เอาใจทาสหมา-ทาสแมว "อีซี่วิซ" ส่งกล้องวงจรปิด AI ส่องความเคลื่อนไหว

15 ม.ค. 2567 | 22:18 น.

อีซี่วิซจับเทรนด์สัตว์เลี้ยง ชูกล้องวงจรปิดเทคโนโลยี AI เนื่องตลาดธุรกิจสัตว์เลี้ยงในไทยโตสูงกว่า 8.4% หรือคิดเป็นมูลค่า 66,748 ล้านบาทในปี 2569 พร้อมตั้งเป้าเบอร์หนึ่งสมาร์ทโฮมโซลูชั่น เติบโต 28% ปี 2567

อีซี่วิซ (EZVIZ) แบรนด์นวัตกรรมเทคโนโลยีด้านความปลอดภัย ผลิตภัณฑ์กล้องวงจรปิดอัจฉริยะในเมืองไทย เปิดเกมรุก กล้องวงจรปิดเทคโนโลยี AI สำหรับสัตว์เลี้ยง พร้อมเดินหน้าปั้นแบรนด์สู่เบอร์หนึ่งสมาร์ทโฮมโซลูชั่น ตั้งเป้า 2567 เติบโต 28%

นายวิคเตอร์ จาง ผู้อำนวยการฝ่ายขาย บริษัท หางโจว อีซี่วิซ เน็ตเวิร์ค จำกัด เปิดเผยว่า “แบรนด์อีซี่วิซ เราตั้งใจพัฒนาอุปกรณ์สมาร์ทโฮมอัจฉริยะ เพื่อความปลอดภัยและการใช้ชีวิตที่ง่ายขึ้น ยกระดับสู่สมาร์ทไลฟ์ลีฟวิ่ง จากการศึกษาข้อมูลผู้บริโภคต้องการใช้วัตกรรมเทคโนโลยีที่ใช้งานง่ายควบคู่ไปกับความยั่งยืนด้านสิ่งแวดล้อม

เอาใจทาสหมา-ทาสแมว \"อีซี่วิซ\" ส่งกล้องวงจรปิด AI ส่องความเคลื่อนไหว ซึ่งตอบรับกับเมกะเทรนด์ผู้บริโภคที่ในปี 2567 โดยเฉพาะ Pet Humanization หรือพฤติกรรมการเลี้ยงสัตว์เลี้ยงเสมือนหนึ่งสมาชิกในครอบครัว กำลังมาแรงและเป็นเทรนด์ระยะยาวที่ปริมาณคนเลี้ยงสัตว์แมวกับสุนัขเพิ่มสูงขึ้น ส่งผลให้มูลค่าตลาดของธุรกิจสัตว์เลี้ยงในไทยจะมีแนวโน้มเติบโตสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยคาดการณ์ว่าจะเติบโตสูงกว่า 8.4% หรือคิดเป็นมูลค่า 66,748 ล้านบาทในปี 2569 (ที่มา finbiz by ttb, 5 พฤศจิกายน 2566) ทำให้ดีมานต์การติดตั้งกล้องวงจรปิดและสมาร์ทโฮมดีไวท์ของตลาดในไทยยังเพิ่มสูงขึ้นต่อเนื่อง

ในปี 2567 อีซี่วิซวางเป้าหมายจะขยายตลาดกลุ่มคนรักสัตว์เพิ่มเติม โดยยังคงเดินหน้านำเสนอสินค้าเพื่อเจาะกลุ่มคนรักสัตว์อย่างต่อเนื่อง ทั้งกล้องสมาร์ทโฮม WiFi แบบภายในบ้าน และภายนอกอาคาร ที่จะเน้นจุดเด่นในการตรวจจับการเคลื่อนไหวและแยกแยะรูปร่างคนและสัตว์ด้วยเทคโนโลยี AI การตรวจตราความปลอดภัยด้วยมุมมองที่คมชัด

เอาใจทาสหมา-ทาสแมว \"อีซี่วิซ\" ส่งกล้องวงจรปิด AI ส่องความเคลื่อนไหว

นอกจากนี้ยังมีกลุ่มสินค้าสมาร์ทโฮมคลีนนิ่งในรูปแบบหุ่นยนต์ทำความสะอาด รุ่น RE5 Plus ที่จะช่วยลดภาระและเวลาในการทำความสะอาดบ้าน ในคอนเซปต์รักษ์โลกกับการผลิตด้วยวัสดุพลาสติกรีไซเคิลช่วยลดการผลิตพลาสติกใหม่ ซึ่งผลิตภัณฑ์ทั้งหมดนี้จะสะท้อนภาพลักษณ์แบรนด์อีซี่วิซในฐานะแบรนด์นวัตกรรมเทคโนโลยีสมาร์ทโฮมโซลูชั่นครบวงจรที่ดีทั้งต่อคน สัตว์เลี้ยงและสิ่งแวดล้อม โดยเราตั้งเป้าครองส่วนแบ่งกล้องสมาร์ทโฮม WiFi เบอร์หนึ่งในไทย ภายใน 3 ปี นายวิคเตอร์ จางกล่าว

 

ไม่เพียงแต่อีซี่วิซจะส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และมีฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์การใช้งานของกลุ่มคนเลี้ยงสัตว์แล้ว ในปี 2567 นี้อีซี่วิซยังต้องการคืนกำไรสู่สังคม และชวนลูกค้ามาร่วมส่งมอบความห่วงใยไปยังเพื่อนร่วมโลกอย่างสุนัข และแมวด้วยการร่วมเป็นส่วนหนึ่งในโครงการ CSR  เพื่อช่วยเหลือน้องหมาน้องแมวจรจัดให้ได้มีที่อยู่อาศัยและอาหาร เพราะห่วงใยดูแลความปลอดภัยทั้ง สัตว์เลี้ยง และโลกอีกด้วย