เซเว่นฯ ส่ง 2 ซุปตาร์ดัง ปลุกพลัง SOFT POWER อาหารไทย

02 เม.ย. 2567 | 10:28 น.

“เซเว่น อีเลฟเว่น” ปลุกพลัง SOFT POWER ชูอาหารไทย 4 ภาค ดึง 2 ซุปตาร์ระดับโลก “แจ็คสัน หวัง – TENLEE” ไอดอลเกาหลีสายเลือดไทยสุดฮอต ร่วมโปรโมทแคมเปญ “เสน่ห์อาหารไทย ใครๆก็หลงรัก”

นายทัพพ์เทพ จีระอดิศวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารเซเว่น อีเลฟเว่น และเซเว่น เดลิเวอรี่ เปิดเผยว่า เซเว่น อีเลฟเว่น ได้ต่อยอด“เสน่ห์อาหารไทย ใครๆก็หลงรัก” ด้วยการกลับมาอีกครั้งของพรีเซนเตอร์ “แจ็คสัน หวัง” ซุปตาร์ระดับโลก ผู้ที่หลงรักความเป็นไทยและอาหารไทย

ที่จะมานำเสนอเสน่ห์อาหารไทยร่วมกับ TENLEE –ชิตพล ลี้ชัยพรกุล ไอดอลเกาหลีสายเลือดไทยสุดฮอต เสนอความเป็นไทยและการเป็นเจ้าบ้านที่ดีเพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกที่จะมาสัมผัสและชิมรสชาติอาหารไทยที่มีเอกลักษณ์ พร้อมส่งพลังซอฟท์ พาวเวอร์ อาหารของไทย สื่อสารไปยังนักท่องเที่ยวทั่วโลก

เซเว่นฯ ส่ง 2 ซุปตาร์ดัง ปลุกพลัง SOFT POWER อาหารไทย

อาหารไทย” เป็นอาหารที่มีชื่อเสียงอันดับต้นๆ ของโลก อีกทั้งยังเป็นมรดกทางวัฒนธรรมที่เป็นเอกลักษณ์สืบทอดกันมาเป็นเวลานานหลายศตวรรษ ด้วยลักษณะทางภูมิภาคของประเทศไทยที่มีความหลากหลาย ส่งผลให้วัตถุดิบที่นำมาประกอบอาหารมีเอกลักษณ์เฉพาะถิ่น และล้วนมีคุณประโยชน์ต่อร่างกายและนั่นคือ “เสน่ห์รสชาติของอาหารไทย” ที่ใครก็หลงรัก จนได้กลายเป็น SOFT POWER อย่างหนึ่งของประเทศที่จะสร้างความประทับใจให้กับทุกคนทั่วโลกต้องได้ลิ้มลอง”

สำหรับอาหารไทย 4 ภาค ที่เซเว่น อีเลฟเว่นคัดสรร มาวางจำหน่าย 24 ชั่วโมง มีทั้งกลุ่มอาหารคาว หวาน และผลไม้ รวมกว่า 158 เมนู โดยมีเมนูไฮไลท์อาหารไทยติดอันดับโลกทั้ง 4 ภาค ไม่ว่าจะเป็น

  • ภาคเหนือ อาทิ ข้าวซอยไก่, ไก่ทอดมะแขว่น, ข้าวเหนียมหมูทอดน้ำพริกหนุ่ม, ขนมจีนน้ำเงี้ยว
  • ภาคกลาง อาทิ  ต้มยำกุ้งแม่น้ำ, ต้มข่าไก่, ข้าวเหนียวหมูทอดสไตล์ชาววัง,ข้าวพะแนงอกไก่และทอดมันปลา ,ทับทิมกรอบกะทิสด
  • ภาคอีสาน อาทิ แกงเห็ดรวมมิตร, ไส้กรอกอีสาน, แจ่วฮ้อน, เบอเกอร์ข้าวเหนียวลาบแซ่บ, ข้าวลาบหมู-หมูย่าง
  • ภาคใต้ อาทิ ขนมจีนน้ำยาลูกชิ้นปลา, ข้าวหมูคั่วกลิ้ง-ไข่เจียว, ใบเหลียงผัดไข่

เซเว่นฯ ส่ง 2 ซุปตาร์ดัง ปลุกพลัง SOFT POWER อาหารไทย

รวมถึงความหลากหลายของผลไม้ไทยพร้อมรับประทานตลอดทั้งปีไม่ว่าจะเป็น สัปปะรด, ส้มโอ, ขนุน, มะม่วง ฯลฯ

โดยลูกค้าสามารถเลือกซื้ออาหารไทย 4 ภาค ได้ผ่านบริการ 7-Delivery บน 7App ทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ ที่จะช่วยให้คนไทยและนักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างชาติ ได้รับความสะดวกสบาย สามารถสั่งซื้อสินค้าให้ไปส่งถึงที่พัก โรงแรม หรือตามแหล่งท่องเที่ยวครอบคลุมทั้ง 77 จังหวัด