มูจิบุกใต้ ปักหมุดสาขาแรกเซ็นทรัล หาดใหญ่

28 ก.พ. 2567 | 21:29 น.

MUJI ปักหมุด เซ็นทรัล หาดใหญ่เปิดสาขาแรกในภาคใต้ ตั้งเป้าเป็นจุดหมายปลายทางไลฟ์สไตล์สำหรับผู้คนรุ่นใหม่ในภูมิภาค

นายณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “มูจิ เซ็นทรัล หาดใหญ่ เป็นสาขาที่ 35 ในประเทศไทย ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพ ใกล้แหล่งช้อปปิ้ง และตลาดท้องถิ่น รองรับความต้องการของนักช้อปทั้งในอำเภอหาดใหญ่ ตัวเมืองจังหวัดสงขลา และจังหวัดใกล้เคียง”

โดยจังหวัดสงขลามีขนาดเศรษฐกิจใหญ่ที่สุดในภาคใต้ โดยสถิติล่าสุด ระบุว่า มูลค่าผลิตภัณฑ์มวลรวมจังหวัด หรือ GPP คิดเป็น 243 ล้านบาท รายได้ต่อหัวของจังหวัดประมาณ 145,000 บาท/คน/ปี (จากประชากรปัจจุบัน 1.43 ล้านคน) ถือเป็นเมืองเศรษฐกิจอันดับ 14 ของประเทศและเป็นอันดับ 1 ของภาคใต้ 

มูจิบุกใต้ ปักหมุดสาขาแรกเซ็นทรัล หาดใหญ่

ยิ่งไปกว่านั้น ยังมีการค้าชายแดนไทย-มาเลเซียในสัดส่วนสูงที่สุดของประเทศ เปรียบเสมือนศูนย์กลางทางเศรษฐกิจของภาคใต้ การเปิด MUJI แห่งแรกในภาคใต้ที่เซ็นทรัล หาดใหญ่ในครั้งนี้ เป็นการตอกย้ำศักยภาพของเซ็นทรัล หาดใหญ่ในการเป็นแลนด์มาร์คสำคัญสำหรับนักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างประเทศ โดยเฉพาะประเทศเพื่อนบ้านอย่างมาเลเซียอีกด้วย”

มูจิ เซ็นทรัล หาดใหญ่ ออกแบบภายใต้แนวคิดเรียบง่าย เป็นธรรมชาติ ผสมผสานกลิ่นอายของวัฒนธรรมญี่ปุ่น แบ่งสัดส่วนสินค้าอย่างเป็นระเบียบ ครบครันกว่า 3,000 รายการ ประกอบไปด้วย

มูจิบุกใต้ ปักหมุดสาขาแรกเซ็นทรัล หาดใหญ่

  • เสื้อผ้าเครื่องแต่งกายสไตล์เบสิก มิกซ์แอนด์แมทช์ได้หลากหลาย
  • เครื่องใช้ในบ้านและเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งบ้าน ดีไซน์มินิมัล ฟังก์ชันครบครัน
  • อุปกรณ์เครื่องเขียนและสำนักงาน ราคาเริ่มต้นหลักสิบ

มูจิบุกใต้ ปักหมุดสาขาแรกเซ็นทรัล หาดใหญ่

  • MUJI to GO อุปกรณ์สำหรับการเดินทาง
  • Health & Beauty ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงาม
  • ขนมและอาหารสำเร็จรูปจาก MUJI
  • MUJI Coffee Corner กาแฟ ขนมเค้ก และของหวานสไตล์ญี่ปุ่น

นอกจากมูจิแล้ว เซ็นทรัล หาดใหญ่ ยังมีร้านค้าแบรนด์ชั้นนำอีกมากมาย เช่น MLB, GENTLE WOMAN, CHARLES & KEITH, LYN, LEVI'S, MC JEANS, YUEDPAO, ADIDAS ORIGINAL, THE NORTH FACE และ CROCS ซึ่งถือครั้งแรกในภาคใต้ ที่ร้าน MUJI CENTRAL HATYAI ชั้น 1 ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ได้ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล หาดใหญ่ ไลฟ์สไตล์ช้อปปิ้งเดสติเนชั่นใจกลางแหล่งท่องเที่ยวแห่งแรกและแห่งเดียวในจังหวัดสงขลา

มูจิบุกใต้ ปักหมุดสาขาแรกเซ็นทรัล หาดใหญ่