ซีเอ็มโอ จัดปีใหม่กลางกรุงครั้งแรกกับ “Siam Square Coundown 2024”

07 ธ.ค. 2566 | 21:43 น.

ซีเอ็มโอจับมือสำนักงานจัดการทรัพย์สินจุฬาฯ จัดงาน "Siam Square Countdown 2024" ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ที่สยามสแควร์ ธีม "POPpiness Spark Up" ชูจุดเด่นไลฟ์สไตล์สุดป๊อปสำหรับทุกเจนเนอเรชั่น

นายมงคล ศีลธรรมพิทักษ์ ประธานเจ้าหน้าที่ สายงานพัฒนาธุรกิจ บริษัท ซีเอ็มโอ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เป็นปรากฎการณ์ใหม่ครั้งแรกของสยาม ที่จะจัดงาน “Siam Square Countdown 2024” โดยเกิดขึ้นจากความร่วมมือของบริษัท ซีเอ็มโอ จำกัด (มหาชน) และ สำนักงานจัดการทรัพย์สิน จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย พร้อมด้วยเหล่าพันธมิตรจากทั้งหน่วยงานภาครัฐและเอกชน ที่มาร่วมกันสร้างสรรค์พื้นที่ให้กลายเป็นกิจกรรมสำหรับคนทุกช่วงวัย เพื่อให้ทั้งคนไทยและนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติได้มาสัมผัสประสบการณ์การเฉลิมฉลองเทศกาลส่งท้ายปีที่แปลกใหม่และน่าจดจำ คาดว่าจะมีผู้เข้าร่วมงาน 3 วันสุดท้ายของปี ตั้งแต่วันที่ 29 - 31 ธันวาคม 2566  เบื้องต้นที่ 6 แสนคน

ความพิเศษของงานนี้คือ การนำวัฒนธรรมป๊อป (Pop Culture) มาถ่ายทอดผ่านงานอาร์ต ดนตรี และเทคโนโลยีจนเกิดเป็นคอนเซ็ปต์ "POPpiness Spark Up" ที่อยากชวนทุกคนมาสปาร์คความสุขสุดป็อป พร้อมเปิดโอกาสให้ผู้ชมสามารถมีส่วนร่วมกับงานได้มากกว่าที่เคย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ความชอบของคนยุคใหม่อย่างแท้จริง

นายรัฐการ เห็นสุข ผู้ช่วยผู้อำนวยการ สำนักงานจัดการทรัพย์สินจุฬาฯ เปิดเผยว่า ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันสยามสแควร์ยังคงเป็นศูนย์กลางแหล่งรวมไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ที่ต็มไปด้วยเรื่องราวมีค่ามากมายที่ถูกส่งต่อรุ่นต่อรุ่น จนกลายเป็นตำนานที่ไม่เคยหยุดนิ่ง และเนื่องในโอกาสสำคัญส่งท้ายปี 2023 จึงขอมอบพื้นที่เป็นของขวัญสุดพิเศษในการเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุข เพื่อสร้างตำนานบทใหมที่จะประทับอยู่ในความทรงจำของผู้คนไมรู้ลืม

ซีเอ็มโอ จัดปีใหม่กลางกรุงครั้งแรกกับ “Siam Square Coundown 2024”

โดยเริ่มจุดประกายพื้นที่สยามสแควร์ด้วยแสงสีสุดป็อปตั้งแต่วันนี้กับ Siam Luminary Spark Up ปลุกความเปล่งประกายสว่างไสวทั่วพื้นที่ด้วยการประดับประดาแสง สี และไฟ หลากหลายรูปแบบ เหมาะเป็นจุดถ่ายภาพเพื่อสร้างความทรงจำเป็นโมเม้นท์แห่งปี และเปิดพื้นที่แห่งการสร้างสรรค์ Siam Story POP Space & Stage เชื่อมต่อคน 2 เจนเนอเรชันเข้าไว้ด้วยกันผ่านงานศิลปะ โดยศิลปินชื่อดังทั้ง 2 รุ่น มาร่วมเติมเต็มสีสันให้สยามสแควร์มีชีวิตชีวา ไม่ว่าจะเป็น ศิลปินรุ่นเก๋าอย่าง "โลเล ทวีศักดิ์ ศรีทองดี" และศิลปีนรุ่นเยาว์อย่าง "Wild So Serious?" ผสมผสานเทคโนโลยีดิจิทัลอาร์ตและประติมากรรมไฟ (Kinetic Snow) นอกจากนี้ยังมีศิลปินอีกมากมายที่จะมามอบความสุขใน 3 วันสุดท้ายของปี