KINN จับมือ ยูแอนด์ไอ ดันสุกี้พรีเมี่ยม ปลุกเทรนด์อาหารสุขภาพ

30 ต.ค. 2566 | 07:36 น.

KINN จับมือ ยูแอนด์ไอ เปิดประสบการณ์สุกี้พรีเมี่ยมบุฟเฟต์ ดันเทรนด์ดูแลสุขภาพคนยุคใหม่ ขึ้นแท่นผู้นำตลาดด้านอาหารสุขภาพ เตรียมขยายสาขาเพิ่มทั่วประเทศ

ดร.ศิริพร อริยพุทธรัตน์ ผู้ก่อตั้งและประธานกรรมการบริหาร บริษัทคินน์ เวิลด์ไวด์ จำกัด หรือ KINN  กล่าวว่า บริษัท ได้ลงนามความร่วมมือกับ บริษัท ยู แอนด์ ไอ กรุ๊ป จำกัด ภายใต้คอนเซปร่วมกันว่า กินอร่อย อยู่ดี สุขภาพดี กับ คินน์ นัตโตะ ที่ YOU&I

 

ทั้งนี้ยูแอนด์ไอ เป็นร้านสุกี้บุฟเฟต์ที่ได้รับความนิยมอย่างสูง ด้วยมาตรฐานระดับพรีเมียมที่คัดสรรแต่วัตถุดิบคุณภาพ ซึ่งสอดคล้องกับ คินน์ เวิลด์ไวด์ ที่เป็นผู้นำตลาดสุขภาพด้านอาหารเสริมโภชนเภสัช Nutraceutical สนับสนุนเทรนด์การดูแลสุขภาพของคนยุคใหม่  ได้ร่วมวิจัยกับ ไบโอไต้หวัน โดยมีผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีเฉพาะทาง นำถั่วนัตโตะมาสกัด ที่มีส่วนช่วยในการลดระดับคอเลสเตอรอล, ลดไตรกลีเซอไรด์ บรรจุอยู่ในแคปซูลที่ทำจากข้าวโพด ถือเป็นโภชนเภสัชธรรมชาติ 100% ทั้งสารสกัดและแคปซูลบรรจุภายใต้แบรนด์ คินน์ นัตโตะ 

KINN จับมือ ยูแอนด์ไอ ดันสุกี้พรีเมี่ยม ปลุกเทรนด์อาหารสุขภาพ

“บริษัทยังร่วมการวิจัยกับคณะเทคนิคการแพทย์ มหาวิทยาลัยมหิดล เพื่อศึกษาประสิทธิผลของผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร คินน์ เรด ยีสต์ ไรด์ พาวเดอร์ และนัตโตะ เฟอร์เมนต์เต็ด พาวเดอร์ ต่อระดับไขมันในเลือด และการส่งเสริมสุขภาพด้านอื่น ๆ โดยจะแถลงผลการวิจัยต้นปีหน้า” 
 

ดร.ศิริพร กล่าวต่อว่า ภายใต้แบรนด์ KINN ปัจจุบัน คินน์ นัตโตะ มีความร่วมมือกับโรงพยาบาลเวชธานี จำกัด มหาชน , โรงพยาบาลธนบุรี บำรุงเมือง, โรงพยาบาลปรินซ์ สุวรรณภูมิ, จิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ตี้ ในเครือโรงพยาบาลธนบุรี นอกจากนี้ยังมีความร่วมมือกับร้านขายยา Fascino โดยวางจำหน่าย คินน์ นัตโตะ ทุกสาขาทั่วประเทศ และ ร้านขายยา P&F อีก 16 สาขา โดยจะขยายไปทุกสาขาเร็ว ๆ นี้  

“ความร่วมมือกับ YOU&I ในครั้งนี้จึงเป็นความลงตัวของความตั้งใจคือ ผู้บริโภครับประทานสุกี้ได้อย่างอร่อยจากประโยชน์และคุณภาพของวัตถุดิบที่ทางยูแอนด์ไอคัดสรรมาอย่างดี และยังได้รับผลิตภัณฑ์โภชนเภสัช คินน์ นัตโตะ ที่มีงานวิจัยรองรับ เพื่อดูแลสุขภาพ ลดภาวะไขมันในเลือดสูง ภาวะความดันเลือดสูง ภาวะน้ำตาลเลือดสูงและภาวะน้ำหนักเกิน หรือโรคอ้วนได้ด้วย” 

KINN จับมือ ยูแอนด์ไอ ดันสุกี้พรีเมี่ยม ปลุกเทรนด์อาหารสุขภาพ

นางสาวยุพิน ชัยวิกรัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ยู แอนด์ ไอ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า YOU&I  มีความตั้งใจที่อยากให้ทุกเมนูของร้านเป็นอาหารสำหรับคนที่เรารัก ที่นอกจากความอร่อยแล้วยังต้องดีต่อสุขภาพด้วย โดย KINN เป็นผู้นำตลาดสุขภาพด้านอาหารเสริม Neutraceutical เจาะกลุ่มผู้สูงวัย Aging Society และคนรักสุขภาพ ซึ่งตรงกับกลุ่มลูกค้าส่วนใหญ่ และความตั้งใจของทางแบรนด์ 
 

“ YOU&I เป็นแบรนด์สุกี้พรีเมียมบุฟเฟต์ที่เปิดมานาน 9 ปี จนปัจจุบันมี 20 สาขา ด้วยความพิถีพิถันตั้งแต่การคัดเลือกวัตถุดิบคุณภาพดี สำหรับลูกค้าทุกท่าน ทำให้เราได้ให้บริการลูกค้ามากกว่า 1 ล้านมื้อต่อปี เราจึงเดินหน้าขยายสาขาปีละ 4 - 5 สาขา เพื่อขยายความสุขให้ลูกค้าในทุกพื้นที่ ทั้งในกรุงเทพมหานครฯ และต่างจังหวัด โดยเราเน้นการตลาดแบบ NPD (New product development) ซึ่ง คินน์  ตอบโจทย์ในส่วนนี้  และเรายังคงพัฒนาเมนูใหม่ ๆ มาเพิ่มเติมอยู่เสมอ เพื่อให้อาหารเรานั้นอร่อยได้ทุกยุคทุกสมัย” 

 

นางสาวยุพิน กล่าวต่อว่า จุดแข็งของทางแบรนด์ YOU&I คือ หม้อสุกียากี้ส่วนตัว 1 หม้อ 1 ที่นั่ง แยกหม้อเดี่ยวของใครของมัน โดยทางแบรนด์มีมาตรฐานการผลิตที่สะอาดปลอดภัย ผ่านครัวกลางซึ่งเป็นศูนย์การผลิตอาหารที่ได้รับมาตรฐานระดับสากล GMP HACCP และยังคัดสรรวัตถุดิบทั้งจากในและต่างประเทศ และพัฒนาเมนูใหม่ๆ เพิ่มตัวเลือกให้กับลูกค้าเสมอ ทำให้ร้าน YOU&I มีตัวเลือกอาหารที่หลากหลาย 

 

สำหรับโปรโมชั่นพิเศษในช่วงนี้คือ รับประทานบุฟเฟต์ จาก YOU&I  7 สาขา ได้แก่ เมกะ บางนา, เซ็นทรัล อิสต์วิลล์, เซ็นทรัล เวสต์เกต,เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า, เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 และไอซีเอส ครบ 3,000 บาท รับทันที คินน์ นัตโตะ ขนาดพกพา มูลค่า 690 บาท จำนวน 1 กล่อง