“ไมเนอร์ ฟู้ด” ปั้น “พูเลท์ เมกา บางนา” เจาะวัยทำงาน-ครอบครัว

04 ก.ค. 2566 | 02:40 น.

“ไมเนอร์ ฟู้ด” เปิดตัว “พูเลท์” ร้านอาหารสไตล์เวสเทิร์นโมเดิร์น สาขา 2 ปักหมุดศูนย์การค้าเมกา บางนา เจาะกลุ่มลูกค้าทำงาน ครอบครัวยุคใหม่

ธุรกิจร้านอาหารสไตล์เวสเทิร์นโมเดิร์นในประเทศไทยเติบโตฉลุย  “ไมเนอร์ ฟู้ด” ลุยต่อ ยึดทำเลศูนย์การค้าเมกา บางนา เปิดตัว “พูเลท์” (Poulet)  สาขา 2 ยกทัพเมนู “คอมฟอร์ต ฟู้ด” จับตลาดลูกค้าทำงาน - ครอบครัวยุคใหม่ 

นายธันยเชษฐ์ เอกเวชวิท ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) นายธันยเชษฐ์ เอกเวชวิท ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า  ตลาดธุรกิจร้านอาหารสไตล์เวสเทิร์นโมเดิร์นในประเทศไทยโดยรวมมีอัตราการเติบโตที่สูงขึ้น  ผู้ประกอบการต่าง ๆ มีการปรับกลยุทธ์การตลาดอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้สอดคล้องกับพฤติกรรมการบริโภคที่หลากหลายของผู้คนในยุคปัจจุบัน

ที่ผ่านมา ไมเนอร์ ฟู้ด มองเห็นโอกาสในการสร้างความแตกต่างให้กับธุรกิจร้านอาหารในเครือ จึงเปิดตัว “พูเลท์ (Poulet)” ร้านอาหารสไตล์เวสเทิร์นโมเดิร์นที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงในประเทศสิงคโปร์สาขาแรกที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งได้รับการตอบรับและการรีวิวจากลูกค้าเป็นอย่างดี และมีจำนวนลูกค้าเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง

“พูเลท์” (Poulet) จากความสำเร็จของร้านพูเลท์สาขาแรก ทำให้ ไมเนอร์ ฟู้ด มีแผนขยายสาขาให้ครอบคลุมทุกพื้นที่ทำเลทอง เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคอย่างครอบคลุม จึงนำมาสู่การเปิดตัวร้านพูเลท์สาขาที่ 2 ณ ห้างสรรพสินค้าเมกา บางนา ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งแลนด์มาร์คสำคัญที่มีศักยภาพในการเติบโตของธุรกิจเจาะฐานกลุ่มผู้บริโภคครอบคลุมทุกกลุ่มทุกวัย โดยเฉพาะกลุ่มคนทำงานและครอบครัว

สำหรับเมนูอาหารและเครื่องดื่มที่ให้บริการของสาขานี้ ยังคงความเป็นเอกลักษณ์ทุกอย่างเหมือนสาขาแรกทุกประการ รวมถึงเมนูของหวานอีกมากมายกว่า 60 เมนู

“พูเลท์” (Poulet) “ไมเนอร์ ฟู้ด มีความเชื่อมั่นว่าการเปิดตัวร้านพูเลท์สาขาเมกา บางนา จะได้รับกระแสตอบรับ สามารถตอบสนองความต้องการ รวมถึงตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ทุกรูปแบบของบริโภคทุกกลุ่มเป้าหมายได้เป็นอย่างดี และมีการเติบโตเป็นไปตามเป้าที่วางไว้ 

ในขณะเดียวกัน ไมเนอร์ ฟู้ด ยังคงเดินหน้าตอกย้ำความสำเร็จดังกล่าว ด้วยการเตรียมเปิดตัวร้านพูเลท์ สาขาเซ็นทรัล เวสต์วิลล์ ที่นับเป็นร้านพูเลท์สาขา 3 ภายในช่วงไตรมาส 4 ปีนี้ เพื่อรองรับความต้องการและขยายฐานกลุ่มลูกค้าครอบคลุม สะท้อนความมุ่งมั่นในการเป็นหนึ่งในผู้นำธุรกิจร้านอาหารในประเทศไทยที่ไม่หยุดส่งมอบผลิตภัณฑ์และบริการที่ดีที่สุดเพื่อผู้บริโภคทุกคน”