางเชื่อมต่อเส้นทางบินผ่านสายการบินไทยสมายล์ และสายการบินพันธมิตร Star Alliance ในเส้นทางบินทั้งในประเทศและต่างประเทศได้อย่างสะดวกสบาย

 

นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังได้นำเสนอแผนการส่งเสริมการตลาด ผลิตภัณฑ์ และบริการใหม่ของการบินไทย  รวมทั้ง พัฒนาความร่วมมือกับบริษัทท่องเที่ยวออนไลน์รายใหญ่ เพื่อเพิ่มศักยภาพในการสร้างรายได้ให้กับการบินไทย

 

ทั้งยังสร้างความมั่นใจให้กับตัวแทนจำหน่ายที่จะช่วยประชาสัมพันธ์ความพร้อมของการบินไทย ในการกลับมาให้บริการอย่างเต็มรูปแบบ เพื่อเป็นการเชื่อมโยงการท่องเที่ยว ขยายตัวทางด้านการค้า การลงทุน และตอกย้ำความมุ่งมั่นในการจัดหาผลิตภัณฑ์และบริการที่ตรงตามความต้องการของลูกค้า เพื่อเพิ่มความพึงพอใจให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ขณะที่ยังคงรักษามาตรฐานความปลอดภัยอย่างสูงสุด