"ไทยเวียตเจ็ท"จัดตั๋วโปร ‘กันยา…น่าเที่ยว’ เริ่มต้น 499 บาท

29 ส.ค. 2565 | 04:59 น.

"ไทยเวียตเจ็ท"จัดตั๋วโปรโมชั่น ‘กันยา…น่าเที่ยว’ เส้นทางบินภายในประเทศ-ต่างประเทศ เริ่มต้นเพียง 499 บาท เดืนทางได้ถึงสิ้นปีนี้

ไทยเวียตเจ็ท กระตุ้นการท่องเที่ยวทั้งภายในประเทศและต่างประเทศด้วยโปรโมชั่นกันยาน่าเที่ยว” (September Shock Sale) เสนอบัตรโดยสารราคาพิเศษ เริ่มต้นเพียง 499 บาท (ราคารวมภาษีและค่าธรรมเนียม)

 

\"ไทยเวียตเจ็ท\"จัดตั๋วโปร ‘กันยา…น่าเที่ยว’ เริ่มต้น 499 บาท

สำหรับเดินทางบนเส้นทางบินบนเครือข่ายเส้นทางบินภายในประเทศของไทยเวียตเจ็ท พร้อมกันนี้ สายการบินฯ เสนอบัตรโดยสารราคาพิเศษ เริ่มต้นเพียง 1,699 บาท (ราคารวมภาษีและค่าธรรมเนียม)

 

\"ไทยเวียตเจ็ท\"จัดตั๋วโปร ‘กันยา…น่าเที่ยว’ เริ่มต้น 499 บาท

 

ผู้โดยสารสามารถสำรองบัตรโดยสารได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2565 เดินทางได้ระหว่างวันที่ 7 กันยายน - 31 ธันวาคม 2565 (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์)คลิ๊กที่นี่  

บัตรโดยสารราคาโปรโมชั่นนี้สามารถใช้เดินทางได้กับทุกเส้นทางบินบนเครือข่ายเส้นทางบินภายในประเทศของไทยเวียตเจ็ท ได้แก่ กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ เชียงใหม่ เชียงราย ภูเก็ต กระบี่หาดใหญ่ นครศรีธรรมราช สุราษฎร์ธานี อุดรธานี  ขอนแก่น และอุบลราชธานี 

 

รวมทั้งเครือข่ายเส้นทางบินข้ามภูมิภาคจากภูเก็ต สู่ เชียงใหม่ เชียงราย และเส้นทางบินจากหาดใหญ่ สู่ เชียงราย และสามารถใช้เดินทางได้กับทุกเส้นทางบินบนเครือข่ายเส้นทางบินระหว่างประเทศของไทยเวียตเจ็ท ได้แก่ กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ เวียดนาม พนมเปญ สิงคโปร์ ฟูกุโอกะ ไทเป และอัห์ดาบัด

 

ผู้โดยสารสามารถสำรองบัตรโดยสารราคาพิเศษนี้ได้ที่เว็บไซต์ คลิ๊กที่นี่ แอปพลิเคชัน “Vietjet Air” หรือผ่านช่องทางเฟซบุ๊กที่ คลิ๊ก  (คลิกที่แถบ “จองเลย”)

 

รวมทั้งตัวแทนจำหน่ายหรือสำนักงานจำหน่ายบัตรโดยสาร พร้อมกันนี้ผู้โดยสารสามารถชำระเงินด้วย “ทรูมันนี่ วอลเล็ท” และบัตรเดบิต หรือบัตรเครดิต

 

พร้อมกันนี้ สายการบินไทยเวียตเจ็ทเริ่มให้บริการเส้นทางบินจาก กรุงเทพฯ(สุวรรณภูมิ) สู่ ไทเป ตั้งแต่วันที่16สิงหาคม 2565 รวมทั้งจะเริ่มให้บริการเส้นทางบินระหว่างประเทศเส้นทางใหม่ ได้แก่ ฟูโกว๊ก (เวียดนาม) และอัห์มดาบัด (อินเดีย) เพื่อมอบตัวเลือกการเดินทางที่หลากหลายและสะดวกสบายแก่ผู้โดยสาร

 

สายการบินไทยเวียตเจ็ทมุ่งมั่นเป็นผู้นำตลาดการบินภายในประเทศ พร้อมให้บริการผู้โดยสารด้วยความปลอดภัยในระดับสูงสุดระหว่างการเดินทางในช่วงการแพร่ระบาดของโรคไวรัสโควิด-19

 

โดยดำเนินมาตรการทำความสะอาดและฆ่าอบเชื้อภายในอากาศยานอย่างเคร่งครัดตามมาตรฐานของกระทรวงสาธารณสุข และสำนักงานการบินพลเรือนแห่งประเทศไทย เพื่อลดความเสี่ยงต่อสุขภาพและความปลอดภัยของผู้โดยสารและพนักงานทุกคน