โลตัส ปลื้ม Meet & Greet ฟินไม่พักกับ “พัคซอจุน” ทำร้านค้าเงินสะพัด

05 พ.ย. 2566 | 05:17 น.

โลตัส ย้ำกระแสตอบรับถล่มทลาย กิจกรรม Meet & Greet ฟินไม่พักกับ “พัคซอจุน” ทำร้านค้าเงินสะพัด ยอด Top Spender เฉพาะอันดับ 1 พุ่งสูงถึง 78 ล้านบาท

กระหึ่มตั้งแต่คิกออฟกิจกรรม “Meet & Greet ฟินไม่พักกับ พัคซอจุน” ที่ให้สิทธิ์ Top Spender และสมาชิกมายโลตัส รวม 3,000 คน ได้ร่วมกิจกรรม Meet & Greet อย่างเป็นทางการครั้งแรกในไทย กระแสตอบรับที่ล้นหลาม สร้างปรากฏการณ์ใหม่กับ ยอด Top Spender เฉพาะอันดับ 1 พุ่งสูงถึง 78 ล้านบาท

โลตัส ปลื้ม Meet & Greet ฟินไม่พักกับ “พัคซอจุน” ทำร้านค้าเงินสะพัด

นางสาวเบญจวรรณ อ่องศรี ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานบริหารพื้นที่ศูนย์การค้า โลตัส กล่าวว่า กิจกรรม ‘Lotus’s Anniversary 2023 ‘Golden Moment’ ฟินไม่พักกับพัคซอจุน’ เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่โลตัสจัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองในโอกาสพิเศษนี้ โดยร่วมมือกับพันธมิตรร้านทองและร้านค้าแบรนด์ดังในศูนย์การค้าโลตัส นำ ‘พัคซอจุน’ นักแสดงภาพยนตร์และซีรีย์ชื่อดังจากเกาหลี มาจัดกิจกรรม Meet & Greet อย่างเป็นทางการครั้งแรกในไทย

โลตัส ปลื้ม Meet & Greet ฟินไม่พักกับ “พัคซอจุน” ทำร้านค้าเงินสะพัด

โดยสร้างประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะลูกค้า Top Spender โลตัส และสมาชิกมายโลตัสผู้โชคดี เข้าร่วมสัมผัสโมเม้นสุดประทับใจครั้งนี้ ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีมากจากลูกค้า จนเกิดกระแสข่าวไวรัลมากมาย โดย Top Spender อันดับ 1 มียอดซื้อสูงสุดถึง 78 ล้านมาก นับว่าเป็นอีกหนึ่งแคมเปญที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก

“โลตัส ขอขอบคุณลูกค้าสมาชิกมายโลตัสทุกท่านที่ให้ความสนใจและมาร่วมกิจกรรมดี ๆ กับเรา นอกจากนี้ ยังขอขอบคุณพันธมิตรร้านค้าของโลตัส โดยเฉพาะร้านทอง รวมถึงร้านค้าแบรนด์ดังในศูนย์การค้าโลตัส ที่มาร่วมสนับสนุนแคมเปญพิเศษนี้กับเรา ซึ่งโลตัสมุ่งมั่นตั้งใจจัดกิจกรรมนี้ขึ้นเพื่อมอบความสุขและประสบการณ์สุดพิเศษ แทนคำขอบคุณลูกค้าในโอกาสที่โลตัสกำลังจะก้าวเข้าสู่ปีที่ 30 ในการส่งมอบความรู้สึกดีดีทุกวันที่โลตัส ให้ลูกค้าต่อไป”

โลตัส ปลื้ม Meet & Greet ฟินไม่พักกับ “พัคซอจุน” ทำร้านค้าเงินสะพัด

กิจกรรม Meet & Greet ฟินไม่พักกับ ‘พัคซอจุน’ จัดขึ้นเมื่อวันที่ 21 ตุลาคม 2566 ที่ผ่านมา ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยภายในงานมีกิจกรรมสุดฟินมากมาย ทั้งการสัมภาษณ์พูดคุยกับ ‘พัคซอจุน’ กิจกรรมสุ่มแจกทองแก่ผู้โชคดี จำนวน 5 รางวัล กิจกรรม Lucky Fan สุ่มผู้โชคดีที่ได้ขึ้นเวทีร่วมกิจกรรมพิเศษกับ ’พัคซอจุน’ เรียกเสียงกรี๊ดและโมเม้นน่ารัก ๆ จากเหล่าแฟนคลับ

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับ Top Spender ลำดับที่ 1 – 100 ที่ได้ถ่ายรูปใกล้ชิดกับพัคซอจุน พร้อมบูธกิจกรรมพิเศษแจกของรางวัลและสินค้าพรีเมียมอีกมากมายกว่า 10 บูธ จากพันธมิตรร้านค้าของโลตัสที่มาร่วมสร้างสีสันก่อนเข้างานอีกด้วย