สปอร์ตแฟชั่นแรง lululemon ยึดไอคอนสยาม เปิดสาขาใหม่ดักนักช้อป

26 พ.ค. 2567 | 08:22 น.

lululemon ประกาศเปิดร้านสาขา 2 ณ ไอคอนสยาม หลังปิดสาขาแรก ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ในปีที่ผ่านมา เดินหน้าสร้างความสัมพันธ์ระหว่างแบรนด์กับคอมมูนิตี้ชาวไทย

นายทิม แคมป์เบลล์-สกอตต์ ผู้อำนวยการประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ของ lululemon กล่าวว่า  lululemon แห่งใหม่ล่าสุดนี้ตั้งอยู่ ณ ไอคอนสยาม ศูนย์การค้าแลนด์มาร์กระดับโลกของกรุงเทพฯ  สะท้อนถึงการขยายธุรกิจเชิงกลยุทธ์ของ lululemon ในตลาดสำคัญ  และสอดคล้องกับความมุ่งมั่นของแบรนด์ในการส่งเสริมสุขภาพและการมีส่วนร่วมกับคอมมูนิตี้  และนับเป็นอีกหนึ่งความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ครั้งสำคัญกับกลุ่มสยามพิวรรธน์ ผู้พัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์และค้าปลีกชั้นนำของไทย 

โดยการจับมือร่วมกันในครั้งนี้จะสามารถเชื่อมโยงกลุ่มนักช้อปชาวไทยและชาวต่างชาติที่มาเยือนประเทศไทย ซึ่งร้านแห่งนี้มีทำเลที่ตั้งอันโดดเด่นตั้งอยู่บริเวณชั้น 2 ศูนย์การค้าไอคอนสยาม ครอบคลุมพื้นที่ 4,413 ตารางฟุต เพื่อมุ่งตอบสนองความรักสุขภาพของคนไทย  ซึ่งสอดคล้องกับรายงานด้านสุขภาวะที่ดีระดับโลก (GWR) ของ lululemon ที่พบว่า 72% ของผู้ตอบแบบสอบถามชาวไทยให้ความสำคัญกับสุขภาวะที่ดี

 

สปอร์ตแฟชั่นแรง lululemon ยึดไอคอนสยาม เปิดสาขาใหม่ดักนักช้อป

lululemon มีผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายตอบโจทย์สำหรับทุกเพศและทุกประเภทกีฬา  ซึ่งจะวางจำหน่ายที่ร้าน ไอคอนสยาม  ไม่ว่าจะเคลื่อนไหวในรูปแบบใด ผู้สวมใส่ก็จะได้สัมผัสถึงความรู้สึกเบาสบายอย่างไร้ที่ติกับผลิตภัณฑ์หลักของ lululemon ที่พัฒนาสำหรับกิจกรรมโยคะ วิ่ง เทรนนิ่ง ไฮกิ้ง และอื่น ๆ  ซึ่งผสมผสานแฟชั่นและการใช้งานเข้าด้วยกันอย่างลงตัว 

แคมเปญล่าสุดของ lululemon "Get Into It" ชวนให้ทุกคนสัมผัสความสนุกสนานในการเคลื่อนไหวและการแสดงออกอย่าง อิสระ ผ่านกางเกงขาสั้นหลากหลายรุ่นของแบรนด์ที่่ได้รับการออกแบบมาให้ผู้สวมใส่รู้สึกเป็นอิสระและสามารถออกไปโลดแล่นได้อย่างเต็มที่ ทั้งยืดหยุ่น รองรับสรีระ และเหมาะกับการออกกำลังกายหลากหลายประเภท ไม่ว่าคุณจะชอบการเคลื่อนไหวในรูปแบบใด กางเกงขาสั้นอเนกประสงค์นี้จะช่วยให้คุณมั่นใจและบรรลุเป้าหมายด้านสมรรถภาพทางกายได้อย่างเต็มที่