สายมูฟีเวอร์ “แมกซ์ โซลูชัน” ส่งน้ำหอมบูชาจับคนรุ่นใหม่

28 ส.ค. 2566 | 10:59 น.

สายมูฟีเวอร์ “แมกซ์ โซลูชัน” ในเครือพีทีจี ควงอ.คฑา ชินบัญชร เปิดตัวน้ำหอมบูชา “De Dheva” รวมสิ่งศักดิ์สิทธิ์ จับคนรุ่นใหม่

นับตั้งแต่ปี 2563 ถึงปี 2566  ถือเป็นปีทองของสายมู หรือ มูเตลู ก็ว่าได้ ด้วยความเชื่อในศาสตร์เร้นลับ การบูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ต่างๆ เพื่อเสริมดวงและโชคชะตาในประเทศไทยกำลังได้รับความนิยมเพิ่มสูงขึ้นแบบก้าวกระโดด จากบรรดาสายมู ที่เชื่อว่าการบูชาและศรัทธาในสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ไสยศาสตร์ เครื่องรางของขลังจะช่วยส่งเสริมด้านการงาน การเงิน โชคลาภ และความรัก

ข้อมูลจากกระทรวงพาณิชย์ พบว่า ในปี 2563 – 2565 ธุรกิจกิจกรรมด้านความเชื่อเพื่อสนับสนุนการตลาดมีอัตราการจดทะเบียนจัดตั้งธุรกิจเพิ่มขึ้น ปี 2563 จดทะเบียนจัดตั้ง 11 ราย ทุนจดทะเบียน 7.59 ล้านบาท ปี 2564 จัดตั้ง 20 ราย (เพิ่มขึ้น 9 ราย หรือ 81.8%) ทุนจดทะเบียน 13.41 ล้านบาท (เพิ่มขึ้น 5.82 ล้านบาท หรือ 76.7%) ปี 2565 จัดตั้ง 24 ราย (เพิ่มขึ้น 4 ราย หรือ 20%) ทุนจดทะเบียน 27.45 ล้านบาท (เพิ่มขึ้น 14.04 ล้านบาท หรือ104.7%)  

สายมูฟีเวอร์ “แมกซ์ โซลูชัน” ส่งน้ำหอมบูชาจับคนรุ่นใหม่

นอกจากนี้ยังพบว่า กระทรวงพาณิชย์ เคยเก็บรวบรวมข้อมูลในปี 2562 พบว่า ในไทยเฉพาะการแสวงบุญ สร้างรายได้หมุนเวียนในระบบเศรษฐกิจมากถึง 10,800 ล้านบาท คิดเป็น 0.36% ต่อมูลค่าการท่องเที่ยวโดยรวมของประเทศ ขณะที่ดีมานด์ในตลาดสายมูยังเปิดกว้างและพร้อมเติบโตแบบก้าวกระโดด  ทำให้เห็นผลิตภัณฑ์ที่ถูกคิดและต่อยอดออกสู่มากมาย รวมถึงล่าสุดบริษัทในเครือพีทีจี กับการเปิดตัว “น้ำหอมบูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์”

นายพร้อมศักดิ์ จรัญญากรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แมกซ์ โซลูชัน เซอร์วิส จำกัด (บริษัทในเครือพีทีจี) บอกว่า  ภายหลังเปิดให้บริการ “Max มู” บริการพยากรณ์ออนไลน์แบบครบวงจรบนแอปพลิเคชัน Max Me โดยรวบรวมยอดนักโหราศาสตร์ชื่อดังของเมืองไทยหลายท่าน นำทีมโดย อ. คฑา ชินบัญชร เพื่อเป็นทางเลือกให้สมาชิกเข้าถึงบริการทุกศาสตร์พยากรณ์ที่น่าเชื่อถือ ได้ง่าย ตรงทุกความต้องการ

ทำให้ Max มู ได้รับกระแสตอบรับที่ดีเกินความคาดหมาย มีการจัดกิจกรรมนอกสถานที่เดินสายทำบุญ เสริมชะตาชีวิตร่วมกับสมาชิกมาโดยตลอด ทำให้ตระหนักถึงปัญหาที่อาจเกิดจากการจุดธูปเทียน การถวายดอกไม้ อาทิ ปัญหามลภาวะทางอากาศ อัคคีภัย และขยะจากดอกไม้ จึงเป็นที่มาของแนวคิดพัฒนาผลิตภัณฑ์น้ำหอมบูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ภายใต้แบรนด์ “ De Dheva” (เดอ เทวา) ซึ่งเป็นการนำความเชื่อแต่โบราณในการสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ด้วย ดอกไม้ ธูป และเทียนมาปรับให้เข้ากับยุคสมัยปัจจุบัน

สายมูฟีเวอร์ “แมกซ์ โซลูชัน” ส่งน้ำหอมบูชาจับคนรุ่นใหม่

“De Dheva เป็นสินค้าสำหรับสายมู และสายบุญตัวแรก ที่แมกซ์ โซลูชัน ผลิตเพื่อนำมาจำหน่ายในช่องทาง Max มู และ website De Dheva รวมถึงช่องทางการตลาดอื่นๆ ในเครือบริษัทพีทีจี เพราะเชื่อมั่นว่า De Dheva สร้างสรรค์มาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของคนรุ่นใหม่ ซึ่งอาจมีที่พักอาศัยหรือสถานที่ทำงานในพื้นที่จำกัด รวมถึงมีข้อจำกัดในการจุดธูปและถวายเครื่องหอมแด่สิ่งศักดิ์สิทธิ์ในทุกๆ ความเชื่อ นับเป็นทางเลือกใหม่และเป็นสื่อกลางส่งคำถวายสักการะ คำอธิษฐานแก่สิ่งศักดิ์สิทธิ์แทนการบูชาด้วยดอกไม้ ธูป เทียน และยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอีกด้วย”

จุดเด่นของ De Dheva คือ ส่วนผสมที่เป็นมงคล น้ำจากแม่น้ำศักดิ์สิทธิ์บนยอดเขาพนมกุเลน ประเทศกัมพูชา  ผ่านพิธีสวดนพเคราะห์จากวัดโพธิ์ ผสานเข้ากับกลิ่นหอมจากน้ำมันหอมระเหยจากดอกไม้ และเครื่องหอมที่เป็นที่นิยมในการนำมาบูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในพิธีการต่างๆ  อาทิ กลิ่นหอมจากดอกมะลิ ดอกพุดซ้อน แก่นไม้จันทร์ และ ยางไม้กำยาน

สายมูฟีเวอร์ “แมกซ์ โซลูชัน” ส่งน้ำหอมบูชาจับคนรุ่นใหม่

โดยแมกซ์ โซลูชัน จัดกิจกรรมเปิดตัว De Dheva โดยมี อ. คฑา ชินบัญชร เป็นผู้นำพิธีบวงสรวง ณ ศาลหลักเมืองกรุงเทพ เพื่อเสริมพลังมงคลในขั้นตอนสุดท้าย ก่อนวางจำหน่ายในหลายช่องทาง ไม่ว่าจะเป็น ผ่านเว็บไซต์ www.dedheva.com  แอปพลิเคชัน Max Me : บริการ Max มู หรือที่ LINE Official PT Station : บริการ Max มู และ Facebook PT Station  พร้อมโปรโมชั่นพิเศษด้วย