สกอลล์ ปรับใหญ่ เขย่าตลาดรองเท้าแฟชั่น

27 ก.พ. 2567 | 20:13 น.

สกอลล์ ปรับโฉมครั้งใหญ่! เปิดสโลแกนใหม่ "The Most Aesthetic Comfort Shoes" ลุยตลาดแฟชั่น เน้นรองเท้าสวย ใส่สบาย ซัพพอร์ตทุกไลฟ์สไตล์

สกอลล์ (Scholl) แบรนด์รองเท้าเพื่อสุขภาพดีไซน์สวยทันสมัยที่ครองใจคนไทยมายาวนานกว่า 35 ปี ประกาศพลิกโฉมแบรนด์ครั้งใหญ่ เปิดตัวสโลแกนใหม่ "The Most Aesthetic Comfort Shoes" รองเท้าสกอลล์ สวย ใส่สบาย ตอกย้ำผู้นำด้านรองเท้าที่ผสมผสานความสวยงาม ดีไซน์ทันสมัย เข้ากับเทคโนโลยีรองเท้าเพื่อสุขภาพ รองรับทุกไลฟ์สไตล์

สกอลล์ ปรับใหญ่ เขย่าตลาดรองเท้าแฟชั่น

นางจิณณา อัศวเหม กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอช แอนด์ เอฟ ชูส์ (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า "สกอลล์ มุ่งมั่นนำเสนอรองเท้าคุณภาพสูง ภายใต้มาตรฐานวัสดุและดีไซน์จากอิตาลี ผสมผสานคุณภาพเพื่อตอบโจทย์ลูกค้า ด้วยพื้นรองเท้าทั้ง 5 เทคโนโลยี โดยในปีนี้ สกอลล์ ฉลองความสำเร็จด้วยการเปิดตัวสโลแกนใหม่ 'The Most Aesthetic Comfort Shoes รองเท้าสกอลล์ สวย ใส่สบาย' เพราะเราเชื่อว่าทุกคนควรได้สวมใส่รองเท้าที่สวยและใส่สบาย ในสไตล์ของทุกคน"

ปัจจุบัน เราเล็งเห็นว่าคนรุ่นใหม่ให้ความสำคัญกับเรื่องสุขภาพมากขึ้น แต่มักกลัวว่ารองเท้าสุขภาพจะมีดีไซน์ที่ไม่เข้ากับการใช้งานเช่น การทำงาน หรือการเที่ยวที่สบาย ๆ เราจึงนำอินไซต์ตรงนี้ มาผสานกับเทคโนโลยีเพื่อซัพพอร์ตสรีระของเท้า รวมกับความเชี่ยวชาญด้านดีไซน์ เพื่อรังสรรค์เป็นคอลเลกชันสำหรับทั้งผู้หญิง ผู้ชาย และ Unisex ที่สวยงาม

สกอลล์ ปรับใหญ่ เขย่าตลาดรองเท้าแฟชั่น

เพราะในปีนี้เรานำทัพด้วยคอลเลกชันใหม่ทั้ง Italy Collection และเสริมทัพด้วย Thai Collection ที่เป็นรูปแบบใหม่ มีความเป็น Aesthetic ในปีนี้เราเดินหน้าขยายธุรกิจผ่านการเพิ่มช่องทางการจำหน่ายให้ลูกค้าเข้าถึงได้สะดวกขึ้น และขยายตลาดไปในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก” สกอลล์ ถือเป็นแบรนด์แรก ๆ ที่เข้ามาบุกเบิกตลาดรองเท้าสุขภาพในเมืองไทย ปัจจุบัน รองเท้าสกอลล์ในประเทศไทย จัดจำหน่ายผ่าน 3 ช่องทางหลัก ได้แก่

1) เคาน์เตอร์รีเทลกว่า 150 สาขาในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ 

2) ตัวแทนจำหน่ายรายใหญ่กว่า 100 ราย 

3) ช่องทางอีคอมเมิร์ซอย่างเป็นทางการ 5 ช่องทาง ได้แก่ Shopee, Lazada, TikTok Shop, Central Online และเว็บไซต์ Scholl ปัจจุบัน แบรนด์สกอลล์วางจำหน่ายอยู่กว่า 90 ประเทศทั่วโลก และในช่องทางออนไลน์

นอกจากนี้ สกอลล์ ยังขับเคลื่อนการทำธุรกิจควบคู่ไปกับความยั่งยืน ผ่านการเลือกใช้วัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและดำเนินการผลิตโดยคำนึงถึงการลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม แบรนด์ยังคงเดินหน้ารังสรรค์เทคโนโลยีใหม่ ๆ เพื่อสุขภาพเท้า พร้อมนำเสนอดีไซน์ที่สวยงามเป็นเอกลักษณ์ในฐานะแบรนด์รองเท้าชั้นนำของโลกจากอิตาลี