"เซ็นทรัล" รุกตลาดซัมเมอร์ จับกระแสแฟชั่นปั้นยอดโต 15%

10 เม.ย. 2567 | 00:19 น.

"เซ็นทรัล" จับมือพันธมิตร รุกตลาดซัมเมอร์ จับกระแสแฟชั่นปั้นยอดโต 15% หลังสถิติพบผู้บริโภคนิยมซื้อเสื้อผ้าเป็นอันดับหนึ่ง ตามมาด้วยรองเท้า เครื่องประดับ ชุดชั้นใน-ชุดว่ายน้ำ และนาฬิกา 

นางสาวณัฐธีรา บุญศรี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มห้างสรรพสินค้า ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เปิดเผยว่า ห้างเซ็นทรัลได้ดำเนินการกระตุ้นกำลังซื้อรับไฮซีซั่น ช่วงฤดูร้อนหรือซัมเมอร์ภายใต้แคมเปญ Central Summer Fest ปี 2024 ในคอนเซ็ปต์ Discover Summer Collection

ทั้งนี้ คาดว่าการดำเนินการดังกล่าวจะทำให้ยอดขายแผนกแฟชั่นโต 15% โดยจากสถิติพบว่าลูกค้านิยมซื้อเสื้อผ้าเป็นอันดับหนึ่ง รองลงมาเป็นรองเท้า เครื่องประดับ ชุดชั้นใน-ชุดว่ายน้ำ และนาฬิกา 

สำหรับแคมเปญดังกล่าวนั้น จะมีการนำเสนอไอเทมคอลเลกชั่นใหม่รับลมร้อน โดยรวบรวมสินค้าแฟชั่นทั้งไทย-ต่างประเทศ กว่า 1,000 แบรนด์ รวมถึงแบรนด์เอ็กซ์คลูซีฟที่มีเฉพาะห้างเซ็นทรัล ให้ลูกค้าอัพเดตเทรนด์ใหม่จากทุกแบรนด์ และกิจกรรมมากมาย

นอกจากนี้ ยังได้มีการดำเนินการร่วมกับ Made by Legacy และ Spotify สร้างสรรค์ห้างเป็นเดสติเนชันแห่งซัมเมอร์ที่ทุกคนมาพบปะแลกเปลี่ยนไอเดียใหม่ๆ โดยนำความสนุกของเพลงมาผสานกับแฟชั่นเกิดเป็นไอเดียการแต่งกายให้ลูกค้าได้ลองเล่นที่ตู้ AI สร้างประสบการณ์ใหม่ให้ลูกค้า

"เซ็นทรัล-พันธมิตร" รุกตลาดซัมเมอร์ จับกระแสแฟชั่นปั้นยอดโต 15%

"ไฮซีซั่นของประเทศไทยในช่วงซัมเมอร์นี้ ที่มีทั้งเทศกาลสงกรานต์ ปิดเทอมฤดูร้อนของเด็ก และถือเป็นช่วงที่นักท่องเที่ยวต่างชาตินิยมแวะมาเยือนเมืองไทย ห้างเซ็นทรัล จึงได้ดำเนินการจัดแคมเปญดังกล่าว และดึงพาร์ทเนอร์สายแฟชั่นมาร่วมด้วย โดยจะมีการจัดโปรโมชันและกิจกรรมตลอด 3 เดือนตั้งแต่มี.ค.-พ.ค. รองรับกำลังซื้อที่จะเกิดขึ้นทั้งที่ห้างและช่องทางช้อปอื่นๆ ในทุกแพลตฟอร์ม”
    
นางสาวธาพิดา นรพัลลภ กรรมการผู้จัดการฝ่ายบริหารสินค้าออมนิชาแนล กลุ่มสรรพสินค้าเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า Central Summer Fest เป็นการรวบรวมความสนุกทั้งจากวงการรีเทล วงการศิลปะวินเทจ และวงการเพลง ที่จะทำให้แฟชั่นนิสต้าไปร่วมค้นหาไอเทมการแต่งกายเก๋ๆ ในสไตล์ที่เป็นตัวเอง และมีเดสติเนชั่นแห่งซัมเมอร์ที่ให้ทุกคน ทุกเพศ ทุกวัย มาช้อปที่แผนกแฟชั่น โดยมี 3 จุดแข็ง ประกอบด้วย

1.The No.1 Fashion Destination สานต่ออาณาจักรแฟชั่นที่ลูกค้าให้การยอมรับและไว้วางใจในการเลือกแบรนด์ที่ดีที่สุดมานำเสนอ คัดสรรสินค้าจากทุกหมวดหมู่ ด้วยแนวคิด Contemporary Fashion บนพื้นที่รวมกันมากกว่า 245,000 ตารางเมตร (ตร.ม.) จากจำนวน 27 สาขาทั่วประเทศ และนำเสนอสินค้าแฟชั่นที่กำลังอินเทรนด์

2.Your Source of Inspiration and Enjoyment มีการตกแต่งด้วยสีสันสดใส ทั้งสีเขียว สีแสด สีฟ้า สีชมพูหยิบเอาวัสดุรีไซเคิลที่เป็นมิตรกับธรรมชาติมาสร้างสรรค์ห้าง ตกแต่งสไตล์ชนเผ่าที่ดูเฟรนลี่ร่าเริง 

3.The Best Offers with Engaging Gamification แคมเปญส่วนลดสำหรับสินค้าที่ร่วมรายการ