EZVIZ จับมือPet Influencer ชื่อดัง ชวน "ทำดีมีสไตล์" ช่วยเหลือสุนัขจรจัด

16 มี.ค. 2567 | 07:00 น.

EZVIZ จับมือ Big MooToo เพ็ทอินฟลูฯ เปิดตัวแคมเปญสุดอบอุ่น "Do Big Thing" ชวนลูกค้าและเหล่า Pet Lover ร่วมทำบุญช่วยเหลือสุนัขจรจัดและสุนัขพิการ

นายวิคเตอร์ จาง ผู้อำนวยการฝ่ายขาย บริษัท หางโจว อีซี่วิซ เน็ตเวิร์ค จำกัด กล่าวว่า อีซี่วิซ มุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรมเทคโนโลยีเพื่อสร้างชีวิตที่ปลอดภัยสะดวกสบาย สำหรับผู้ใช้ผ่านอุปกรณ์อัจฉริยะและเทคโนโลยี AI ที่จะช่วยดูแลสมาชิกทุกคนในครอบครัวให้ปลอดภัย 

นายวิคเตอร์ จาง

ไม่ว่าจะคนหรือสัตว์เลี้ยง เพราะเราตระหนักและให้ความสำคัญกับทุกชีวิต และสัตว์เลี้ยงถือเป็นหนึ่งในสมาชิกครอบครัวที่ควรได้รับการดูแล ปกป้องความปลอดภัยเฉกเช่นสมาชิกคนอื่นๆ ในครอบครัว เราจึงไม่หยุดนิ่ง พัฒนานวัตกรรมผลิตภัณฑ์ผ่านเทคโนโลยี AI เพื่อช่วยตรวจจับดูแลสัตว์เลี้ยงได้อย่างเฉพาะเจาะจง

EZVIZ จับมือPet Influencer ชื่อดัง ชวน \"ทำดีมีสไตล์\" ช่วยเหลือสุนัขจรจัด

กับฟีเจอร์ที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ Pet Lover โดยเฉพาะ อาทิ กล้องสมาร์ทโฮม Wi-Fi รุ่น H6 ที่มีฟีเจอร์ตรวจจับรูปร่างมนุษย์หรือสัตว์เลี้ยงที่ขับเคลื่อนด้วย AI ที่ให้ภาพสีเวลากลางคืนด้วยเลนส์สตาร์ไลท์ พร้อมความละเอียดสูงถึง 3K เพื่อมองเห็นสัตว์เลี้ยงตลอดเวลา รู้ทุกโมเม้นต์ที่น้องหมา น้องแมวเคลื่อนไหว

นอกจากนี้ยังการพัฒนาผลิตภัณฑ์กลุ่มสมาร์ทโฮมอย่างหุ่นยนต์ทำความสะอาดที่ช่วยผู้ใช้งานประหยัดเวลาในการทำความสะอาดแล้ว ยังออกแบบด้วยเทคโนโลยีลดเสียงรบกวนที่ไม่ทำให้สัตว์เลี้ยงตกใจ แถมยังสามารถตรวจจับฝุ่นละออง ขนสัตว์ และโหมดจำกัดแบคทีเรีย ที่ช่วยให้สมาชิกในบ้านทุกวัย ไม่ว่าจะคนแก่ เด็กเล็ก หรือสัตว์เลี้ยง ได้อยู่ในบ้านที่สะอาด ปลอดเชื้อโรค อย่างหุ่นยนต์ดูดฝุ่นรุ่น RE5 Plus”

EZVIZ จับมือPet Influencer ชื่อดัง ชวน \"ทำดีมีสไตล์\" ช่วยเหลือสุนัขจรจัด

เพื่อตอบโจทย์วิสัยทัศน์แบรนด์ปีนี้อีซี่วิซ ได้เปิดตัวโครงการเพื่อสังคมอย่าง “Do Big Thing” เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์แบรนด์ที่ดีต่อทั้งคน และสัตว์เลี้ยง โดยได้จับมือร่วมกับ Pet Influencer ชื่อดัง อย่างบิ๊กมู่ทู่ (Big MooToo) ในการร่วมผลิตกระเป๋าผ้ารุ่นพิเศษ “EZVIZ x Big MooToo”

EZVIZ จับมือPet Influencer ชื่อดัง ชวน \"ทำดีมีสไตล์\" ช่วยเหลือสุนัขจรจัด

สำหรับลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์อีซี่วิซรุ่นที่ร่วมรายการได้แก่ H6, C6, H8c, H8 Pro และ RH2 ผ่านช่องทางร้านค้า EZVIZ OFFICIAL บน  shopee และ TIKTOK แถมฟรีกระเป๋า Exclusive edition “EZVIZ x Big MooToo หรือสามารถสนับสนุนกิจกรรมด้วยการซื้อกระเป๋า EZVIZ x Big MooToo ผ่านช่องทาง Line my shop Big MooToo

รายได้หลังหักค่าใช้จ่ายทั้งหมดผ่านการจำหน่ายทุกช่องทาง จะนำไปร่วมสมทบทุนบริจาคให้มูลนิธิเพื่อสุนัขในซอย (Soi Dog) โดยสินค้าจะเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่ 15 มี.ค. ถึง 15 เม.ย. 2567 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด และจะรวบรวมรายได้ทั้งหมด พร้อมอีซี่วิซร่วมสมทบทุนมูลค่า 100,000 บาท ไปมอบให้กับมูลนิธิฯ หลังจบกิจกรรม