"สมฤทัย สางชัยภูมิ"ซีอีโอ เพอร์รีน พอร์ทเทอร์ ตัวแม่ธุรกิจแบรนด์เนมมือสอง

15 ธ.ค. 2566 | 06:31 น.

แวดวงตลาดซื้อ-ขาย แลกเปลี่ยนแบรนด์เนมมือสอง ต้องยกนิ้วให้ “สมฤทัย สางชัยภูมิ” เจ้าของสโลแกน “คิดถึงของแบรนด์เนม คิดถึงพอลลีน พอตเตอร์” มารู้จักชีวิตไร้ขีดจำกัดและหรูหราของเธอ

รุ่งแรงต่อเนื่อง เป็นอันดับ 1 แล้ว สำหรับ "สมฤทัย สางชัยภูมิ" ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เพอร์รีน พอร์ทเทอร์ จำกัด (Perrine Porter)  แบรนด์เนมซื้อ ขาย ฝากขาย แบรนด์เนมมือสอง หรือวงการช้อปปิ้งของลักชูรี่ Luxery เพราะได้แบรนด์เนมหรูคุณภาพระดับโลก ของดีของแท้ ในราคาที่แฟร์ๆ จึงได้รับการตอบรับที่ดีเกินคาด ส่วนหนึ่งมาจากการช้อปปิ้งให้เข้าถึงง่าย ลูกค้าสบายใจ และมั่นใจ ทั้งกระเป๋า เสื้อผ้า นาฬิกาฯลฯ ของใช้แล้วเบื่อ ล้นตู้ เอามาเทรดได้

หัวใจสำคัญของการทำธุรกิจนี้ คุณออนยํ้าว่า ไม่ใช่ทำเพื่อเงิน
อย่างเดียว ไม่ได้เก็งกำไรเกินไป แต่ทำธุรกิจนี้ เพราะอินมากๆ ลูกค้า มีหลากเพศหลากอายุ ตั้งแต่ 25-55 ปี ราคาที่เราขาย ไม่แรงอย่างที่คิด เป็นราคาไม่ตะโกน  และถึงแม้ร้านของขายแบรนด์เนมมือสอง มีเยอะก็จริง แต่มั่นใจว่าเราแตกต่างโดดเด่น มีคุณภาพ มีมาตรฐาน เพราะเราทำงานแบบมีแพชั่นสูงมากๆ คุณภาพของพนักงาน สินค้าต้องคัดมา ต้องของดีเท่านั้น!

“การใช้ของแบรนด์เนมมือสอง ไม่ใช่เรื่องน่าอาย เราซื้อของ
แบรนด์เนมแท้ได้ ในราคาที่เป็นธรรม ไม่ต้องไปต่อคิวซื้อ ไม่ต้องคิดเยอะตัดใจซื้อ ช้อปกับเราแบบปล่อยใจได้เลย เรามีใบรับประกันให้ ซื้อไปแล้วเบื่อ อยากได้ใบใหม่ เอามาฝากขายคืนกับเราได้”

\"สมฤทัย สางชัยภูมิ\"ซีอีโอ เพอร์รีน พอร์ทเทอร์ ตัวแม่ธุรกิจแบรนด์เนมมือสอง

ซีอีโอ สาว แห่ง “เพอร์รีน พอร์ทเทอร์” พูดถึงภาพรวมธุรกิจ ทิศทาง แนวโน้มธุรกิจตลาดแบรนด์เนมมือสอง ในปัจจุบัน และแผนการตลาดของบริษัท ในปี 2567 แผนโปรโมทเน้นออนไลน์ ตั้งเป้าปีหน้าน่าจะคืนทุนได้ และทำกำไรได้หลายสิบล้าน และจะเปิดร้านด้วย แถวๆ ถนนวิทยุ กรุงเทพ เพื่อสร้างความน่าเชื่อถือมากขึ้น และอยากให้ลูกค้ามีที่สำหรับช้อปปิ้งได้ด้วย

คุณออน-สมฤทัย  หลงใหลแบรนด์เนม ตั้งแต่อายุ 17 ปี อยู่ ม.5 ไปซื้อแบรนด์เนมมือสองมาใช้ พอใช้แล้วสักพัก ก็เอากระเป๋าไปขายแล้วได้กำไร หลังจากนั้น เธอก็ชื่นชอบช้อปปิ้งของแบรนด์เนม เป็นจิตวิญญาณและได้อยู่กับธุรกิจซื้อขายของแบรนด์เนม มากกว่า 10 ปีแล้ว 

ไม่แปลก ที่ลูกค้า “เพอร์รีน พอร์ทเทอร์” มีทั้งเหล่าดารา เซเลบ นักธุรกิจดังๆ อุดหนุนกันคึกคัก !